สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 26 มีนาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Wednesday March 26, 2008 17:12 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--26 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
อินเทเลเน็ทเลือกเวอริซอน
มุมไบ: อินเทเลเน็ท โกลบอล เซอร์วิส ( Intelenet Global Services) ผู้นำการให้บริการบริหารระบบธุรกิจ เลือก เวอริซอน บิสิเนส (Verizon Business) ให้เป็นผู้พัฒนาและบริหารเว็บท่าที่มีความปลอดภัยสำหรับแลกเปลียนข้อมูลกับลูกค้า หุ้นส่วน และผู้ขาย
http://www.verizonbusiness.com
การเจรจาของวาเลหยุดชะงัก
ริโอ เดอ จาเนโร: วาเล (Vale) ประกาศว่า บริษัทได้ยื่นข้อเสนอซื้อเงินสดและหุ้น 100% ของเอสตราต้า (Xstrata Plc) ซึ่งวาเลเชื่อว่าจะสามารถสร้างผลประโยชน์ให้กับผู้ถือหุ้นทั้ง 2 ฝ่าย แต่เนื่องจากไม่สามารถตกลงกันได้ การเจรจาของทั้ง 2 ฝ่ายจึงหยุดชะงัก
http://www.cvrd.com.br
ซีเทคมอบรางวัล
ซิดนีย์: ซีเทคมีความยินดีที่จะประกาศว่าซีเทคจะมอบรางวัลให้แก่หุ้นส่วน 6 ราย ในการประชุม Global Partner Conference Collaberate ประจำปี 2552 ในวันที่ 13-16 เดือนเมษายนนี้ ณ บูดาเปสท์ ประเทศฮังการี
http://www.citect.com
ทอมสันร่วมมือ
ฟิลาเดลเฟีย: ทอมสัน ไซเอนทิฟิค (Thomson Scientific) ผู้นำการให้บริการด้านข้อมูลโซลูชั่นแก่วงการวิจัยและวงการธุรกิจทั่วโลกและบริษัทริงโกลด์ อิงค์ (Ringgold, Inc.) เปิดตัว Journal Analysis Database Expanded (JADE) ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถมองเห็นบทวิเคราะห์โดยละเอียดของผู้เขียนและสมาชิกวารสารหรือกลุ่มวารสาร ด้วยการใช้คำนิยามของสำนักพิมพ์ที่ผู้เขียนและสมาชิกลงทะเบียนอยู่ในสังกัด
http://www.scientific.thomson.com
http://www.thomson.com
http://www.ringgold.com
เป็ปซีโคเวปแคสท์
เพอร์เชส: เป็ปซีโค อิงค์ ประกาศว่า บริษัทจะแสดงผลกำไรในไตรมาสแรกประจำปี 2551 ด้วยระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์และสไลด์พรีเซนเทชั่นสำหรับนักวิเคราะห์การเงินและนักลงทุนผ่านทางเวปแคสไลฟ์บนอินเตอร์เน็ต ในวันอังคารที่ 24 เมษายน 2552 เวลา 11 นาฬิกา (ตามเวลาตะวันออก)
http://www.pepsico.com
เปิดตัวเว็บไซต์ Comparison.travel
ลอสแองเจลิส: คอมแพริซั่น คอร์เปอร์เรชั่น (Comparison Corporation) ผู้ให้บริการด้านเว็บไซต์ที่อยู่อาศัยยอดนิยมประกาศเปิดตัวเว็บไซต์ Comparison.travel เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเสิร์ชหาเว็บไซต์ท่องเที่ยวชั้นนำ 20 แห่ง เช่น Expedia, Travelocity, Orbitz,Priceline, Kayak, HotWire, SideStep, Hotels.com และเว็บไซต์ท่องเที่ยวอื่นๆได้ในเวลาเดียวกันภายในคลิ๊กเดียวโดยไม่ต้องเปิดหน้าเว็บไซต์หลายแห่ง
http://www.Comparison.travel
กระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิเริ่มเก็บลายนิ้วมือ
วอชิงตัน: กระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิของสหรัฐ (DHS) ประกาศว่าทางกระทรวงฯได้เริ่มเก็บลายนิ้วมือเพิ่มเติมจากบรรดานักท่องเที่ยวต่างประเทศที่เดินทางเข้ามาที่ท่าอากาศยานนานาชาติจอห์น เอฟ เคนเนดี้ในนครนิวยอร์ก
http://www.dhs.gov/us-visit
ดาราแต่งตั้ง
ราเลจ: ดารา ไบโอไซนส์ (DARA BioSciences) ประกาศแต่งตั้ง ดร.จอห์น ดิดส์บูรี่ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ
http://www.darabiosciences.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 600 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 4 และ 14 เมษายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
ฟีนิกซ์จับมือเป็นพันธมิตร
มิลพิทัส: ฟีนิกซ์ เทคโนโลยี จำกัด (Phoenix Technologies Ltd) ประกาศเป็นพันธมิตรกับไซเบอร์ลิงค์ คอร์ป (CyberLink Corp) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นดิจิตอล เพื่อดำเนินการผลิตชุดอุปกรณ์ปรับแต่งระบบมัลติมีเดียสำหรับแพลตฟอร์ม Phoenix HyperSpace http://www.phoenix.com http://www.cyberlink.com
ยูโรไฟเตอร์ส่งมอบเครื่องบิน
ฮอลเบิร์กมูส์: ยูโรไฟเตอร์ได้ดำเนินการส่งมอบเครื่องบินเบาะคู่สัญชาติเยอรมนีรุ่น GT015 ซึ่งเป็นเครื่องบินล็อตสุดท้ายในโครงการ Tranche 1 ที่ผลิตให้กับกองทัพอากาศทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ เยอรมนี อิตาลี สเปน และสหราชอาณาจักร ตามกำหนดส่งมอบในวันที่ 20 มี.ค.2551
ไอพาเนลบรรลุข้อตกลง
เสิ่นเจิ้น: ไอพาเนล เทคโนโลยีส์ ลิมิเต็ด (iPanel Technologies, Ltd.) ผู้สรรหาแฟลตฟอร์มซอฟต์แวร์แฝงสำหรับการให้บริการแบบดิจิตัลและไอพีทีวี และโปรแกมต่างๆ ชั้นนำ และบริษัทไอซีทีวี (ICTV) ซึ่งให้บริการโซลูชั่นซึ่งนำประสบการณ์สื่อบนเว็บไซต์มาใช้กับโทรทัศน์ ประกาศว่า ทั้งสองบริษัทได้บรรลุข้อตกลงซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อขยายการจำหน่ายโทรทัศน์ ActiveVideo Web-infused ของไอซีทีวีไปทั่วประเทศจีนและตลาดอื่นๆในภูมิภาคเอเชีย
http://www.ictv.com
http://wwwipanel.cn
โมนิเคอร์เปิดตัว
ปอมปาโน่ บีช: Moniker.com ผู้ให้บริการการจัดการสินทรัพย์โดเมนประกาศว่า บริษัทจะจำหน่ายโดเมนเนมระดับพรีเมี่ยมผ่านการประมูลโดเมนเนมสดและออนไลน์ที่ Casino Affiliate Convention ในกรุงอัมสเตอร์ดัม
http://www.moniker.com
http://www.moniker.com/liveauction
สตาร์เทคประกาศ
วิลตัน: สตาร์เทค เอ็นไวรอนเมนทัล คอร์ป (Startech Environmental Corp.) ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนอย่างเต็มรูปแบบ ที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติและได้รับรางวัลชนะเลิศด้านสิ่งแวดล้อมและพลังงานได้เปิดเผยโครงการผลิตและทำตลาดระบบผลิตพลังงานปลอดก๊าซคาร์บอนเพื่อใช้ในการผลิต "พลังงานไฟฟ้าสีเขียว"
http://www.startech.net
เอ็กซ์ทริคอม ประกาศ
นิวยอร์ก: บริษัท เอ็กซ์ทริคอม (Extricom) ผู้ออกแบบและผลิตระบบแลนไร้สายไร้การรบกวน ประกาศเปิดตัว ชุดอุปกรณ์ใหม่ 802.11n draft 2.0 compliant products http://www.extricon.com/80211n
เอ็นทีทีลงทุน
โตเกียว: เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่น (NTT Communication) ประกาศว่า บริษัทได้ลงนามข้อตกลงด้านการก่อสร้างและการซ่อมบำรุงเพื่อเข้าร่วมในบริษัทขนาดใหญ่เพื่อสร้างระบบสายเคเบิลแบบใหม่ Trans-Pacific Express Cable Network (TPE) ซึ่งจะเชื่อมต่อกับญี่ปุ่น จีน เกาหลีใต้ ไต้หวัน และสหรัฐ
www.ntt.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ