"ซามารัด" ประติมากรรมหัวม้ามรกตสุดหายาก เปิดให้ครอบครองในรูปแบบเอ็นเอฟที

ข่าวทั่วไป Tuesday June 7, 2022 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ประติมากรรมหัวม้ามรกต 17,420 กะรัตสุดหายากในรูปแบบเอ็นเอฟทีที่มีมูลค่ามากที่สุดบนแพลตฟอร์มคาร์ดาโน เปิดให้จับจองเป็นเจ้าของแล้ว

ซามารัด ( ZAMARAD) คือประติมากรรมหัวม้ามรกต ซึ่งได้เข้ามาสร้างชื่อในโลกของสินทรัพย์บนบล็อกเชน

ผลงานชิ้นเอกที่ไม่มีใครเหมือนนี้เป็นประติมากรรมหัวม้าดวงตาลุกโชน ซึ่งเพียงแค่เห็นครั้งแรกก็รู้แล้วว่ามีมูลค่ามากเพียงใด ซามารัดแกะสลักมาจากด้านข้างของภูเขาลูกหนึ่งในรัฐบาเฮียของบราซิล โดยศิลปินบราซิลอย่างฟลอรินัลโด ซูซา ดอส ซานโตส ( Florinaldo Souza dos Santos) ซึ่งสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้โดยใช้มรกตทั้งหมด นับเป็นผลงานที่หายากเป็นอันดับต้น ๆ ในยุคนี้ อันเป็นการผสมผสานกันของไบโอไทต์ หินดินดาน และคริสตัล

ซามารัดหนัก 132 ปอนด์ และใช้มรกตรวม 17,420 กะรัต ผลงานที่ยิ่งใหญ่และล้ำค่าเช่นนี้เป็นผลจากความทุ่มเทอดทนมาอย่างยาวนานของตัวประติมากร เพื่อให้งานออกมาสมบูรณ์แบบ โดยคุณซานโตสใช้เวลาถึง 6 เดือนในการแกะสลักลงลึกในทุกรายละเอียด

เขากล่าวว่า " ผิดแค่จุดเดียวก็ทำให้ทั้งหินเสียไปหมด "

ความพยายามของประติมากรรายนี้ประสบผลสำเร็จ โดยซามารัดได้กลายเป็นผลงานที่สะท้อนถึงความยิ่งใหญ่ได้อย่างน่ายำเกรง โดยมีดวงตาลุกโชนที่ทำให้รู้สึกตื่นเต้น ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรมของความกล้าหาญและอิสระ จิตวิญญาณและความเข้มแข็งที่ปลดปล่อยออกมา

การนำเสนอผลงานสุดหายากเช่นนี้คู่ควรอย่างมากกับโลกของเทคโนโลยีบล็อกเชน โดย ซามารัดได้บุกแพลตฟอร์มบล็อกเชนคาร์ดาโน ( Cardano ) ซึ่งเปิดให้เป็นเจ้าของในโลกดิจิทัลได้ผ่านเอ็นเอฟทีมูลค่าสูง

ประติมากรรมหัวม้ามรกตนี้จะเป็นการประมูลเพื่อซื้อ ( reverse auction) โดยเริ่มที่ 100 ล้าน ADA จากนั้นราคาจะลดลง 10,000 ADA ทุก 10 นาที จนกว่าจะเหลือแตะ 40 ล้าน ADA และจะรีเซ็ตตัวเองที่ 100 ล้าน ADA

ปัจจุบัน ซามารัดตั้งอยู่ในคอลเลกชันงานศิลป์ส่วนตัวในดูไบ โดยแหล่งที่มา วัสดุ ความถูกต้อง และแหล่งกำเนิดของซามารัดนั้น ได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดถี่ถ้วนโดยผู้เชี่ยวชาญด้านอัญมณีและเครื่องประดับหลายท่าน

ความโปร่งใสตั้งแต่การประเมินอย่างเป็นทางการ ไปจนถึงระบบเอสโครว์ และความพร้อมในการทำเอกสาร ช่วยรับรองความถูกต้องให้กับการซื้อครั้งนี้ โดยให้สิทธิควบคุมเหนือประติมากรรมดังกล่าวอย่างเต็มที่ทั้งในโลกดิจิทัลและโลกกายภาพ ขณะที่การแบ่งซอยเอ็นเอฟทีซามารัดเป็นส่วนย่อย ๆ ก็ทำให้นักลงทุนได้ตัวเลือกผลตอบแทนการลงทุนที่น่าสนใจด้วย

สำหรับนักสะสมงานศิลป์ ผู้ที่ชื่นชอบและลงทุนในเอ็นเอฟทีแล้ว ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตนี้นับเป็นชัยชนะอันเป็นที่สุดแล้ว

ติดต่อ :
มิเชล เบอร์ทอลลี ( Michele Bertolli)
อีเมล : info@zamarad.io  
โทร: +1 650.278.8905
https://zamarad.io

รูปภาพ -  https://mma.prnewswire.com/media/1830631/Exhibit_A1_The_Zamarad.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ