สกาย เทคโนโลยีจับมือโคเรียเอ็ดดูกรุ๊ป ลงนาม MOU พลิกโฉมเทคโนโลยีการศึกษาผ่านสกาย เพลย์

ข่าวทั่วไป Friday April 22, 2022 08:09 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

บริษัทสกาย เทคโนโลยี จำกัด (SKY Technology Co., LTD) และโคเรียเอ็ดดูกรุ๊ป (KOREAEDUGROUP) บริษัทด้านการศึกษาเพื่อพัฒนาอาชีพ ประกาศลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ร่วมกัน

เพื่อให้สอดคล้องกับเว็บ 3.0 ทั้งสองบริษัทจึงเปิดศักราชใหม่ของเอ็ดดูเทค (edutech หรือเทคโนโลยีการศึกษา) ที่เพิ่มความยั่งยืนโดยการสร้างเอ็นเอฟที (NFT) ผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชนลงในวงการศึกษา

ด้วยการดำเนินธุรกิจ 58 แห่งทั่วประเทศ โคเรียเอ็ดดูกรุ๊ปจะนำแอปพลิเคชันเอ็นเอฟทีมาใช้เป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมบริการด้านการศึกษา โดยจะวางแผนระยะกลางจนถึงระยะยาวในส่วนที่เกี่ยวกับการจัดการสมาชิก การเพิ่มแรงจูงใจ และภาพลักษณ์แห่งนวัตกรรมผู้นำเทรนด์

สกาย เทคโนโลยีจะให้โอกาสแก่นักศึกษาที่เรียนเอกคอมพิวเตอร์และการออกแบบด้วยการสร้างเอ็นเอฟทีสำหรับผลงานของตัวเอง เพื่อเพิ่มเป็นเครื่องมืออันทรงพลังสำหรับการหางานหลังเรียนจบหลักสูตรแล้ว

สกาย เทคโนโลยี ซึ่งเพิ่งจัดตั้งบริษัทในสิงคโปร์เมื่อไม่นานมานี้ เตรียมจะออกคริปโทเคอร์เรนซีของตนเองเพื่อใช้แลกเปลี่ยนในตลาดโลก นอกจากนี้ บริษัทจะเปิดตัวคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ หลากหลายประเภทบนสกาย เพลย์ (SKY Play) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มธุรกิจเอ็นเอฟทีที่ใช้งานง่าย

คุณซังอก จาง (Sang-ok Chang) ซีอีโอของสกาย เทคโนโลยีกล่าวถึงความสำคัญของความร่วมมือนี้ว่า "เราอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่เทคโนโลยีใหม่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของเรา ไม่ได้เป็นแค่แนวคิดทฤษฎีอีกต่อไป ความร่วมมือในธุรกิจบริการการศึกษากับสกาย เพลย์เป็นแนวคิดใหม่ในเกาหลี แต่มันจะนำมาซึ่งการผนึกกำลังเพิ่มศักยภาพอย่างแน่นอน"

เจ้าหน้าที่ของโคเรียเอ็ดดูกรุ๊ปกล่าวว่า "การร่วมมือกับสกาย เทคโนโลยีซึ่งเป็นผู้นำอุตสาหกรรมบล็อกเชนที่ได้รับความนิยมนั้น คาดว่าจะเพิ่มประสบการณ์ในการผลิตคอนเทนต์ศิลปะดิจิทัลสำหรับนักศึกษาและเสริมสร้างหลักสูตรแกนกลางของเรา"

สกาย เพลย์

สกาย เพลย์ (SKY Play) เริ่มด้วยเกมเพลย์ทูเอิร์นที่เล่นง่าย ๆ โดยมอบคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์มากมายหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ เกม กีฬา การศึกษา และศิลปะ ทั้งหมดนี้นำเสนอผ่านแพลตฟอร์มธุรกิจเอ็นเอฟทีอันแสนสะดวกสบาย ที่ปรับให้รองรับ UI/UX บนมือถือ

โคเรียเอ็ดดูกรุ๊ป

ในฐานะสถาบันที่เชี่ยวชาญด้านบริการการศึกษาเพื่อพัฒนาอาชีพ โคเรียเอ็ดดูกรุ๊ปส่งเสริมผู้เชี่ยวชาญในแต่ละภาคส่วนอาชีพผ่านหลากหลายหลักสูตรโดยละเอียด เช่น การเขียนโปรแกรมและการออกแบบคอมพิวเตอร์อาร์ต, คอมพิวเตอร์กราฟิก, เกม, ความงาม, การทำอาหาร และอื่น ๆ

โคเรียเอ็ดดูกรุ๊ปเป็นระบบการศึกษาที่แตกต่างเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงในสายงานและความจำเป็นในการเรียนรู้ตลอดชีวิต โดยเป็นผู้นำตลาดการศึกษาสำหรับผู้ใหญ่ที่มีนักศึกษาลงทะเบียน 110,000 คนต่อปี


แท็ก korea  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ