Artmarket.com: Artprice Manifesto - อนาคตของ NFTs และเมตาเวิร์ส

ข่าวทั่วไป Wednesday November 24, 2021 09:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ดังที่ประกาศในข่าวประชาสัมพันธ์ของเราก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2021 Artmarket.com มีการศึกษาและข้อมูลสนับสนุน จึงขอประกาศว่า Artprice's NFT(R) Marketplace มีสถานะที่ดีในการสร้างยอดขายมูลค่าหลายสิบล้านยูโรต่อปี

https://www.prnewswire.com/in/news-releases/artmarket-com-perfectly-positioned-to-generate-enormous-revenue-from-its-nft-marketplace-on-artprice-nft-com-871911795.html

Artprice Metaverse
(C) 'Alchemical Fractal 1' ( คอลเล็กชันจากผลงาน 999 ชิ้น ), เหล็กขั้นต้น , ประติมากรรม NFT และอัลกอริทึมโดย thierry Ehrmann
ได้รับความอนุเคราะห์จาก Organe Museum / Abode of Chaos / La Demeure du Chaos
https://www.flickr.com/photos/home_of_chaos/albums/72157714573284962

รูปถ่าย - https://mma.prnewswire.com/media/1692202/Artprice_Metaverse.jpg

artprice-nft.com

รูปถ่าย - https://mma.prnewswire.com/media/1692203/Artprice_NFT_Bill.jpg

การคาดการณ์นี้อิงตามความเป็นจริงทางเศรษฐกิจของสื่อ NFT ดังที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน และศักยภาพที่แทบไร้ขีดจำกัดในขณะที่เมตาเวิร์สมากมายหลายจักรวาลกำลังจะเกิดขึ้นมาใหม่

นอกจากนี้ยังอ้างอิงประวัติความเป็นมา โมเดลทางเศรษฐศาสตร์ ตัวเลือกที่มีความรับผิดชอบต่อระบบนิเวศ และปรัชญาการรื้อทำลายที่เป็นส่วนหนึ่งในดีเอ็นเอของ Artprice by Artmarket อันเป็นสถานที่ที่เฝ้าคำนึงถึงศิลปินเป็นหัวใจของ Art Market เสมอมา

เพื่อจะชื่นชมมิติและขนาดของสิ่งที่นิยามกันหลวม ๆ ว่า 'ปรากฏการณ์ NFT' คุณจะต้องเริ่มต้นโดยการพิจารณาข้อเท็จจริงต่อไปนี้ที่ว่า เมื่อสิ้นไตรมาสที่ 3 ของปี 2021 NFT จะมีมูลค่าถึง 45,000 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก!

ด้วยการบุกเบิกประสบการณ์ดิจิทัลในอินเทอร์เน็ตมายี่สิบห้าปี และความเป็นผู้นำในการรวบรวม การแสวงหาประโยชน์ และการส่งมอบข้อมูลตลาดศิลปะ Artprice by Artmarket จึงมีสถานะที่เหมาะอย่างยิ่งที่จะมีส่วนร่วมในตลาดใหม่นี้นับเป็นสัดส่วนที่มีนัยสำคัญ คิดเป็นมูลค่าอย่างน้อยหลายสิบล้านยูโร เนื่องจากลูกค้าขององค์กรแห่งนี้เป็นผู้เล่นหลักในตลาดงานศิลปะอยู่แล้วทั่วโลก

ตามการสำรวจของ Harris ชาวอเมริกันที่บรรลุนิติภาวะ 11% ซื้อ NFT แล้ว อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้ตัวเลขนี้น่าทึ่งก็คือว่าพวกเขาไม่เคยซื้องานศิลปะมาก่อนเลย ข้อมูลนี้บ่งบอกว่า ยังมีผู้ซื้อหน้าใหม่อีกจำนวนมากที่จะกลายเป็นแหล่งรายได้อย่างเลี่ยงไม่ได้...และนั่นยังพูดถึงแค่ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น

นักวิเคราะห์ทางการเงินที่ Jefferies ซึ่งเป็นธนาคารเพื่อการลงทุนที่มีชื่อเสียงในอเมริกา คาดว่าตลาด NFT จะมีมูลค่าเป็นสองเท่าในปี 2022 และเชื่อว่ามีแนวโน้มสูงที่ตลาดอาจจะมีมูลค่าอย่างน้อย 8 หมื่นล้านดอลลาร์ภายในปี 2025 เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องอย่าลืมว่า ตลาดงานศิลป์รองที่ไม่ใช่ดิจิทัลมีมูลค่าประมาณ 1 หมื่นล้านดอลลาร์ต่อปี ดังนั้น เรากำลังสำรวจแรงผลักดันการเติบโตใหม่ขนาดใหญ่ และภาพรวมการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดในมิติและโครงสร้างของตลาดงานศิลป์ทั่วโลก (Jefferies คือโบรกเกอร์ที่มีอิทธิพลอย่างยิ่งในตลาดการเงินระดับโลก และเป็นหนึ่งในบริษัท Fortune 1000 ในสหรัฐอเมริกา)

ในขณะเดียวกัน Brian Armstrong ซีอีโอของ Coinbase (มูลค่าตามราคาตลาดอยู่ที่ 73,000 ล้านดอลลาร์) เก็งไว้ว่า ยอดขายของ NFT อาจใกล้เคียงการซื้อขายเงินคริปโต ในการประชุมรายงานผลประกอบการล่าสุดของบริษัทผ่านระบบทางไกล เขากล่าวว่าอนาคตของบริษัทอาจขึ้นอยู่กับตลาด NFT ในอีกไม่ช้า

" เราตื่นเต้นเกี่ยวกับ NFT มาก ๆ NFT จะกลายเป็นตลาดขนาดใหญ่สำหรับเงินคริปโตในภายภาคหน้า ซึ่งก็กำลังเกิดขึ้นอยู่ในปัจจุบัน มันอาจจะใหญ่เท่ากับธุรกิจเงินคริปโตของบริษัทด้วยซ้ำ หรือไม่ก็ใหญ่กว่า" เขาระบุ

Caty Tedman หัวหน้าความเป็นพันธมิตรที่ Dapper Labs และหัวหน้าโครงการงานสะสมดิจิทัล Top Shot ของ NBA บอกกับ CNBC ว่า "NFT จะอยู่ต่อไปแน่นอน"

ตามการรายงานของ Reuters ลงวันที่ 17 พฤศจิกายน 2021: 'ในตลาด NFT ที่ใหญ่ที่สุดที่ชื่อว่า OpenSea มียอดขายมูลค่า 2,600 ล้านดอลลาร์ในปีนี้ เป็นยอดที่เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลจาก 4.8 ล้านดอลลาร์ในเดือนตุลาคม 2020'

การประเมินเหล่านี้และความคิดเห็นทั้งหมดบ่งบอกว่า ตลาด NFT เปลี่ยนจากตลาดเฉพาะกลุ่มกลายเป็นตลาดมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ในไม่กี่เดือน

ดังนั้น Artmarket.com วางแผนที่จะใช้สถานะที่สำคัญในตลาดงานศิลปะนี้ เพื่อกลายเป็นบริษัทชั้นนำในด้านงานศิลป์ของจักรวาล NFT/เมตาเวิร์ส ซึ่งกำลังเติบโตรวดเร็วปานไฟลามทุ่ง แต่ยังอีกห่างไกลกว่าจะถึงจุดสูงสุด เราเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่า วงการนี้ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นในปัจจุบัน และ Artprice by Artmarket จะกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นอ้างอิงในอุตสาหกรรม ซึ่งเริ่มเดินหน้าไปสู่การเติบโตแบบทวีคูณ

ตัวเลือกของ Artprice by Artmarket ในบล็อกเชน

Artprice by Artmarket จะทำงานด้วยแพลตฟอร์ม Ethereum และเงินคริปโตเนทีฟ Ether (ETH) ซึ่งเป็นเงินคริปโตที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของโลกตามมูลค่าตลาด และเหนือสิ่งอื่นใด เป็นเงินคริปโตที่เป็นที่นิยมในวงการศิลปะดิจิทัล NFT ผู้ขายงานศิลปะรายใหญ่ของโลกทุกรายเลือก Ethereum รวมทั้ง Sotheby's, Christie's, Bonhams และ Phillips

ด้วยหลายเหตุผล โดยหนึ่งในนั้นก็คือข้อกังวลด้านสิ่งแวดล้อมของ Artmarket Ethereum ใน Artmarket จะทำงานในโหมด staking (proof-of-stake) วิธีนี้จะช่วยไม่ให้เกิดทั้งการใช้พลังงานขุดเหมืองข้อมูลโดยขาดความระมัดระวัง และการลงทุนในฮาร์ดแวร์จำนวนมาก

อ้างอิงจาก thierry Ehrmann: "กิจกรรมการขุดเหมืองข้อมูลขาดค่านิยมทางจริยธรรมอย่างยิ่ง ได้เปลี่ยนให้นักขุดเหมืองกลายเป็นกรรมกรดิจิทัลชั้นต่ำ".

การ Staking ช่วยให้ Ethers อยู่กับที่ในสมาร์ตคอนแทร็กต์ของ Artprice ในความเป็นจริง มูลค่าเพิ่มหลักของ Artprice จะอยู่ในใบรับรองของแท้จากศิลปินและชิ้นงานของศิลปินจากฐานข้อมูลอ้างอิง Artprice มีชุมชนแบบเปิดที่มีศิลปินกว่า 765,000 ราย และมีสมาชิกที่มีส่วนร่วมและเกี่ยวข้องถึง 5.4 ล้านคน อันประกอบด้วยนักสะสมและผู้ชื่นชอบงานศิลปะถึง 4.5 ล้านคน และมืออาชีพด้านงานศิลปะถึง 900,000 ราย (บริษัทประมูล, นักประเมินราคาทรัพย์สิน, สถาบัน, ผู้ซื้อขายงานศิลปะ, สำนักงานครอบครัง และธนาคารส่วนบุคคล เป็นต้น)

ชุมชนเมตาเวิร์สของ Artprice จะผสานรวมระบบนิเวศทางเศรษฐศาสตร์และศีลธรรมในเมตาเวิร์สอย่างกว้างขวางและมีประสิทธิภาพ จึงช่วยให้มีการเติบโตที่สอดคล้องกับกฎชื่อดังของ Metcalfe เกี่ยวกับการขยายเครือข่าย

พร้อมกันนั้น Artprice จะจัดสรร 'กระเป๋าเงิน' ให้กับชุมชน

การพัฒนาของ 'staking' มีแนวโน้มที่จะลดอุปสรรคของระบบนิเวศเงินคริปโต

หลังจากการแลกเปลี่ยนแพลตฟอร์มและตลาด NFT หลายครั้ง Artmarket.com รักษาสัญญาที่ดีที่สุดกับผู้ดำเนินงาน NFT รายใหญ่สองเจ้า ได้แก่ Opensea และ Rarible

Artprice by Artmarket ตัดสินใจที่จะสร้างเมตาเวิร์สด้วย Ethereum 2.0 และเปลี่ยนไปใช้ proof-of-stake (POS) นักพัฒนาของแพลตฟอร์ม Ethereum ต้องการเปลี่ยนไปใช้ระบบความเห็นพ้องมาตลอด โดยการย้ายไปใช้กลไก proof-of-stake ซึ่งขึ้นชื่อว่ามีประสิทธิภาพที่ดีกว่า

Artprice by Artmarket เอาใจใส่ในผลกระทบต่อระบบนิเวศจากกิจกรรมของตนอย่างยิ่ง เมื่อคิดถึงผลกระทบจากการใช้พลังงานในการขุดเหมืองเงินคริปโตจากระบบ proof-of-work การตัดสินใจนี้จึงนับว่ามีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

สำหรับการใช้ proof-of-stake นักขุดเหมืองจะถูกแทนที่ด้วยผู้เล่นที่เรียกว่า 'โหนดการตรวจสอบ' ในกลไกนี้ ผู้เล่นจะต้องฝากเงินหรือวางเงิน 32 ETH ในที่อยู่เพื่อให้สามารถตรวจสอบและเพิ่มธุรกรรมลงในบล็อกเชนได้

Artprice รู้สึกได้รับแรงจูงใจอย่างยิ่งจากงานเขียนของ Vitalik Buterin ผู้ก่อตั้งร่วมของเครือข่าย Ethereum ซึ่งกล่าวชื่นชมในหลักการของกลไกความเห็นพ้อง proof-of-stake มาตั้งแต่ปี 2016 การพลิกโฉมของ Etherium ไปสู่เวอร์ชัน 2.0 ยืนยันได้ว่าโครงการของเขาจะออกดอกออกผล

วิสัยทัศน์เชิงปรัชญาและการเมืองของ Vitalik Buterin สอดคล้องกับค่านิยมที่ thierry Ehrmann แสดงออกผ่าน Artprice และ Groupe Serveur มาตั้งแต่ปี 1987 โดยเขาเองนับเป็นผู้บุกเบิกอินเทอร์เน็ต (อ้างอิงนิตยสาร Time)

ชุมชนไอทีของ Artprice, สมาชิก และผู้ที่หลงใหลในเงินคริปโตทั่วโลก ยินดีกับข่าวของการเปลี่ยนแปลงเป็น Ethereum 2.0 (ที่เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า "Serenity") ในต้นปี 2022 ผ่านการอัปเกรดของแพลตฟอร์ม proof-of-stake

thierry Ehrmann - ซีอีโอของ Artmarket.com ผู้ก่อตั้ง Artprice และซีอีโอของกลุ่มบริษัท Server ผู้ซึ่งเป็น "ผู้บุกเบิกอินเทอร์เน็ต" มาตั้งแต่ปี 1987 และผู้ถือหุ้นอ้างอิงของ Artprice -

"ในแง่ทางประวัติศาสตร์ สิ่งที่ใกล้เคียงผลกระทบของ NFT ที่สุดในโลกของงานศิลปะคือ การเปลี่ยนกระบวนทัศน์ ที่ปัจจุบันเราเรียกว่า 'ยุคฟื้นฟูศิลปะวิทยาหรือเรเนซองส์' นับตั้งแต่ยุคนั้น ถึงจะมีการถ่ายโอนอำนาจมาอยู่ในมือของศิลปิน เนื่องจากแท่นพิมพ์ของ Johannes Gutenberg นี้เองที่ช่วยให้ศิลปินสามารถตีพิมพ์ผลงานของตัวเองได้

ยุคเรเนซองส์ช่วยให้ศิลปินสร้างรายได้และควบคุมการผลิตได้โดยอิสระในโรงงานและห้องทำงาน ทุกวันนี้ เรากำลังอยู่ในช่วงการเปลี่ยนกระบวนทัศน์ที่คล้ายกันด้วยการมาถึงของ NFT"

คำแถลงอุดมการณ์เมตาเวิร์สของ Artprice by Artmarket

เมตาเวิร์สของ Artprice ช่วยให้ศิลปินได้สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างอิสระเสรี โดยได้รับการสนับสนุนจากความเชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ 25 ปีในด้านเศรษฐกิจของการสร้างผลงานศิลป์ เพื่อเป็นอิสระภายใน 'FabLabs' ศิลปินต้องก้าวข้ามอุปสรรคต่าง ๆ และสิ่งกีดขวางทางเทคโนโลยี

เมตาเวิร์สไม่ใช่โลก 2 มิติหรือ 3 มิติ แต่เป็นการลดทอนการเป็นวัตถุ (dematerialization) ของโลกกายภาพไปสู่จักรวาลใหม่ ที่ซึ่งประสบการณ์ที่เคยเป็นไปไม่ได้จะเป็นไปได้

ในระหว่างยุคเรืองปัญญาของศตวรรษที่ 21 วงการศิลปะจะเปลี่ยนรูปแบบไปสู่การสร้างสรรค์งานเสมือน และเศรษฐกิจเสมือน (แต่สมจริงมาก) ช่วยให้เกิดพื้นที่ไร้ขอบเขตอย่างแท้จริงที่ศิลปะจะได้แสดงออกตัวตนของตัวเอง

แม้แต่ในโลกเสมือนของเมตาเวิร์ส ความเป็นเอกภาพจะคงอยู่เป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่มีค่าที่สุด

เมตาเวิร์สของ Artprice by Artmarket จะเป็นพื้นที่ที่ทำให้เกิดการปฏิสัมพันธ์ที่สร้างสรรค์ภายในชุมชนศิลปิน ซึ่งนักสะสมและศิลปินจะสร้างเรื่องราวใหม่ไปด้วยกัน เมตาเวิร์สจะเป็นรากฐานสำหรับสังคมที่ 'สมจริง' ที่สร้างการปฏิสัมพันธ์ที่ศิลปินมองหา ดังนั้นจึงผลักดันตลาดงานศิลปะให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้นในเมตาเวิร์ส

เรากระตุ้นการพูดคุยเกี่ยวกับระบบนิเวศแบบ "ดันและดึง" ที่กว้างใหญ่ ซึ่งนักแสดงทุกคนของตลาดงานศิลปะ รวมถึงศิลปินและนักสะสม จะได้แชร์ 'เนื้อหาชุมชน' กัน ศิลปินจะเป็นศูนย์กลางของเมตาเวิร์ส 'FabLab' ของศิลปินจะเปิดแบบเรียลไทม์ให้กับชุมชนผ่านเมตาเวิร์ส

ประสบการณ์ภายใน Artprice Metaverse จะเพิ่มความดื่มด่ำมากขึ้น โดยศิลปินมีสิทธิเข้าถึงเทคโนโลยีที่จำเป็นทั้งหมดได้อย่างง่ายดายและในราคาประหยัด เพื่อสร้างเศรษฐกิจที่มีจริยธรรม

Artprice Metaverse จะสนับสนุนการจัดงานตลาดศิลปะ เช่น การจัดแสดงและออกร้านงานศิลปะ ซึ่งงานในรูปแบบปัจจุบัน มีผลกระทบทางคาร์บอนที่แย่มาก ดังนั้น งานกิจกรรมเหล่านี้จะเกิดใหม่ในเมตาเวิร์ส โดยจะมีการนำเสนอกับชุมชนศิลปิน เจ้าของแกลเลอรี่ นักสะสม และผู้สนใจอย่างต่อเนื่องเป็นอย่างน้อย

องค์กรห้องปลอดเชื้อและระบบคลาวด์ข้อมูลของ Artprice ทั่วทวีปต่าง ๆ เป็นเรื่องของการประมวลผลพื้นที่ ที่ช่วยให้เกิดการประมวลผลแบบผสมผสาน (กล่าวคือ งานของจริง/งานเสมือน) ซึ่งรับรองความเชื่อมโยงระหว่างโลกกายภาพและเมตาเวิร์ส

สำนักงานใหญ่ของ Metaverse of Artprice ตั้งอยู่ลึกเข้าไปภายในพิพิธภัณฑ์งานศิลปะร่วมสมัย Organe ซึ่งจัดงาน Abode of Chaos เพื่อสร้างเมตาเวิร์สของสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกภาพและ Total Artwork โดย thierry Ehrmann, ผู้เชี่ยวชาญของ TT Geometres จากยุโรป และ 3D Lab จึงจัดงานแสดงผลงานศิลปะ 6,300 ชิ้นเป็นงานดิจิทัลโดยสมบูรณ์ ผนวกรวมเข้ากับในอาคาร นอกอาคาร และผนังรอบด้านคิดเป็นพื้นที่กว่า 7,555 ตร.ม. ดังนั้นสร้างมรดกดิจิทัลขนาด 1.2 เทอร์ราไบต์ ตั้งแต่ปี 2020 ถึง 2021

Artprice Metaverse ซึ่งอยู่ระหว่างการพัฒนาในปัจจุบัน กำลังได้รับการออกแบบเพื่อให้ผู้คนลืมเรื่องไอทีแข็งๆ ที่เป็นอุปสรรที่แท้จริงต่อการสร้างสรรค์

ฝ่ายวิจัยและพัฒนาของ Artprice by Artmarket ทำงานมา 5 ปีบนอินเทอร์เฟซแบบไม่รุกล้ำ เพื่อให้ผู้คนเข้าสู่โลกความเป็นจริงเสมือนและความเป็นจริงเสริมได้

ชัดเจนว่าเครือข่ายสัญญาณมือถือ 5G ซึ่งมีสเปกตรัมความถี่เล็กมาก ช่วยเปิดประตูสู่เมตาเวิร์สและการเชื่อมต่อกับ 'อินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง'

ในโลกแห่งความเป็นจริง เรามีจักรวาลประกอบด้วยกาแลกซีนับล้าน ในโลกเสมือน ซึ่งเป็นอินเทอร์เน็ตรุ่นถัดไป เราจะมีจักรวาลมากมายซึ่งประกอบขึ้นจากเมตาเวิร์สนับล้าน

อย่างไรก็ดี เมตาเวิร์สที่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ศิลปะที่สุด จะเป็นจักรวาลที่เกี่ยวข้องกับศิลปินและชุมชนงานศิลปะที่สุดกล่าวคือ Artprice Metaverse 

คำแถลงอุดมการณ์ Artprice Metaverse จึงถือเป็นคำเชิญเข้าสู่ยุคเรืองปัญหาใหม่ก็ว่าได้

#ArtMarket by #ARTPRICE $ PRC #NFT #CryptoArt #metaverse #DigitalArt #NFTs #MarketPlace #BTC #ETH #OpenSeaNFT #raribleNFT #Ethereum #Manifesto

รูปภาพ:

[https://imgpublic.artprice.com/img/wp/sites/11/2021/11/image1-artprice-metaverse-thierry-ehrmann-organ-museum-800.jpg]

[https://www.flickr.com/photos/home_of_chaos/50015697223]

[https://imgpublic.artprice.com/img/wp/sites/11/2021/11/image2-artprice-NFT-bill.jpg]

ลิขสิทธิ์ 1987-2021 thierry Ehrmann www.artprice.com - www.artmarket.com

  • อย่าลังเลที่จะติดต่อฝ่ายเศรษฐมิติของเรา เพื่อขออข้อมูลเกี่ยวกับข้อมูลทางสถิติและการศึกษาส่วนตัว: econometrics@artprice.com
  • ทดลองบริการของ (สาธิตฟรี): https://www.artprice.com/demo
  • สมัครเป็นสมาชิกบริการของเรา: https://www.artprice.com/subscription

เกี่ยวกับ  Artmarket:

Artmarket.com มีชื่ออยู่ใน Eurolist โดย Euronext Paris, SRD long only และ Euroclear: 7478 - Bloomberg: PRC - Reuters: ARTF.

สำรวจ Artmarket และฝ่าย Artprice ทางวิดีโอ: www.artprice.com/video

Artmarket และฝ่าย Artprice ก่อตั้งในปี 1997 โดยซีอีโอ thierry Ehrmann Artmarket และฝ่าย Artprice ได้รับการกำกับดูแลโดย Groupe Serveur ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1987

ดูชีวประวัติที่ผ่านการรับรองใน Who's who (C):
https://imgpublic.artprice.com/img/wp/sites/11/2021/06/Biographie_nov2020_WhosWho_thierryEhrmann.pdf

Artmarket เป็นผู้นำระดับโลกในตลาดงานศิลปะ โดยหนึ่งในโครงสร้างนั้นคือฝ่าย Artprice ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในการสะสม การจัดการ และแสวงหาประโยชน์ของข้อมูลทางตลาดงานศิลปะทั้งในประวัติศาสตร์และปัจจุบันในคลังข้อมูลที่ประกอบด้วยดัชนีและผลการประมูลกว่า 30 ล้านรายการ ครอบคลุมศิลปินกว่า 770,000 ราย

Artprice by Artmarket ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านข้อมูลในตลาดงานศิลปะ ตั้งเป้าหมายที่ทะเยอทะยานให้ตัวเองผ่านตลาดที่เป็นมาตรฐานระดับโลก เพื่อที่จะเป็นแพลตฟอร์ม NFT งานวิจิตรศิลป์ชั้นนำของโลก

Artprice Images(R) ช่วยให้เข้าถึงคลังภาพตลาดงานศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในโลก: โดยมีภาพดิจิทัลไม่น้อยกว่า 180 ล้านรายการจากภาพถ่ายหรืองานลอกสลักจากงานศิลปะปี 1700 จนถึงปัจจุบัน พร้อมความเห็นจากนักประวัติศาสตร์งานศิลปะของเรา

Artmarket ร่วมกับฝ่าย Artprice สะสมข้อมูลถาวรจากบริษัทประมูล 6300 รายและสร้างข้อมูลตลาดงานศิลปะที่สำคัญสำหรับสื่อและเอเจนซี่ด้านสื่อมากมาย (สิ่งพิมพ์เผยแพร่ 7,200 ชิ้น) ผู้ใช้ 5.4 ล้าน ('สมาชิกเข้าสู่ระบบ'+โซเชียลมีเดีย) เข้าถึงโฆษณาที่โพสต์โดยสมาชิกอื่น ๆ เป็นเครือข่ายที่ปัจจุบันนับเป็น Global Standardized Marketplace(R) ในการซื้อและขายงานศิลปะด้วยราคาคงที่หรือราคาประมูล (การประมูลกำกับดูแลโดยวรรคที่ 2 และ 3 ของมาตรา L 321.3 ของประมวลกฎหมายแพ่งแห่งฝรั่งเศส)

Artmarket ร่วมกับฝ่าย Artprice ได้รับรางวัล State label "บริษัทแห่งนวัตกรรม" โดย Public Investment Bank (BPI) (เป็นครั้งที่ 2 ในเดือนพฤศจิกายน 2018 สำหรับช่วงใหม่ 3 ปี) ซึ่งสนับสนุนบริษัทในโครงการที่จะสร้างสถานะในฐานะผู้นำระดับโลกในตลาดงานศิลปะ

รายงานตลาดงานศิลปะร่วมสมัยปี 2020/21 ของ Artprice โดย Artmarket.com:
https://www.artprice.com/artprice-reports/the-contemporary-art-market-report-2021

รายงานตลาดงานศิลปะทั่วโลกปี 2020 ของ Artprice by Artmarket เผยแพร่ในเดือนมีนาคม 2021:
https://www.artprice.com/artprice-reports/the-art-market-in-2020

ดัชนีข่าวประชาสัมพันธ์ที่โพสต์โดย Artmarket ร่วมกับฝ่าย Artprice:
serveur.serveur.com/press_release/pressreleaseen.htm

ติดตามข่าวสารตลาดงานศิลปะทั้งหมดแบบเรียลไทม์กับ Artmarket และฝ่าย Artprice ทาง Facebook และ Twitter:

www.facebook.com/artpricedotcom/ (ผู้ติดตามมากกว่า 5.4 ล้านราย)

twitter.com/artmarketdotcom

twitter.com/artpricedotcom

สำรวจการเล่นแร่แปรธาตุและจักรวาลของ Artmarket และฝ่าย Artprice https://www.artprice.com/video มีสำนักงานใหญ่ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัยชื่อดัง Organe "The Abode of Chaos" (คำนิยม The New York Times): https://issuu.com/demeureduchaos/docs/demeureduchaos-abodeofchaos-opus-ix-1999-2013

L'Obs - The Museum of the Future: https://youtu.be/29LXBPJrs-o

www.facebook.com/la.demeure.du.chaos.theabodeofchaos999

(ผู้ติดตาม 4.4 ราย)

https://vimeo.com/124643720

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1009603/Art_Market_logo.jpg

ติดต่อ Artmarket.com และฝ่าย Artprice - ติดต่อ: ir@artmarket.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ