เส้นขอบฟ้าของดูไบสว่างไสวด้วยแสงสีจากการแสดงเปิดตัวเฉลิมฉลองสวยงามตระการตาโดย Ain Dubai

ข่าวทั่วไป Tuesday October 26, 2021 09:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ชิงช้าสวรรค์ชมวิวที่ใหญ่และสูงที่สุดในโลกโดย Dubai Holding เปิดแล้วเมื่อวานนี้ วันพฤหัสที่ 21 ตุลาคม

ผู้คนหลายพันเข้าร่วมงานเฉลิมฉลองที่ Ain Dubai Plaza ซึ่งเต็มไปด้วยกิจกรรมสนุกสนานสำหรับครอบครัว การแสดงสดจากดีเจ และการแสดงแสงสี โดรน และพลุสวยงามตระการตา

ชมคลิปวิดีโอ และดาวน์โหลดภาพจากงานฉลองดังกล่าวได้ที่นี่

สุดยอดสถานที่แห่งการเฉลิมฉลองได้เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว! หลังจากการรอคอยครั้งสำคัญ Ain Dubai ชิงช้าสวรรค์ชมวิวที่ใหญ่ที่สุดและสูงที่สุดในโลกโดย Dubai Holding ได้ฉลองต้อนรับผู้มาเยี่ยมชมกลุ่มแรกเมื่อวานนี้ การหมุนรอบปฐมฤกษ์ของชิงช้าสวรรค์เริ่มขึ้นในเวลาบ่ายสองโมงตรงสำหรับผู้ร่วมงานที่ตั้งตารอและได้จองล่วงหน้าเพื่อมาขึ้นชิงช้าสวรรค์เป็นเวลา 38 นาทีใน Cabin สุดล้ำ การหมุนครั้งแรกนี้ยังมีผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันล่าสมบัติในบริเวณ Bluewaters ซึ่งจัดโดย Ain Dubai เมื่อต้นเดือนนี้ และหลังจากตะวันตกดิน ชิงช้าสวรรค์ที่สวยงามได้ส่องแสงเปล่งประกายบนท้องฟ้าด้วยแสงสีตระการตา การแสดงโดรน และพลุ ให้ทั้งโลกได้รับชมในโอกาสสำคัญนี้

การเฉลิมฉลองยังไม่จบ! ความสนุกจะเริ่มขึ้นอีกครั้งในวันนี้เวลาบ่ายสองด้วยการแสดงความบันเทิงตลอดทั้งวันและตลอดค่ำคืน ประกอบด้วยศิลปินจาก Flash Entertainment และจากโครงการ Regional Artist Spotlight (RAS) ของ Virgin Radio Dubai

Ronald Drake ผู้จัดการทั่วไป Ain Dubai กล่าวว่า "เป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจสำหรับพวกเราที่ได้จัดงานเฉลิมฉลองครั้งนี้เพื่อให้การต้อนรับคนทั้งโลกอย่างเป็นทางการ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้มาเยี่ยมชมจำนวนมากได้สัมผัสประสบการณ์ที่ Ain Dubai พร้อมจะมอบให้ เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้รับเสียงตอบรับจากแขกที่มาร่วมงานซึ่งหลงรักในประสบการณ์ทางสังคมและการเฉลิมฉลองที่ลืมไม่ลงและหาที่เปรียบไม่ได้ ทั้งหมดนี้โดยมีฉากหลังเป็นทิวทัศน์ที่งดงามของขอบฟ้าที่น่าตื่นตาของเมืองดูไบ นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เราขอเชิญทุกท่านมาร่วมสัมผัสความบันเทิงใน Ain Dubai Plaza ในวันนี้ และจองที่นั่งเพื่อชมวิวสวยงามอลังการของเมืองดูไบได้ 360 องศาด้วยความสบายระดับพรีเมียม"

ผู้มาเยี่ยมชม Ain Dubai ยังสามารถสนุกกับ Bluewaters ได้อย่างเต็มที่ด้วยเทศกาล Bluewaters 2021 Street Festival ที่จัดอยู่ในขณะนี้บนเกาะแห่งนี้ ตั๋วชิงช้าสวรรค์ Ain Dubai จำหน่ายแยกในราคาเริ่มต้น 130 เดอร์แฮมสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยสามารถซื้อได้ทาง www.aindubai.com ตั๋วจำหน่ายออกไปอย่างรวดเร็ว ดังนั้นอย่าพลาด!

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.aindubai.com/

@aindxbofficial

สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ:
Impact Porter Novelli
Rachel Mansour
โทร.: + 971 50 289 91301
อีเมล: AinDubai@ipn.ae

รูปภาพ
1. https://mma.prnewswire.com/media/1667922/Ain_Dubai_fireworks.jpg
2. https://mma.prnewswire.com/media/1667924/Ain_Dubai_fireworks_2.jpg
3. https://mma.prnewswire.com/media/1667925/Ain_Dubai_light_show.jpg
4. https://mma.prnewswire.com/media/1667926/Ain_Dubai_Ronald_Drake.jpg
5. https://mma.prnewswire.com/media/1667928/Ain_Dubai_winners_of_the_Bluewaters.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ