โคเวย์ คว้า 8 รางวัลไอเอฟ ดีไซน์ อวอร์ด ประจำปี 2565

ข่าวทั่วไป Monday April 18, 2022 13:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

โคเวย์ คว้า 8 รางวัลไอเอฟ ดีไซน์ อวอร์ด ประจำปี 2565
  • ผลิตภัณฑ์โคเวย์ภายใต้แบรนด์ NOBLE ได้แก่ เครื่องกรองน้ำ เครื่องลดความชื้น เครื่องเพิ่มความชื้น และเตาแม่เหล็กไฟฟ้าแบบฝัง คว้ารางวัลไอเอฟ ดีไซน์ อวอร์ด
  • ปี 2565 ถือเป็นปีที่ 15 ติดต่อกันที่โคเวย์คว้ารางวัลไอเอฟ ดีไซน์ อวอร์ด

โคเวย์ (Coway) บริษัทผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านซึ่งได้รับการขนานนามว่า "The Best Life Solution Company" ประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัลอินเตอร์เนชันแนล ฟอรัม ดีไซน์ อวอร์ด (International Forum Design Award) หรือ ไอเอฟ ดีไซน์ อวอร์ด (iF Design Award) มากถึง 8 รางวัลในปีนี้ หนึ่งในนั้นคือรางวัลอันทรงเกียรติไอเอฟ โกลด์ อวอร์ด (iF Gold Award) จากผลิตภัณฑ์เครื่องลดความชื้น NOBLE Dehumidifier

รางวัลไอเอฟ ดีไซน์ อวอร์ด จัดตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2496 ในชื่อ Die Gute Industrieform e.V. โดยทำหน้าที่ประเมินผลกระทบของผลิตภัณฑ์ ความโดดเด่น และคุณสมบัติอื่น ๆ ใน 9 สาขา ได้แก่ การออกแบบผลิตภัณฑ์ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ การออกแบบการสื่อสาร การออกแบบคอนเซ็ปต์ การออกแบบภายใน การออกแบบสถาปัตยกรรม การออกแบบบริการ การออกแบบประสบการณ์ และการออกแบบการใช้งาน

โคเวย์กวาดรางวัลไอเอฟ ดีไซน์ อวอร์ด มากถึง 8 รางวัลในปี 2565 นี้ โดยเป็นรางวัลสาขาการออกแบบผลิตภัณฑ์ 5 รางวัล ซึ่งหนึ่งในนั้นคือรางวัลโกลด์ อวอร์ด อันทรงเกียรติ นอกจากนั้นยังได้รับรางวัลสาขาการออกแบบภายใน 2 รางวัล และสาขาการออกแบบการใช้งาน 1 รางวัล

รางวัลโกลด์ อวอร์ด ตกเป็นของผลิตภัณฑ์เครื่องลดความชื้น NOBLE Dehumidifier (AD-1221E) ซึ่งมาพร้อมรูปลักษณ์ที่สวยงามและดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมระดับพรีเมียม ด้วยการออกแบบทรงทาวเวอร์และเลเยอร์แนวนอนอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งมีความโดดเด่นเหนือเครื่องลดความชื้นทั่วไปที่ต้องวางแอบไว้ตามมุมห้อง ผลิตภัณฑ์นี้จึงเป็นมากกว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วไป โดยเป็นของตกแต่งบ้านที่สวยงามกลมกลืนกับบ้านทุกสไตล์ ขณะเดียวกัน เครื่องลดความชื้นตัวนี้ยังได้รับการยกย่องจากฟีเจอร์อัตโนมัติ เมื่อระบบตรวจพบว่าน้ำในถังเก็บน้ำเต็มแล้ว ถาดจะเปิดออกโดยอัตโนมัติเพื่อส่งสัญญาณให้เทน้ำออกจากถัง

นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ NOBLE Dehumidifier แล้ว ผลิตภัณฑ์ NOBLE Humidifier, NOBLE Water Purifier Series, NOBLE Induction Freedom Series และ Air Cartridge Series ก็ได้รับรางวัลในสาขาการออกแบบผลิตภัณฑ์เช่นเดียวกัน

ในส่วนของการออกแบบภายในนั้น พื้นที่สัมผัสประสบการณ์ของแบรนด์ Coway Gallery ได้รับการยกย่องจากความโดดเด่นเชิงศิลปะ โดย Coway Gallery จัดแสดงผลิตภัณฑ์ในสภาพการอยู่อาศัยจริง เพื่อแสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์เข้ากับไลฟ์สไลต์ที่แตกต่างกันของผู้บริโภคมากแค่ไหน นอกจากนี้ พื้นของ Coway Gallery ยังทำจากขยะพลาสติกและแก้วจากสายการผลิตของโคเวย์ ซึ่งสะท้อนถึงค่านิยมด้านความยั่งยืนของบริษัทได้เป็นอย่างดี

"เรารู้สึกภาคภูมิใจที่แบรนด์ระดับพรีเมียมของเราอย่าง NOBLE ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติไอเอฟ ดีไซน์ อวอร์ด" คุณซงฮยอนจู หัวหน้าศูนย์ออกแบบ (Design Center) ของโคเวย์ กล่าว "รางวัลนี้เป็นกำลังใจให้เราเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่จะช่วยยกระดับการอยู่อาศัยของผู้คนและการใช้พื้นที่รอบตัว"   

เกี่ยวกับ Coway Co., Ltd.

โคเวย์ ซึ่งได้รับการขนานนามว่า "The Best Life Solution Company" ก่อตั้งขึ้นในเกาหลีเมื่อปี 2532 ในฐานะบริษัทชั้นนำผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งช่วยให้ผู้คนใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายและมีสุขภาพดีด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทันสมัย เช่น เครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศ ที่นอน และบิเด (bidet) นับตั้งแต่ก่อตั้ง โคเวย์ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อันเป็นผลมาจากการวิจัย คิดค้น พัฒนา และบริการลูกค้าชั้นเลิศ เราได้พิสูจน์ความทุ่มเทในการพัฒนานวัตกรรมผ่านผลิตภัณฑ์ระดับรางวัล ความเชี่ยวชาญด้านสุขภาวะในครัวเรือน ความสามารถในการแข่งขันในตลาด การสร้างความพึงพอใจเหนือความคาดหมายของลูกค้า และชื่อเสียงของแบรนด์ เราเดินหน้าพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งด้วยการแตกไลน์ผลิตภัณฑ์และเร่งขยายธุรกิจในต่างประเทศ ทั้งในมาเลเซีย สหรัฐอเมริกา ไทย จีน อินโดนีเซีย เวียดนาม ญี่ปุ่น และยุโรป โดยต่อยอดจากความสำเร็จทางธุรกิจในเกาหลี สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.coway.com/ หรือ http://newsroom.coway.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1797772/1.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ