มณฑลเจียงซูฉลองตรุษจีนผ่านโซเชียลมีเดีย @Visit Jiangsu

ข่าวทั่วไป Thursday February 17, 2022 08:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

@Visit Jiangsu ซึ่งเป็นบัญชีโซเชียลมีเดียของมณฑลเจียงซู ได้นำเสนอวัฒนธรรมการฉลองตรุษจีนปีเสือที่น่าสนใจผ่านการจัดกิจกรรมออนไลน์ในชื่อ Happy Chinese New Year ซึ่งจัดขึ้นทางโซเชียลมีเดียรวมทั้งสิ้น 5 แพลตฟอร์ม โดยกิจกรรมนี้ครอบคลุมเกือบ 100 ประเทศและดินแดนทั่วโลก สร้างความสนุกสนานตื่นตาตื่นใจในสไตล์เจียงซูให้แก่ผู้ชมทั่วโลก

คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในชื่อ "ความสง่างามแห่งดนตรีจีน" หรือ Elegance of Chinese Music ได้กลายเป็นวิดีโอฉลองตรุษจีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนเฟซบุ๊ก โดยคอนเสิร์ตนี้เป็นฝีมือการกำกับของคุณเฉิน เซี่ยหยาง วาทยากรชื่อดังของจีน และทำการแสดงโดยวงซูโจวซิมโฟนีออร์เคสตรา ด้วยการผสมผสานดนตรีพื้นบ้านของจีนเข้ากับซิมโฟนีของโลกตะวันตกอย่างลงตัว เพื่อสะท้อนถึงความสง่างามของจีนและเอกลักษณ์เฉพาะของมณฑลเจียงซู

ขณะเดียวกัน @Visit Jiangsu ได้จัดกิจกรรมส่งความสุข Global Chinese New Year Relay Race โดยเชิญชวนให้แฟน ๆ ทั่วโลกบันทึกวิดีโอฉลองตรุษจีน เพื่อส่งต่อความรักและความปรารถนาดีให้แก่มณฑลเจียงซู พร้อมแชร์ให้กับครอบครัวและเพื่อนฝูง โดยแฟน ๆ จากหลายประเทศและดินแดนทั่วโลกต่างส่งวิดีโออวยพรให้กับเจียงซูและฉลองปีเสือร่วมกันผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ

กิจกรรมนี้จัดขึ้นจนถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ตรงกับเทศกาลโคมไฟ ซึ่งเป็นเทศกาลส่งท้ายในการฉลองตรุษจีน โดยมีการแจกผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์และผลิตภัณฑ์ทางวัฒนธรรมเป็นของขวัญพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรม ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมโซเชียลมีเดีย Visit Jiangsu เพื่อสัมผัสกับบรรยากาศส่งท้ายตรุษจีนร่วมกับมณฑลเจียงซู


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ