สมาคมประชาสัมพันธ์และการสื่อสารแห่งเอเชียแปซิฟิก มอบหมายให้พีอาร์นิวส์ไวร์เป็นผู้เผยแพร่ข่าวสารประจำพิธีมอบรางวัลปี 2565

ข่าวทั่วไป Monday February 14, 2022 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

สมาคมประชาสัมพันธ์และการสื่อสารแห่งเอเชียแปซิฟิก (Public Relations and Communications Association Asia Pacific หรือ PRCA APAC) ประกาศให้พีอาร์นิวส์ไวร์ (PR Newswire) บริษัทผู้ให้บริการเผยแพร่ข่าวสาร เป็นพันธมิตรผู้ทำหน้าที่เผยแพร่ข่าวสารให้กับพิธีมอบรางวัลประจำปี 2565 ของสมาคมประชาสัมพันธ์และการสื่อสารแห่งเอเชียแปซิฟิก

พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัทในเครือซิชั่น (Cision) เป็นผู้ให้บริการเผยแพร่ข่าว รวมถึงซอฟต์แวร์และบริการสื่อแบบ Earned Media ชั้นแนวหน้าของโลก ด้วยการใช้ชุดผลิตภัณฑ์การสื่อสารระบบคลาวด์ของซิชั่น บริการของพีอาร์นิวส์ไวร์จึงเปิดทางให้นักการตลาด นักสื่อสารองค์กร และนักลงทุนสัมพันธ์สามารถเจาะจงอินฟลูเอ็นเซอร์หลัก ๆ พร้อมสร้างปฏิสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย รวมถึงสร้างและเผยแพร่คอนเทนต์เชิงกลยุทธ์ และวัดผลได้อย่างมีประสิทธิภาพ พีอาร์นิวส์ไวร์เพิ่มพลังให้กับเรื่องราวข่าวสารของทุกองค์กรทั่วโลก ด้วยการผนวกรวมเครือข่ายขนาดใหญ่ที่สุดของโลกในการเผยแพร่คอนเทนต์หลายวัฒนธรรมและหลายช่องทาง เข้ากับแพลตฟอร์มและเครื่องมือการทำงานที่มีความครอบคลุม พีอาร์นิวส์ไวร์ให้บริการลูกค้าหลายหมื่นรายผ่านทางสำนักงานที่กระจายอยู่ในอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิก

สมาคมประชาสัมพันธ์และการสื่อสารแห่งเอเชียแปซิฟิก มอบรางวัลเชิดชูความสามารถและผลลัพธ์อันดีของบุคคล กลุ่มบุคคล และแคมเปญ ที่มีความโดดเด่นที่สุดในสายงานประชาสัมพันธ์และการสื่อสารทั่วเอเชียแปซิฟิก

บุคคลผู้ทรงอิทธิพลในแวดวงประชาสัมพันธ์ การสื่อสาร และสื่อมวลชน จะเป็นผู้ตัดสินผลงานที่จะได้รับรางวัลดังกล่าว เท่ากับว่าเป็นรางวัลที่แสดงให้เห็นการยกย่องผลงานที่มีความล้ำหน้าในแวดวงประชาสัมพันธ์และการสื่อสารได้อย่างแท้จริง

ทางสมาคมได้ปิดรับผลงานเข้าพิจารณาชิงรางวัลแล้ว

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพิธีมอบรางวัลประจำปี 2565 หรือข้อมูลเกี่ยวกับรางวัลประจำปี 2566 ได้ทางอีเมล: apacawards@prca.global

เกี่ยวกับสมาคมประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร

สมาคมประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร (PRCA) เป็นหน่วยงานด้านวิชาชีพประชาสัมพันธ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

เราเป็นตัวแทนผู้ประกอบวิชาชีพด้านการประชาสัมพันธ์กว่า 35,000 รายใน 82 ประเทศทั่วโลก โดยมีสำนักงานในลอนดอน ฮ่องกง ดูไบ สิงคโปร์ และบัวโนสไอเรส ด้วยเป้าหมายในการสนับสนุนความเป็นเลิศด้านการประชาสัมพันธ์ในระดับสากล

เรามีพันธกิจเพื่อยกระดับความเป็นมืออาชีพ จรรยาบรรณ และความเจริญรุ่งเรืองของวงการประชาสัมพันธ์ เราสนับสนุนและบังคับใช้มาตรฐานวิชาชีพทั่วโลกผ่านกฎบัตรและจรรยาบรรณวิชาชีพ ซึ่งกำหนดให้สมาชิกต้องปฏิบัติตามแนวปฏิบัติเชิงจริยธรรมในมาตรฐานสูงสุด

เรามอบการฝึกอบรมชั้นยอด ให้ข้อมูลอุตสาหกรรมที่เชื่อถือได้ พร้อมเปิดโอกาสในการพัฒนาและสร้างเครือข่ายทั่วโลก

นอกจากนี้ เรายังบริหารจัดการองค์การที่ปรึกษาด้านการสื่อสารนานาชาติ (ICCO) ซึ่งประกอบด้วยสมาคมด้านการประชาสัมพันธ์ 41 แห่ง และเอเจนซี 3,000 แห่งทั่วโลก ทั้งยังบริหารจัดการแอลจี คอมส์ (LG Comms) ซึ่งเป็นหน่วยงานสำหรับนักสื่อสารรัฐบาลท้องถิ่นของสหราชอาณาจักร นอกจากนี้ เรายังให้การสนับสนุนสมาคมนักสื่อสารประจำอุตสาหกรรมยานยนต์ (MICA) ด้วยเช่นกัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

ทารา มูนิส (Tara Munis)
อีเมล: Tara.Munis@prca.global
โทร: +85297274865


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ