Czinger 21C ทุบสถิติทำเวลาเร็วที่สุดในการวิ่งบนสนามแข่ง Circuit of The Americas ทิ้งห่างสถิติเดิมกว่า 6 วินาที

ข่าวทั่วไป Thursday October 21, 2021 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ไฮเปอร์คาร์ 21 C เยือนสนามแข่ง COTA ก่อนการแข่งขัน American F1 Grand Prix

Czinger Vehicles ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากวิศวกรรถแข่งในตำนานจากรัฐเท็กซัสอย่าง Jim Hall และผลงานยานยนต์ที่น่าทึ่งของเขา ได้เดินทางเยือนสนามแข่ง Circuit of the Americas (COTA) โดยทุบสถิติความเร็วที่ทำไว้ก่อนหน้านี้โดยรถแข่งรุ่น McLaren P1 ทิ้งห่างสถิติเดิมได้ถึง 6 วินาที

Czinger Vehicles ใช้เทคโนโลยีการออกแบบและการผลิตที่ปฏิวัติวงการ เพื่อสร้างยานยนต์สมรรถนะสูงล้ำสมัยที่ได้รับการยอมรับในสนามแข่ง Czinger 21C เป็นผู้นำการปฏิวัติผ่านการออกแบบในลุคสตรีทตั้งแต่การตกแต่งภายใน ไฟส่องสว่าง และการติดตั้งยาง Michelin Pilot Cup 2R สำหรับการขับขี่บนท้องถนน ยานยนต์ที่ได้รับการยอมรับในสนามแข่งอย่างสมบูรณ์แบบซึ่งออกแบบและผลิตในอเมริกานี้ พร้อมส่งมอบอย่างเป็นทางการในปี 2566

การบันทึกสถิติความเร็วครั้งนี้เกิดขึ้นในวันที่ 23 กันยายน เมื่อเวลา 09.50 น. ตามเวลา CT โดยมี Joel Miller เป็นผู้ขับ ใช้เวลารอบสนามทั้งหมด 2:11:33 ซึ่งถูกบันทึกไว้บนระบบ GPS หลายระบบ โดยสถิติก่อนหน้านี้อยู่ที่ 2:17:12

"ในฐานะเด็กบ้านนอกคนหนึ่งที่โตมาในเมืองคลีฟแลนด์ รัฐโอไฮโอ ผมเคยนอนคิดถึงฮีโร่นักแข่งในดวงใจอย่าง Jim Hall รวมถึงผลงานล่าสุด และรถแข่ง Chaparral ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีต่าง ๆ ซึ่งทีมงานของเขาเป็นผู้สร้าง" Kevin Czinger ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Czinger Vehicles และ Divergent 3D บริษัทผู้ปฏิวัติอุตสาหกรรมการผลิตรถยนต์ กล่าว "ยุคสมัยและเทคโนโลยีที่เน้น AI และความยั่งยืนนั้นแตกต่างออกไป แต่จิตวิญญาณแห่งความไม่หยุดนิ่งยังคงเหมือนเดิม นั่นคือการใช้ชีวิตตามความฝันแบบอเมริกันที่รวดเร็ว ไร้ขีดจำกัดในสไตล์เท็กซัส ผมขอขอบคุณ Bobby Epstein และทีม COTA สำหรับการสร้างสรรค์และการดำเนินงานสนามแข่งอเมริกันที่ยอดเยี่ยม ซึ่งช่วยรักษาประเพณีปฏิบัติของ Jim Hall ด้านนวัตกรรมและประสิทธิภาพที่น่าทึ่งให้พัฒนายิ่งขึ้นไป"

Czinger จะจัดแสดงรถแข่งรุ่น 21C ที่สร้างสถิติใหม่นี้ในช่วงสุดสัปดาห์ Formula 1 ของเดือนนี้ ณ Club Sports Illustrated ในออสติน

Lukas Czinger รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ กล่าวเสริมว่า "Czinger Vehicles เป็นบริษัทอเมริกัน บริษัทนี้ออกแบบ ผลิต และประกอบในแคลิฟอร์เนีย เราและอเมริกาเป็นเจ้าของทรัพย์สินทางปัญญาทั้งหมด เราเป็นตัวแทนของคุณลักษณะและจิตวิญญาณแห่งการรวมเป็นหนึ่งและโอกาสในอเมริกา ทีมงานของเรามาจากทั่วทั้งอเมริกาและทั่วโลก และเมื่อเรานึกถึงสนามแข่งที่เป็นตัวแทนของบริษัทนี้ ตัวแทนแห่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอเมริกานี้ สนามแข่ง The Circuit of the Americas จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เราซาบซึ้งกับเวลาของเราในออสติน และหวังว่าจะได้ใช้เวลาอีกหลายวันในสนามแข่งขันแห่งนี้"

Czinger จะจัดแสดงรถแข่งรุ่น 21C ที่สร้างสถิติใหม่นี้ในช่วงสุดสัปดาห์ Formula 1 ของเดือนนี้ ณ Club Sports Illustrated

รับชมวิดีโอและภาพถ่ายรอบทำลายสถิติได้ที่ https://www.dropbox.com/sh/0b98le6jwi78a2f/AABS0JgPTQxK1tl7G7hD9aa3a?dl=0

เกี่ยวกับ Czinger 21C
Czinger 21C เป็นรถยนต์รุ่นแรกในซีรีส์ยานยนต์สมรรถนะพิเศษที่ได้รับการยอมรับในสนามแข่งอย่างสมบูรณ์แบบ โดยจำกัดการผลิตที่ 80 คัน ส่วนหนึ่งสร้างขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีการผลิตแบบเติมเนื้อวัสดุ ส่วนประกอบแต่ละชิ้นที่ผลิตขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีนี้ ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมโดยการใช้ AI ซึ่งปรับน้ำหนักและประสิทธิภาพให้เหมาะสมที่สุด และถูกเติมแต่งอย่างสวยงามด้วยมือ เทคโนโลยีการผลิตที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Czinger ระบบส่งกำลังที่พัฒนาขึ้นเองภายใน และการออกแบบที่โดดเด่น จะเป็นแนวทางสำหรับตระกูลยานยนต์ในอนาคต และช่วยให้ทีมออกแบบและวิศวกรรมสามารถปลดล็อกประสิทธิภาพและสไตล์ที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในอุตสาหกรรมยานยนต์ สิ่งที่สำคัญสำหรับ 21C V8 คือการออกแบบเพื่อรองรับการใช้เชื้อเพลิงหลายชนิด ซึ่งรวมถึงเมทานอลที่มาจากการรีไซเคิลคาร์บอน และพลังงานไฟฟ้าอื่น ๆ เพื่อใช้เป็นยานยนต์ปลอดมลพิษ

วิดีโอ - https://mma.prnewswire.com/media/1664143/MASTER_Czinger_Cota_6.mp4 
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1589082/Czinger_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ