"อีโคแบต" แต่งตั้งมาร์คัส แรนดอล์ฟ เป็นประธานและซีอีโอ

ข่าวทั่วไป Friday March 18, 2022 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

อีโคแบต (Ecobat) ผู้นำระดับโลกด้านการรีไซเคิลแบตเตอรี ประกาศในวันนี้ว่า คุณมาร์คัส แรนดอล์ฟ (Marcus Randolph) ประธานกรรมการบริหารของบริษัท ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานใหญ่และซีอีโอ และจะยังคงดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการบริษัทต่อไปด้วย ขณะที่คุณจิมมี เฮอร์ริง (Jimmy Herring) ได้ยุติบทบาทกับทางบริษัทแล้ว โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2565

"ผมขอขอบคุณคุณจิมมีที่ได้เข้ามามีส่วนสนับสนุนและอุทิศตนให้กับอีโคแบตตลอดหลายปีนี้" คุณแรนดอล์ฟ กล่าว "เขาได้เข้ามาผลักดันการพลิกโฉมบริษัท ซึ่งรวมถึงการปรับโครงสร้างอีโคแบตเมื่อปี 2562 เพื่อรีแบรนด์บริษัทและปั้นทีมผู้นำอีโคแบตขึ้นใหม่"

"ทางคณะกรรมการเชื่อมั่นในตัวคุณมาร์คัสอย่างมาก" คุณเท็ด ลอดจ์ (Ted Lodge) สมาชิกคณะกรรมการบริหารบริษัทอีโคแบต กล่าว "ในฐานะประธานกรรมการบริหาร คุณมาร์คัสได้เข้ามาดูแลกลยุทธ์ของบริษัทมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2563 และสำหรับบทบาทใหม่ ๆ ที่จะเพิ่มเข้ามานี้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่คุณมาร์คัสจะได้เข้ามาต่อยอดบทบาทผู้นำของอีโคแบตในแวดวงนี้"

ก่อนที่จะเข้ามาทำงานกับอีโคแบตนั้น คุณแรนดอล์ฟเคยดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหารของบอร์ท ลองเยียร์ (Boart Longyear) ในเครือซอลต์ เลค ซีตี้ (Salt Lake City) โดยบอร์ท ลองเยียร์ เป็นซัพพลายเออร์รายใหญ่ที่สุดของโลกในด้านการให้บริการขุดเจาะและอุปกรณ์ขุดเจาะแก่อุตสาหกรรมขุดแร่ และก่อนที่จะทำงานกับบอร์ท ลองเยียร์ คุณแรนดอล์ฟเคยดำรงตำแหน่งระดับสูงมาแล้วหลายตำแหน่งขณะทำงานให้บีเอชพี บิลลิตัน (BHP Billiton) ในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อช่วงปี 2542 ถึง 2556 ไม่ว่าจะในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเหล็กและถ่านหิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพัฒนาองค์กร ประธานฝ่ายเพชรและผลิตภัณฑ์เฉพาะทาง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพัฒนากลุ่มธุรกิจแร่ธาตุ และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์กลุ่มธุรกิจแร่ธาตุ ทั้งนี้ คุณแรนดอล์ฟสำเร็จการศึกษาหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิศวกรรมเหมืองแร่ สถาบันโคโลราโด สคูล ออฟ ไมน์ส (Colorado School of Mines) และหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด

เกี่ยวกับอีโคแบต

อีโคแบต (Ecobat) มีการดำเนินงานทั่วทั้งยุโรป สหรัฐ และแอฟริกาตอนใต้ โดยเป็นผู้นำด้านการรวบรวม รีไซเคิล ผลิต และจัดจำหน่ายโซลูชันจัดเก็บพลังงาน ผลิตภัณฑ์ตะกั่วและพอลิโพรไพลีน โลหะมีค่า และสินค้าโภคภัณฑ์อื่น ๆ ที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตยุคใหม่ นอกจากนี้ อีโคแบตยังเป็นผู้บุกเบิกบริการรวบรวมและบริหารจัดการรีไซเคิลแบตเตอรีลิเธียม เพื่อสนับสนุนให้เกิดความยั่งยืนทั่วโลก

สื่อมวลชนติดต่อ

Ecobat@edelman.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1663104/Ecobat_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ