"แอสเซนด์" เสร็จสิ้นการเข้าซื้อโรงงานในเจนไน

ข่าวทั่วไป Thursday June 2, 2022 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

แอสเซนด์ เพอร์ฟอร์มานซ์ แมทีเรียลส์ ( Ascend Performance Materials) เสร็จสิ้นการเข้าซื้อบริษัทฟอร์มูเลเต็ด พอลีเมอร์ส (Formulated Polymers) ผู้ผลิตวัสดุวิศวกรรมในเมืองเจนไน ประเทศอินเดีย การซื้อกิจการครั้งนี้จะนำมาซึ่งฐานการผลิตแห่งแรกของแอสเซนด์ในเอเชียใต้

"ทีมงานที่ฟอร์มูเลเต็ด พอลีเมอร์ส สั่งสมประสบการณ์กว่า 30 ปีในการให้บริการสารประกอบสมรรถนะสูงแก่ลูกค้าทั่วทั้งอนุทวีป " ธรรม วาฮาลเลีย ( Dharm Vahalia) กรรมการผู้จัดการของแอสเซนด์ประจำอินเดีย กล่าว " เราตั้งตารอที่จะนำพวกเขาเข้ามาสู่แอสเซนด์ และขยายฐานธุรกิจแก่ลูกค้าในอินเดีย"

สตาร์แฟลม ( Starflam(R)) ซึ่งเป็นวัสดุทางวิศวกรรมที่ไม่ลุกติดไฟของแอสเซนด์ จะยังคงผลิตที่โรงงานแห่งนี้ต่อไป และบริษัทกำลังดำเนินการผลิตวัสดุอื่น ๆ เช่นกัน

"กลยุทธ์ของเรานั้นคือการขยายฐานการผลิตและกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราให้สอดคล้องกับแผนงานการเติบโตของลูกค้าของเรา" ไอแซก คาลิล (Isaac Khalil) รองประธานอาวุโสฝ่ายโพลีเอไมด์ของแอสเซนด์ กล่าว "เอเชียใต้เป็นส่วนสำคัญของการเติบโตดังกล่าว"

ทั้งนี้ ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของข้อตกลงในครั้งนี้

เกี่ยวกับแอสเซนด์ เพอร์ฟอร์มานซ์ แมทีเรียลส์

แอสเซนด์ เพอร์ฟอร์มานซ์ แมทีเรียลส์ ( Ascend Performance Materials) เป็นผู้ผลิตวัสดุสมรรถนะสูงสำหรับสินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวันและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เรามุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่าด้วยนวัตกรรม บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองฮิวสตัน รัฐเท็กซัส และมีสำนักงานภูมิภาคในเซี่ยงไฮ้ บรัสเซลส์ และดีทรอยต์ ในฐานะผู้จัดหาโซลูชันวัสดุแบบครบวงจร เรามีโรงงานผลิตทั่วโลกในอเมริกาเหนือ ยุโรป และจีน และมีพนักงานทั่วโลกราว 2,800 คนที่มีหน้าที่ผลิตวัสดุพลาสติก ผ้า เส้นใย และเคมีภัณฑ์ที่นำไปใช้ในการผลิตยานยนต์ที่มีความปลอดภัยกว่า พลังงานที่สะอาดกว่า อุปกรณ์การแพทย์ที่ดีกว่า เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ชาญฉลาดกว่า ไปจนถึงเครื่องแต่งกายและสินค้าอุปโภคบริโภคที่คงทนกว่าเดิม เราให้ความสำคัญกับความปลอดภัย ความยั่งยืน รวมถึงความสำเร็จของลูกค้าและชุมชนของเรา

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอสเซนด์ได้ที่ www.ascendmaterials.com

ติดต่อ: แอลลี่ จาห์น ( Ally Jahn), โทร: +1 713-210-9809 , อีเมล: ajahn@ascendmaterials.com

รูปภาพ -  https://mma.prnewswire.com/media/1830140/Ascend___Chennai_Ribbon_Cutting.jpg

โลโก้ -  https://mma.prnewswire.com/media/1326397/ASCEND_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ