สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Thursday March 20, 2008 16:41 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--20 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ระบบรู้จำใบหน้าไบโอเมตริกส์
โซล : แอนิเมตริกส์ (Animetrics) ผู้นำด้านการพัฒนาระบบการรู้จำใบหน้าไบโอเมตริกส์แบบ 2 และ 3 มิติ ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีว่า สถาบันสืบสวนทางวิทยาศาสตร์แห่งชาติ (the National Institute of Scientific Investigation)(NISI) หรือ “CSI" ของเกาหลีใต้ ซื้อเครื่องจดจำใบหน้าไบโอเมตริกส์รุ่น Forensica และ Animetrics90 FaceWatch จากแอนิเมตริกส์
http://www.kirkcommunications.com
http://www.animetrics.com
http://www.nisi.go.kr
คอนทิเน็นทัลแต่งตั้งหัวหน้าแผนกคนใหม่
แดลลัส, เท็กซัส : บริษัทคอนทิเน็นทัล เอนเนอร์จี (Continental Energy Corporation) ประกาศเมื่อวันพุธว่า นายโรเบิร์ต เจ พอลได้รับตำแหน่งหัวหน้านักธรณีฟิสิกส์ของบริษัท
http://www.continentalenergy.com
หุ้นวีซ่า
ซานฟราสซิสโก, แคลิฟอร์เนีย : เมื่อวันพุธ โจเซฟ ดับเบิลยู ซอนเดอร์ ประธานและซีอีโอ บริษัทวีซ่า อิงค์ (Visa Inc.) แถลงเรื่องการซื้อขายหุ้นของบริษัทในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ค
เคพีเอ็มจี
โตรอนโต : เคพีเอ็มจี แอลแอลพี (KPMG LLP) จะเปิดตัวการศึกษาทางเลือกเชิงแข่งขัน (Competitive Alternative Study ) ครั้งที่ 7 ซึ่งจัดอันความได้เปรียบต้นทุนการทำธุรกิจของ 10 ประเทศ และ 137 เมือง ในวันที่ 27 มีนาคม เวลา 09.30 ตามเวลามาตรฐานตะวันออก, 06.30 ตามเวลามาตรฐานแปซิฟิก และ 13.30 ตามเวลากรีนนิช ผ่านนิวส์คอนเฟอเรนส์ คอลคอนเฟอเรนส์ และเว็บแคสท์ โดยจะมีการประกาศที่ โตรอนโต ออนแทริโอ ประเทศแคนาดา
http://www.kpmg.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ 5 แห่งมูลค่ารวม 924.645 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 29 มีนาคม 2551 และ 2 เมษายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
ข้อตกลงการจัดจำหน่าย
ซาน ดิเอโก: คาร์เดียม เธราพิวติกส์ (Cardium Therapeutics) และอินเนอร์ คูล เธราพีส์ (InnerCool Therapies) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือประกาศว่า อินเนอร์คูลได้เข้าทำข้อตกลงด้านการจัดจำหน่ายกับไลฟ์ เฮลท์แคร์ พีทีวาย ลิมิเต็ด (Lifehealthcare Pty Ltd) ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ทางการแพทย์และผู้ใช้บริการด้านสุขภาพชั้นนำในออสเตรเลีย
http://www.cardiumthx.com
http://www.innercool.com
http://www.t-r-co.com
ข้อตกลงความร่วมมือ
ดูไบ: บริษัท เทจารี่ (Tejari) ซึ่งเป็นตลาด B2B ออนไลน์สำหรับตลาดเกิดใหม่ทั่วโลก ประกาศข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับสภาหอการค้าของมิลานเพื่อส่งเสริมธุรกิจการค้าให้กับบริษัทในมิลานและลอมบาร์ดกับสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) และประเทศต่างๆในภูมิภาค
http://www.tejari.com
โอทิสคว้าสัญญา
ฟาร์มิงตัน, คอนเนกติกัต: โอทิส เอเลเวเตอร์ คอมพานี (Otis Elevator Company) บริษัทในเครือยูไนเต็ด เทคโนโลยีส์ คอร์ป (United Technologies Corp) คว้าสัญญามูลค่ากว่า 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐเพื่อดำเนินการติดตั้งลิฟท์ในอาคาร Trump International Hotel & Tower ความสูง 60 ชั้นในโตรอนโต
http://www.otis.com
ข้อตกลงด้านสินเชื่อ
วิชิต้า, แคนซัส: สปิริต แอโรว์ซิสเต็ม อิงค์ (Spirit AeroSystems, Inc) ประกาศเสร็จสิ้นการแก้ไขข้อตกลงด้านสินเชื่อของบริษัทเพื่อขยายวงเงินสินเชื่อจาก 400 ล้านดอลลาร์สหรัฐเป็น 650 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
http://www.spiritaero.com
ช่องทางสื่อออนไลน์
ลอนดอน: สื่อออนไลน์ที่ได้รับการออกแบบขึ้นเป็นพิเศษสำหรับผู้สื่อข่าวทั่วโลกได้เปิดตัวขึ้นเพื่อช่วยให้สาธารณชนสามารถเข้าถึงเรื่องราวอันเร้นลับของฟุตบอล ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ไม่ธรรมดาของคนธรรมดาที่พวกเขาต้องพบกับจุดเปลี่ยนในชีวิตหลังจากที่ได้สัมผัสกับพลังของเกมกีฬาฟุตบอล
http://footballshiddenstory.mediaroom.com
รางวัลด้านทรัพยากรน้ำ
สต็อกโฮล์ม: ศาสตราจารย์จอห์น แอนโทนี่ อัลเลน จากวิทยาลัยคิง คอลเลจ ในลอนดอน และวิทยาลัยบูรพศึกษาและแอฟริกาศึกษา ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกแนวคิดหลักเพื่อสร้างความเข้าใจและการสื่อสารด้านทรัพยากรน้ำและความสัมพันธ์ที่เชื่อมโยงระหว่างน้ำกับการเกษตร การเปลี่ยนแปลงทางสภาพภูมิอากาศ เศรษฐกิจ และการเมือง ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ Stockholm Water Prize Laureate ประจำปี 2551
http://www.siwi.org
งานแสดงสินค้าอาหาร
กรุงเทพฯ: ประเทศไทยพร้อมแล้วที่จะจัดงาน THAIFEX บนพื้นที่ 40,000 ตารางเมตร ซึ่งประเทศไทยยังถือโอกาสที่จะใช้งานนี้แสดงให้ผู้เข้าชมงานจากต่างประเทศเห็นถึงศักยภาพในการก้าวขึ้นเป็นศูนย์กลางด้านการจัดงานแสดงสินค้า บริการ และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมอาหารในภูมิภาคเอเชีย
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ