เปิดตัว PFAFF(R) creative icon(TM) 2 จักรเย็บผ้าพร้อมเทคโนโลยีล้ำยุค มอบฝีเข็มแม่นยำ-สั่งการได้ด้วยเสียง

ข่าวทั่วไป Friday March 4, 2022 08:20 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

PFAFF(R) creative icon(TM) 2 พาโลกไปสู่ยุคแห่งการเย็บผ้าที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีใหม่อันล้ำสมัย

ลองนึกถึงภาพที่คุณสามารถสั่งงานจักรเย็บผ้าได้ด้วยเสียงและเห็นการตอบสนองแบบเรียลไทม์ หรือลองนึกภาพจักรที่สามารถคาดการณ์ เรียนรู้ และดำเนินการตามวิธีการตัดเย็บเฉพาะของผู้ใช้

PFAFF(R) creative icon(TM) 2 ซึ่งเตรียมวางจำหน่ายหลังวันที่ 22 มีนาคม 2565 เป็นจักรเย็บผ้าเครื่องแรกของโลกที่รังสรรค์ขึ้นมาโดยใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อดำเนินการและปรับรูปแบบการตัดเย็บตามรูปแบบของช่างเย็บผ้า ในโลกแห่ง AI นั้น จักรเย็บผ้า PFAFF(R) creative icon(TM) 2 ถูกตั้งค่าให้สามารถสร้างสรรค์ผลงานที่สมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังมีความชาญฉลาดในการทำงานแต่ละครั้ง และกล้าที่จะนำเสนอรูปแบบการทำงานใหม่ ๆ จักรเย็บผ้าตัวนี้รองรับการสั่งการด้วยเสียง และรอคอยให้ช่างเย็บผ้าถ่ายทอดจินตนาการออกมาอย่างใจจดใจจ่อ PFAFF(R) creative icon(TM) 2 เป็นหนึ่งในจักรเย็บผ้าที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยมากที่สุดในอุตสาหกรรม โดยสามารถอัปเดตฟังก์ชัน ดาวน์โหลดเทมเพลต ส่งดีไซน์งานให้กับอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้ และฟีเจอร์สุดล้ำอื่น ๆ อีกมากมายผ่านทางอเล็กซา (Alexa) รวมถึงอุปกรณ์สั่งการด้วยเสียงอื่น ๆ และแอปพลิเคชัน mySewnet(TM) ด้วยการรู้จำเสียงพูดและความเร็วตีนผี การทำนายฝีเข็ม คำสั่งแบบแฮนด์ฟรี และระบบผู้ช่วยเย็บผ้าเสมือนจริง (Virtual Sewing Assistant) ที่ทำงานอยู่บนหน้าจอดิจิทัล จักรเย็บผ้าตัวนี้จึงเตรียมยกระดับเทคโนโลยีการตัดเย็บสู่ยุคไฮเทค

เทคโนโลยีสุดล้ำของ PFAFF(R) creative icon(TM) 2 มอบฝีเข็มที่มีความแม่นยำ (รวมถึงการปักลาย) แม้จะใช้เส้นด้ายที่มีความท้าทายมากที่สุด เซนเซอร์ที่อยู่ภายในจักรทำหน้าที่วัดความหนาของเนื้อผ้า เพื่อกำหนดจำนวนด้ายที่มีความสมดุลระหว่างเข็มและด้ายล่างสำเร็จรูปมากที่สุด ส่งผลให้ฝีเข็มออกมาสวยสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเป็นด้านหน้าหรือด้านหลังผ้า แสงไฟทรงพลังพิเศษและพลังเย็บ 150 นิวตัน (33.7 ปอนด์) ผนวกกับฐานจักรขนาดใหญ่ได้ช่วยเพิ่มความมั่นคงในการเย็บผ้า พร้อมลดการสั่นสะเทือน และมอบทัศนวิสัยที่ยอดเยี่ยม ด้วยโปรเจ็กเตอร์ กล้อง และหน้าจอสัมผัสที่มีมาพร้อมจักร ทำให้ช่างเย็บผ้าสามารถมองเห็นดีไซน์ได้ก่อนเริ่มเย็บ ซึ่งช่วยให้สามารถวางแนวการเย็บได้ในทันที โดยไม่จำเป็นต้องนับหรือเดาจำนวนฝีเข็มอีกต่อไป

คุณดีน บรินเดล (Dean Brindle) ประธานฝ่ายการตลาดของเอสวีพี เวิลด์ไวด์ (SVP Worldwide) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ PFAFF(R) กล่าวว่า creative icon(TM) 2 มีคุณลักษณะและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่ท้าทายจินตนาการ "นี่คือจักรเย็บผ้าเครื่องแรกและเครื่องเดียวในโลกที่สามารถสั่งการด้วยเสียง อีกทั้งยังสามารถรู้จำเสียง นอกจากนี้ คำสั่งแบบแฮนด์ฟรียังช่วยให้ช่างตัดเย็บสามารถรังสรรค์งานได้อย่างยืดหยุ่น เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และประหยัดเวลามากขึ้น จักรเย็บผ้าเครื่องนี้สามารถทำงานร่วมกับช่างได้เป็นอย่างดี และจอแสดงผลขนาดใหญ่ยังทำหน้าที่เป็นเสมือนผู้ช่วยคนสำคัญ ที่จะคอยปรับแต่งและให้การช่วยเหลือจนจบงาน ความสามารถของปัญญาประดิษฐ์เป็นความสำเร็จที่น่าอัศจรรย์ของเทคโนโลยีซึ่งถูกผนวกรวมเข้ากับประวัติศาสตร์ของงานฝีมือที่มีมายาวนาน"

อีกหนึ่งฟีเจอร์สุดล้ำคือ creative(TM) Embellishment Attachment ที่มีขึ้นเป็นครั้งแรกของโลก เปิดทางให้ช่างเย็บผ้าสามารถปักริบบิ้น ลูกปัด เชือก หรือเอ็นลงบนผ้าได้โดยตรงและมีความแม่นยำสูง เนื่องจากฟีเจอร์ดังกล่าวจะจัดวางวัสดุต่าง ๆ ลงบนตำแหน่งที่ดีไซน์เอาไว้ ซึ่งจักรเย็บผ้าเครื่องนี้ถือเป็นตัวแรกของอุตสาหกรรมที่มีความสามารถดังกล่าว นอกจากนี้ ฟังก์ชัน Multi-Function Foot Control ยังเปิดทางให้ช่างเย็บผ้าสามารถควบคุมงานโดยใช้เท้าสั่งการฟังก์ชันต่าง ๆ อาทิ การตัดด้าย หรือถอยฝีเข็ม

ชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PFAFF(R) creative icon(TM) 2 ได้ที่ www.pfaff.com และดาวน์โหลดรูปภาพความคมชัดสูงได้ที่ลิงก์ดรอปบ็อกซ์

เกี่ยวกับ PFAFF(R)
ด้วยประวัติศาสตร์อันเลื่องชื่อในด้านการออกแบบและวิศวกรรมที่เหนือชั้น จักรเย็บผ้าจาก PFAFF(R) เป็นจักรที่มีความแม่นยำระดับชั้นนำของโลกที่ช่างเย็บผ้าต่างปรารถนาที่จะเป็นเจ้าของ PFAFF(R) มีประวัติด้านการตัดเย็บมายาวนานกว่า 160 ปี ทั้งยังมีความมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าพัฒนาและคิดค้นจักรเย็บผ้าและเครื่องปักคุณภาพสูงอย่างต่อเนื่อง จักรเย็บผ้าจาก PFAFF(R) เป็นที่รู้จักในฐานะจักรที่สามารถมอบงานสวยสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น พร้อมมอบความแม่นยำแก่ช่างเย็บผ้าที่ต้องการประสิทธิภาพงานสูงสุด โดยสามารถควบคุมและการปรับแต่งได้สูงสุด จักรจาก PFAFF(R) เป็นตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับช่างที่มีความหลงใหลในศาสตร์การตัดเย็บ พร้อมให้ผลลัพธ์คุณภาพสูงสุดในทุกมิติ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pfaff.com

PFAFF, CREATIVE ICON และ CREATIVE เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ KSIN Luxembourg II, S.a.r.l. (C) 2022 KSIN Luxembourg II, S.a.r.l.

วิดีโอ - https://mma.prnewswire.com/media/1758546/SVP_Sizzle_Promo_Ad_16_9.mp4
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1758474/2021_04_15_SVP12136_Home_Screen.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1446198/PFAFF_logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ