พาราเลล ไวร์เลส เตรียมจัดแสดงเทคโนโลยีโอเพนแรนชั้นนำที่งานโมบายล์ เวิร์ล คองเกรส ประจำปี 2565 ณ เมืองบาร์เซโลนา

ข่าวทั่วไป Wednesday February 9, 2022 08:05 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

อนาคตของแรนคือการเปิดกว้าง ด้วยนวัตกรรมโซลูชันโอเพนแรนแบบออลจีตัวแรกของโลกที่ช่วยให้ต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของต่ำลง เพิ่มประสิทธิภาพ และใช้งานได้อัตโนมัติ พร้อมยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ในคราวเดียวกัน

พาราเลล ไวร์เลส อิงค์ (Parallel Wireless, Inc.) บริษัทชั้นนำจากสหรัฐอเมริกาที่ปฏิบัติตามข้อกำหนดโอแรน (O-RAN) และผู้ให้บริการโซลูชันโอเพนแรนที่รองรับระบบออลจี (5G 4G 3G และ 2G) จะนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดด้านเทคโนโลยีโอเพนแรนที่มหกรรมโมบายล์ เวิร์ล คองเกรส ประจำปี 2565 ณ เมืองบาร์เซโลนา ในฮอลล์ 5 บูธหมายเลข 5C61

โอเพนแรนเป็นความเปลี่ยนแปลงในแวดวงโทรคมนาคมไร้สายในการแยกฮาร์ดแวร์ออกจากซอฟต์แวร์ เพื่อเปิดอินเทอร์เฟซและลดค่าใช้จ่ายในการใช้งาน โดยข้อมูลจากเดลล์โอโร กรุ๊ป (Dell'Oro Group) เปิดเผยว่า รายได้รวมในภาคโอเพนแรนระหว่างปี 2563-2568 นั้นอาจสูงถึง 1.5 หมื่นล้านดอลลาร์ โดยมีรายได้จากโอเพนแรนคิดเป็นสัดส่วนกว่า 10% ของตลาดแรนในภาพรวมภายในปี 2568

ธีมของงานอีเวนต์ประจำปีนี้คือ 'อนาคตของแรนคือการเปิดกว้าง' (The Future of RAN is Open) พาราเลล ไวร์เลส รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้จัดแสดงนวัตกรรมด้านเครือข่ายโอเพนแรนต่อไปนี้กับพันธมิตรชั้นเลิศในอีโคซิสเต็มของเรา การสาธิตเทคโนโลยีชั้นนำครั้งแรกของโลกประกอบด้วย

ออลจีโอเพนแรน: เปลี่ยนภาพเครือข่ายแบบเดิม - รับชมการสาธิตการแสดงการโต้ตอบแบบเรียลไทม์ของโซลูชันโอเพนแรนแบบคลาวด์เนทีฟชั้นนำระดับโลกของเรา ที่รองรับโครงข่ายการเข้าถึงผ่านการรับส่งทางคลื่นวิทยุ (Radio Access Technology - RAT) แบบมัลติ ทั้ง 2G, 3G, 4G และ 5G โซลูชันโอเพนแรนออลจีแบบครบวงจรชั้นสูงของเราที่มาพร้อมอินเทอร์เฟซแบบเปิด รองรับพันธมิตรที่ดีที่สุดในอีโคซิสเต็มของเรา เช่น ซูเปอร์ไมโคร (Supermicro), เอชพีอี (HPE) และเดลล์ (Dell) ที่ต่างใช้ขุมพลังการประมวลผลอินเทล x86 (Intel x86) และวิทยุจากคอมบา เทเลคอม (Comba Telecom) และกิกาเทรา คอมมิวนิเคชันส์ (GigaTera Communications) ทำให้ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ (MNO) เปลี่ยนโฉมเครือข่ายของตนเองได้ ช่วยลดต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของ (TCO) ขณะเดียวกันก็สร้างเส้นทางเปลี่ยนสู่ 5G อย่างราบรื่น

5G แบบโอเพนแรน: ปรับขนาดและสร้างสรรค์  - อย่าพลาดไลฟ์การแสดงสาธิตการโต้ตอบของ 5G แบบโอเพนแรนที่เชื่อมต่อไปยัง 5G แบบสแตนด์อโลน (SA) ที่ช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือย้ายจากเครือข่าย 4G ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเครือข่ายที่ปรับขนาดได้ ค่าใช้จ่ายต่ำ รองรับระบบในอนาคต ยืดหยุ่น และสอดรับกับมาตรฐาน เปิดโอกาสให้สตรีมมิงวิดีโอได้ความละเอียดถึง 8k รองรับอุตสาหกรรม 4.0 การขับขี่อัตโนมัติ และการใช้งานนวัตกรรม 5G อื่น ๆ 5G แบบสแตนด์อโลนคือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเครือข่ายโอเพนแรน เนื่องจากไม่ต้องพึ่งพาอุปกรณ์ 4G และสามารถส่งมอบประสิทธิภาพที่จำเป็นได้ 5G แบบโอเพนแรนทำให้เครือข่ายใช้งานง่ายขึ้นด้วยคลื่น 5G ที่เสริมด้วยโซลูชันเครือข่ายหลักแบบเปิดรุ่นใหม่จากพันธมิตรของเรา เช่น แอโธเน็ต (Athonet) และไมโครซอฟท์ (Microsoft) ด้วย 5G แบบโอเพนแรน ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือก็จะเข้าถึงความสามารถ ตลาด และโอกาสในการสร้างรายได้ใหม่ ๆ ได้

ระบบควบคุมโอเพนแรนแบบชาญฉลาด: ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ - อย่าลืมมาเยี่ยมชมการสาธิตโซลูชันโอเพนแรนแบบคลาวด์เนทีฟของเรา ที่รองรับกรอบการทำงานระบบควบคุมแรนแบบชาญฉลาด (RIC) ชั้นนำของพันธมิตรโอเพนแรน (O-RAN Alliance) โซลูชันโอเพนแรนของเราทำงานร่วมกับกรอบการทำงานระบบควบคุมแรนแบบชาญฉลาดจากพันธมิตรของเราอย่างจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์กส์ (Juniper Networks) ซึ่งจะแสดงให้เห็นว่าผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือสามารถเพิ่มโอกาสสร้างรายได้ ยกระดับการรักษาฐานผู้ใช้ปลายทางด้วยการเพิ่มคุณภาพของการบริการ (QoS) และลดทั้งค่าใช้จ่ายในการลงทุน (CapEx) และค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน (OpEx) ขณะเดียวกันก็สามารถให้บริการ 4G และ 5G ได้ เครือข่ายต่าง ๆ กำลังซับซ้อนมากขึ้นเรื่อย ๆ และระบบควบคุมแรนแบบชาญฉลาดก็นำระบบคาดการณ์การปรับประสิทธิภาพให้เหมาะสมด้วยตัวเอง รวมถึงการใช้ปัญญาประดิษฐ์และแมชชีนเลิร์นนิง (AI/ML) สนับสนุนการตัดสินใจมาสู่ผู้ให้บริการเครือข่าย ระบบควบคุมแรนแบบชาญฉลาดนำผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือสู่ 'ที่นั่งคนขับ' พร้อมความสามารถใหม่ ๆ ที่รวมไปถึงการควบคุมการรับเข้า การติดตามทราฟิก และอื่น ๆ ที่ช่วยให้พวกเขาจัดการและปรับทรัพยากรให้เหมาะสมได้อย่างชาญฉลาด

เทคโนโลยี AI/ML เชิงคาดการณ์: มอบความอัตโนมัติและเพิ่มประสิทธิภาพ - ขอเชิญรับชมการสาธิตเพื่อประจักษ์ถึงพลังของการดำเนินงานอัตโนมัติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาวการณ์เครือข่ายในเมืองที่มีความหนาแน่น เพื่อช่วยลดการใช้พลังงาน ซึ่งจะทำให้ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานปรับตัวลดลง เมื่อมีเครื่องมืออัตโนมัติอย่าง AI และ ML แล้ว ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือก็จะมีความคล่องตัวและพลังในการตอบสนองความต้องการด้านเครือข่ายที่ยืดหยุ่นและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาได้อย่างง่ายดาย AI และ ML เป็นเครื่องมืออัตโนมัติแบบคลาวด์เนทีฟที่จำเป็น เพื่อมอบการบริหารจัดการและการดำเนินงานที่มีความชาญฉลาด เพื่อสอดรับกับความต้องการด้านเครือข่ายในวันนี้และวันข้างหน้า

ขอเชิญทุกท่านเยี่ยมชมบูธของพาราเลล ไวร์เลส ที่ฮอลล์ 5 บูธหมายเลข 5C61 เพื่อรับชมการสาธิตที่ทั้งน่าตื่นเต้นและร่วมสัมผัสได้

นอกจากนี้ คุณยูจีนา จอร์แดน (Eugina Jordan) รองประธานฝ่ายการตลาดของพาราเลล ไวร์เลส จะรับหน้าที่เป็นวิทยากรหลักในวันพุธที่ 2 มีนาคมนี้ ขอเชิญทุกท่านร่วมรับฟังได้ในเซสชันหัวข้อ "โอเพนแรน: ก้าวต่อไป" (Open RAN: The Next Step) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมไฟฟ์จี คอนเนกต์ ในมหกรรมโมบายล์ เวิร์ล คองเกรส ประจำปี 2565

ด้านคุณซาฮิด กาเดียลี (Zahid Ghadialy) กรรมการอาวุโสฝ่ายเทคโนโลยีและกลยุทธ์นวัตกรรมของพาราเลล ไวร์เลส จะร่วมการอภิปรายหมู่ในวันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อพูดคุยในหัวข้อ "โอเพนแรน: วิสัยทัศน์เกี่ยวกับเครือข่าย 5G และอนาคตของเครือข่าย 6G" (Open RAN: A Vision of 5G and The Future of 6G)

ขอเชิญรับชมการอภิปรายหมู่หัวข้อ "นวัตกรรมโอเพนแรน" (Open RAN Innovation) ในวันพุธที่ 2 มีนาคม โดยมีสตรีผู้นำวงการโอเพนแรน และคุณยูจีนา จอร์แดน เป็นผู้ดำเนินรายการ

ร่วมสัมมนาออนไลน์ของเราในหัวข้อเทรนด์และความคาดหวังจากงานโมบายล์ เวิร์ล คองเกรส บาร์เซโลนา ประจำปี 2565 (Trends and Expectations from MWC Barcelona 2022) วันที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 09:00 น. ตามเวลาตะวันออก (ET) เพื่อฟังไฮไลท์จากเซสชันต่าง ๆ และส่องนวัตกรรมที่พาราเลล ไวร์เลส จะนำขึ้นแสดงที่บูธของบริษัท หากคุณตื่นเต้นกับงานโมบายล์ เวิร์ล คองเกรส เหมือนกับเราแล้ว งานสัมมนานี้จะให้ข้อมูลที่น่าสนใจและสนุกสนานก่อนการประชุมจะเปิดฉากอย่างแน่นอน คลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียนเข้าร่วม

เราหวังที่จะได้พบกับคุณที่บาร์เซโลนา!

คุณคีธ จอห์นสัน (Keith Johnson) ประธานของพาราเลล ไวร์เลส กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นในการนำเสนอโซลูชันเทคโนโลยีโอเพนแรนที่ล้ำสมัยและมีการนำไปใช้มากที่สุดในโลก ร่วมกับกลุ่มพาร์ทเนอร์ชั้นยอดของเราในงานโมบายล์ เวิร์ล คองเกรส ประจำปี 2565 ณ เมืองบาร์เซโลนา อนาคตของแรนคือการเปิดกว้าง และพาราเลล ไวร์เลส รู้สึกภาคภูมิใจในการเป็นผู้นำด้วยโซลูชันโอเพนแรนแบบออลจีที่ล้ำหน้า คุ้มค่า และตรงตามข้อกำหนดโอแรน (O-RAN) เราได้วางโซลูชันโอเพนแรนกับผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือชั้นนำมาแล้วหลายรายทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นบีที อีอี (BTEE), มิลลิคอม (Millicom), เอเซียต้า กรุ๊ป (Axiata Group), เทเลโฟนิกา/ไอพีที (Telefonica/IpT), เอทิซาลัต (Etisalat) และโวดาโฟน (Vodafone) ในเอเชียและแอฟริกา เรามีความตื่นเต้นในการวางเครือข่ายโอเพนแรนในจุดใหม่ ๆ ทั่วโลก เพื่อมอบการเชื่อมต่อบรอดแบนด์และยกระดับคุณภาพชีวิต"

เกี่ยวกับพาราเลล ไวร์เลส
พาราเลล ไวร์เลส ได้เข้ามาวางระบบแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์โอแรนแบบออลจี (2G, 3G, 4G, 5G) ร่วมกับบรรดาผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือจากทั้ง 6 ทวีปทั่วโลก และได้สร้างสถาปัตยกรรมแรนที่มีความเปิดกว้าง ปลอดภัย และชาญฉลาด เพื่อมอบการเชื่อมต่อแบบไร้สายให้ทุกคนเชื่อมโยงถึงกันได้จากทุกที่ ทุกเวลา และทุกช่องทางที่ต้องการ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.parallelwireless.com ติดต่อพาราเลล ไวร์เลส ได้ทางลิงก์อินและทวิตเตอร์

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1004727/PW_FullColor_CMYK_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ