Yili คว้า 6 รางวัลในงาน World Dairy Innovation Awards ยกระดับธุรกิจในฐานะผู้บุกเบิกชั้นนำระดับโลก

ข่าวทั่วไป Friday June 17, 2022 09:55 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Yili คว้า 6 รางวัลในงาน World Dairy Innovation Awards ยกระดับธุรกิจในฐานะผู้บุกเบิกชั้นนำระดับโลก

ในการประชุม Global Dairy Congress ครั้งที่ 15 ซึ่งจัดขึ้นในเมืองลาวาล ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 14-16 มิถุนายนที่ผ่านมา ดร.จ้านโหยว หยุน (Dr. Zhanyou Yun) ผู้ช่วยประธานบริษัท Yili Group เข้าร่วมการประชุม "นวัตกรรมเพื่ออนาคต" (Innovation for the Future) โดยกล่าวสุนทรพจน์หลักในหัวข้อ "สร้างคุณค่าผ่านนวัตกรรม" (Create Value through Innovation) ขณะที่ ดร.เกอร์ริต สมิท (Dr. Gerrit Smit) กรรมการผู้จัดการประจำศูนย์นวัตกรรม Yili Innovation Center Europe เข้าร่วมการอภิปรายแบบโต๊ะกลม

งานมอบรางวัล World Dairy Innovation Awards จัดขึ้นพร้อมกับงานประชุมดังกล่าว ซึ่ง Yili Group และบริษัทในเครืออย่าง Ausnutria คว้ารางวัลมาครองถึง 6 รางวัล ครอบคลุมทั้งด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์ โภชนาการสำหรับทารก ผลิตภัณฑ์นม ไอศกรีม ชีส และขนมขบเคี้ยวจากนมสำหรับผู้แพ้อาหาร โดยใช้ประโยชน์จากการทำงานร่วมกันเชิงกลยุทธ์และการบูรณาการทรัพยากร

กรรมการท่านหนึ่งให้ความเห็นว่า "Yili ก้าวทันสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอในการค้นพบช่องว่างในตลาด และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ยอดเยี่ยมซึ่งมีทั้งรสชาติและรูปลักษณ์โดนใจ ในขณะเดียวกันก็ตอบสนองวัตถุประสงค์ได้"

ดร.หยุนอธิบายว่า Yili ให้ความสำคัญกับการสร้างเครือข่ายนวัตกรรมแบบบูรณาการทั่วโลก ซึ่งช่วยให้บริษัทเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก โดยกล่าวว่า "เราผนวกรวมบุคลากรผู้มีความสามารถและนวัตกรรม โดยจัดตั้งศูนย์นวัตกรรมทั้งหมด 15 แห่งที่กระจายอยู่ทั่วโลก และขณะนี้ได้จัดตั้ง "ห่วงโซ่ความชาญฉลาดระดับโลก" แล้ว"

ใช้นวัตกรรมที่เน้นผู้บริโภคเป็นหลักพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ

"Yili มุ่งมั่นพัฒนาในฐานะบริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมตามวิสัยทัศน์ใหม่ของเราในการสร้างมูลค่าเพิ่ม เราทุ่มเทเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่ตอบสนองความต้องการได้ตลอดวงจรชีวิตและทุกสถานการณ์ของผู้บริโภคทุกกลุ่ม" ดร.หยุนกล่าว

นอกจากนั้นแล้ว เพื่อให้ผู้บริโภคได้ทานชีสอย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการจัดเก็บ Yili ได้พัฒนาชีสอมยิ้มที่คว้ารางวัล "ชีสที่ดีที่สุด" มาได้ ซึ่งให้คุณค่าทางโภชนาการสูงและเก็บในอุณหภูมิห้องได้อย่างปลอดภัย ขณะที่ไอศกรีม Xujinhuan 3D Fresh Milk ได้รับการออกแบบให้เป็นรูปทรงพัดจีนอันหรูหรา ด้วยการประทับภาพวาดแบบดั้งเดิมลงบนพื้นผิว เพื่อทบทวนถึงความงามแบบจีนโบราณ รูปลักษณ์ที่สวยงามนี้ยังมาพร้อมกับรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการที่พัฒนาขึ้นด้วยนมและส่วนผสมคุณภาพสูงระดับโลก สำหรับผู้ชายวัยกลางคนและผู้สูงอายุซึ่งเป็นกลุ่มที่เน้นเรื่องสุขภาพกระดูกและสมรรถภาพทางกายแล้ว Yili ยังมีผลิตภัณฑ์นมปลอดแลคโตส Shuhua Lactose?Free Milk for Dad ที่อุดมไปด้วยแคลเซียม วิตามินดี และทอรีนจากธรรมชาติมากกว่า 50% นอกจากนั้นแล้ว การใช้เทคโนโลยีการย่อยสลายน้ำตาลแลคโตส LHT ในนมที่จดสิทธิบัตรของ Yili ยังทำให้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวแก้ปัญหาการแพ้แลคโตสที่เกิดขึ้นอย่างแพร่หลายในหมูผู้บริโภคชาวเอเชียได้อีกด้วย

ดร.หยุนได้แบ่งปันความคืบหน้าของบริษัทในการสร้าง "ซิลิคอนวัลเลย์ผลิตภัณฑ์นม" (Dairy Silicon Valley) ที่การประชุมดังกล่าว โครงการหลัก 4 โครงการในด้านความชาญฉลาดแห่งอนาคต (Future Intelligence) และหุบเขาสุขภาพ (Healthy Valley) ของ Yili จะเริ่มดำเนินการในเดือนมิถุนายน ที่เมืองฮูฮอต เขตปกครองตนเองมองโกเลียใน ซึ่งรวมถึงฐานการผลิตน้ำนม ฐานการผลิตนมผง ฟาร์มอัจฉริยะเชิงนิเวศชิลีฉวน และศูนย์ประสบการณ์การผลิตอัจฉริยะของอีลี่

มุ่งมั่นสร้างอนาคตที่ปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์

นอกจากนี้ ดร.หยุนได้กล่าวถึงบทบาทของผลิตภัณฑ์นมในการจัดการกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศว่า "ในการยึดมั่นกระแสการพัฒนาที่ยั่งยืนทั่วโลก Yili ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโรงงานที่ปล่อยคาร์บอนเป็นศูนย์ ออกแผนงานเพื่ออนาคตที่คาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ และร่วมมือกับพันธมิตรของเราทั่วทั้งห่วงโซ่อุตสาหกรรมเพื่อสร้างอนาคตที่คาร์บอนสุทธิเท่ากับศูนย์"

ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา Yili เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมอาหารของจีน ในการกำหนดเป้าหมายการลดคาร์บอนในระยะเวลาที่จำกัด โดยตั้งเป้าบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอนทั่วทั้งห่วงโซ่อุตสาหกรรมก่อนปี 2593

นอกจากนี้ Yili ยังได้แนะนำบรรจุภัณฑ์ที่ "ไม่มีการพิมพ์และใช้หมึกน้อยลง" เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ซึ่งการใช้เทคโนโลยีการพิมพ์ลดหมึกทำให้บรรจุภัณฑ์ประหยัดการใช้หมึกได้ถึง 60% โดยกล่องด้านนอกเป็นกระดาษรีไซเคิล 80% และทุก ๆ 100,000 กล่องด้านนอกจะลดการใช้พลาสติกลงเท่ากับ 260 กก. ด้วยการพัฒนาเป็นหูจับกระดาษ

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1841564/image_1.jpg

คำบรรยายภาพ - Yili คว้า 6 รางวัลในงาน World Dairy Innovation Awards ยกระดับธุรกิจในฐานะผู้บุกเบิกชั้นนำระดับโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ