"แอสเซนด์" ตกลงเข้าซื้อกิจการ "ฟอร์มูเลเต็ด พอลีเมอร์ส"

ข่าวทั่วไป Thursday March 31, 2022 07:50 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

แอสเซนด์ เพอร์ฟอร์มานซ์ แมทีเรียลส์ (Ascend Performance Materials) ได้บรรลุข้อตกลงในการซื้อกิจการคอมพาวด์ของบริษัทฟอร์มูเลเต็ด พอลีเมอร์ส (Formulated Polymers Ltd.) ผู้นำด้านการผลิตวัสดุวิศวกรรมในเมืองเจนไน ประเทศอินเดีย การซื้อกิจการครั้งนี้จะนำมาซึ่งฐานการผลิตแห่งแรกของแอสเซนด์ในอนุทวีปอินเดีย และส่งเสริมความแข็งแกร่งของแอสเซนด์ในแวดวงไฟฟ้าและการขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า

ข้อตกลงดังกล่าวรวมถึงฐานการผลิตระดับโลกในเมืองเจนไน เช่นเดียวกับคลังสินค้าหลายแห่งทั่วอินเดีย บริษัทฟอร์มูเลเต็ด พอลีเมอร์ส ทำหน้าที่คอมพาวด์พอลิเอไมด์ในอินเดียมากว่า 3 ทศวรรษแล้ว ปัจจุบันเป็นผู้ได้รับอนุญาตให้ผลิตพอลิเอไมด์ไม่ลุกติดไฟ Starflam(R) ของแอสเซนด์

"วัสดุของเราเป็นที่ต้องการอย่างมากในอินเดีย และยังเป็นที่ต้องการเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ" คุณฟิล แม็กดิวิตต์ (Phil McDivitt) ประธานและซีอีโอของแอสเซนด์ กล่าว "ทีมงานที่ฟอร์มูเลเต็ด พอลีเมอร์ส ได้สร้างธุรกิจที่ทั้งยอดเยี่ยมและหลากหลาย พร้อมผลงานที่เป็นที่ประจักษ์แล้วในการพัฒนาเทคโนโลยีเกี่ยวกับพอลิเอไมด์ เรามีความตื่นเต้นในการต่อยอดความเชี่ยวชาญของพวกเขา เพื่อส่งเสริมการเติบโตที่สร้างมูลค่าเพิ่มต่อไปทั้งในอินเดียและที่อื่น ๆ"

แอสเซนด์เป็นผู้ผลิตวัสดุวิศวกรรมที่มีความทนทานอย่างครบวงจร โดยได้ดำเนินการผลิตทั่วโลกหลังจากที่เข้าซื้อกิจการไป 5 ครั้งตลอด 4 ปีที่ผ่านมา การซื้อกิจการแต่ละครั้งให้ความสำคัญกับจุดที่ผนวกรวมเข้ากับธุรกิจหลักของทางบริษัทได้อย่างลงตัว สำหรับการซื้อกิจการครั้งนี้เปิดโอกาสครั้งสำคัญให้แอสเซนด์เติบโตได้ในอินเดีย ซึ่งเป็นประเทศที่มีเศรษฐกิจส่งสัญญาณเติบโตดีเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก

"การให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นค่านิยมอย่างหนึ่งของเรา" คุณจอห์น ซอนเดอร์ส (John Saunders) รองประธานประจำยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกาเหนือ และอินเดียของแอสเซนด์ กล่าว "เราหวังที่จะสนับสนุนลูกค้าของเราในตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยการเดินหน้าลงทุนพัฒนาขีดความสามารถ ทรัพยากรทางเทคนิค และผลิตภัณฑ์เพื่อสนองความต้องการของพวกเขา"

ข้อตกลงนี้คาดว่าจะแล้วเสร็จในวันที่ 1 พฤษภาคม หลังได้รับการอนุมัติตามที่จำเป็นแล้ว ข้อตกลงครั้งนี้ไม่มีการเปิดเผยเงื่อนไข

เกี่ยวกับแอสเซนด์ เพอร์ฟอร์มานซ์ แมทีเรียลส์

แอสเซนด์ เพอร์ฟอร์มานซ์ แมทีเรียลส์ (Ascend Performance Materials) เป็นผู้ผลิตวัสดุสมรรถนะสูงสำหรับสินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวันและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เรามุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่าด้วยนวัตกรรม บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองฮิวสตัน รัฐเท็กซัส และมีสำนักงานภูมิภาคในเซี่ยงไฮ้ บรัสเซลส์ และดีทรอยต์ ในฐานะผู้จัดหาโซลูชันวัสดุแบบครบวงจร เรามีโรงงานผลิตทั่วโลกในอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย และมีพนักงานทั่วโลกราว 2,800 คนที่มีหน้าที่ผลิตวัสดุวิศวกรรม ผ้า เส้นใย และเคมีภัณฑ์ที่นำไปใช้ในการผลิตยานยนต์ที่มีความปลอดภัยกว่า พลังงานที่สะอาดกว่า อุปกรณ์การแพทย์ที่ดีกว่า เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ชาญฉลาดกว่า ไปจนถึงเครื่องแต่งกายและสินค้าอุปโภคบริโภคที่คงทนกว่าเดิม เราให้ความสำคัญกับความปลอดภัย ความยั่งยืน ความหลากหลายและการยอมรับความแตกต่าง รวมถึงความสำเร็จของลูกค้าและชุมชนของเรา

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอสเซนด์ได้ที่ www.ascendmaterials.com

ติดต่อ: อลิสัน จาห์น (Alison Jahn), โทร: +1 713-210-9809 
อีเมล: ajahn@ascendmaterials.com 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1775982/FPL_plant_crop.jpg 

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1326397/ASCEND_Logo.jpg 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ