"ฮาเก้น-ดาส" เฉลิมฉลองวันสตรีสากลทั่วโลก ชูสโลแกน "ผู้หญิงไม่ยอมจำนน"

ข่าวทั่วไป Wednesday March 9, 2022 08:20 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

หลังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในแคมเปญวันสตรีสากล (International Women's Day หรือ IWD) ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) เมื่อปี 2564 ปีนี้ แคมเปญผู้หญิงไม่ยอมจำนน #WomenWhoDontHoldBack ประจำปี 2565 ของฮาเก้น-ดาส (Haeagen-Dazs) ได้ขยายวงครอบคลุม 12 ประเทศทั่วโลก เพื่อเป็นเกียรติแด่ความสำเร็จของผู้หญิงที่ไม่ยอมจำนนและมุ่งมั่นสานฝันจนกลายเป็นความจริง โดยนับตั้งแต่ปี 2503 ไฮศกรีมฮาเก้น-ดาสไม่เคยยอมจำนน และปีนี้แบรนด์ได้สนับสนุนผู้บุกเบิก 24 คนและเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจของพวกเธอ

"ไม่ยอมจำนน" เป็นแนวคิดหลักของแบรนด์ ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนทั่วโลกใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ตามความเชื่อที่ปลูกฝังมาจากรูเบน (Rueben) และโรส แมททัส (Rose Mattus) ผู้ก่อตั้งฮาเก้น-ดาสที่ปฏิวัติไอศกรีมโดยใช้ส่วนผสมที่ดีที่สุด

สำหรับเรื่องราวที่เฉลิมฉลองกันในปีนี้ได้รวมถึงเรื่องราวของผู้ก่อตั้งแพลตฟอร์มสื่อจีนรุ่นบุกเบิกที่เป็นกระบอกเสียงและสนับสนุนผู้หญิง บาร์เทนเดอร์ชาวฝรั่งเศสที่ท้าทายทัศนคติแบบเหมารวมเพื่อทำงานในฝันของเธอ ช่างยนต์หญิงคนแรกในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกแผ้วถางในแวดวงอุตสาหกรรมที่มีผู้ชายเป็นใหญ่ และนางแบบดาวน์ซินโดรมคนแรกที่ทำลายกฎเกณฑ์ด้วยการก้าวขึ้นเป็นนางแบบให้กับวิคตอเรีย ซีเคร็ท (ในขณะเดียวกันก็เริ่มต้นธุรกิจเครื่องประดับของเธอเองด้วย) โดยเธอมีภูมิลำเนาอยู่ในประเทศเปอร์โตริโก

"เราเชื่อว่าโลกจำเป็นต้องรับฟังเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงที่น่าทึ่งจากทุกสาขาอาชีพเหล่านี้ ผู้ซึ่งทำลายเพดานแก้ว เปลี่ยนความท้าทายให้เป็นชัยชนะ ก้าวออกจากพื้นที่ปลอดภัยและถือเป็นตัวแทนของสิ่งที่แคมเปญ 'ไม่ยอมจำนน' ของเราต้องการนำเสนอ" มิเชล โอดแลนด์ (Michelle Odland) ผู้อำนวยการฝ่ายแบรนด์ระดับสากลของฮาเก้น-ดาส กล่าว

คุณโอดแลนด์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "ผู้หญิงที่แสนโดดเด่นเหล่านี้มีอิทธิพลต่อผู้หญิงทั่วโลก รวมถึงตัวดิฉันเอง โดยพวกเธอสร้างแรงบันดาลใจให้เราไล่ตามความฝันและมุ่งมั่นขจัดทุกอุปสรรค การใช้คอนเซปต์สากลสำหรับแคมเปญวันสตรีสากลในปีนี้ ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความเชื่อหลักของเราเกี่ยวกับความสำคัญของการยกระดับและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทั่วโลก"

ปีนี้ฮาเก้น-ดาสเฉลิมฉลองแคมเปญ 'ผู้หญิงผู้ไม่ยอมจำนน' ด้วยการเปลี่ยนชื่อรสชาติสำคัญของไอศกรีมฮาเก้น-ดาส โดยฮาเก้น-ดาสเชิญชวนให้ทุกคนร่วมยกย่องความสำเร็จของกันและกัน พร้อมรับไอศกรีมฟรีเป็นของสมนาคุณ

ติดตามเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจเหล่านี้เพิ่มเติมได้ที่ #WomenWhoDontHoldBack

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1761144/Haagen_Dazs_WomenWhoDontHoldBack.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ