Crescendo Lab ผู้ให้บริการ LINE OA x CRM ได้จัดงานเปิดผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ครั้งแรกในไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday December 20, 2022 09:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Crescendo Lab ผู้ให้บริการ LINE OA x CRM ได้จัดงานเปิดผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ครั้งแรกในไทย

Crescendo Lab จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งแรกในไทย ภายใต้หัวข้อ "Connection to Communication: LINE x Data Driven Marketing" เชื่อมต่อทุกโอกาสทางธุรกิจ ครอบคลุมทุกการสื่อสาร

Crescendo Lab จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ระดับภูมิภาคครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำเสนอฟีเจอร์ใหม่เพื่อแก้ไข้ปัญหาการทำการตลาดผ่านไลน์ (LINE Marketing) สำหรับธุรกิจ โดยบรรดาผู้นำในอุตสาหกรรม และพันธมิตร ซึ่งรวมถึง เทรเชอร์ ดาต้า (Treasure Data), อินไซเดอร์ (Insider) และเซ็นเซอร์ ดาต้า (Sensors Data) ได้รับเชิญให้เข้าร่วมแบ่งปันมุมมองเกี่ยวกับตลาดในงาน โดยสีสันของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งนี้คือ การเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ 3 รายการของผลิตภัณฑ์ MAAC และ CAAC โดยคาดการณ์ว่าจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงวิธีการใช้บัญชีทางการของไลน์ในการทำการตลาดสำหรับแบรนด์ขนาดใหญ่ ในประเทศไทย

ฟังก์ชันใหม่ที่เหมาะสำหรับการตลาดที่ถูกขับเคลื่อนด้วยข้อมูล (Big Data)

ภายใต้หัวข้อ "Connection to Communication: LINE x Data Driven Marketing" เชื่อมต่อทุกโอกาสทางธุรกิจ ครอบคลุมทุกการสื่อสาร - งานครั้งนี้เน้นความสำคัญของ "การบูรณาการข้อมูล" โดยเน้นย้ำถึงการเป็นกุญแจสำคัญสำหรับเจ้าของแบรนด์ที่ต้องเชื่อมต่อกับลูกค้า และเสริมสร้างความภักดีต่อแบรนด์ผ่านทางไลน์

แผนภูมิภาพ: ตัดสินใจง่ายดายยิ่งขึ้น

เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ "แผนภูมิภาพ: การมีส่วนร่วมโต้ตอบกับลูกค้า"

ฟีเจอร์แรกที่ทางเราภูมิใจนำเสนอคือ แผนภูมิการวิเคราะห์สำหรับบัญชีไลน์โดยเฉพาะ โดยแผนภูมิดังกล่าวแสดงชุดตัวบ่งชี้ รวมถึงแหล่งที่มาของผู้ใช้งานบัญชีไลน์ แนวโน้มการเติบโต และเวลาที่ผู้ใช้งานเปิดและคลิกข้อความบ่อยที่สุด ซึ่งจะช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถส่งข้อความให้กับลูกค้าได้ในเวลาที่เหมาะสมที่สุด

นอกจากนี้ "ตัวบ่งชี้การมีส่วนร่วมระหว่างผู้ใช้งานกับแบรนด์" (User-brand Engagement Indicator) ใหม่นี้ ไม่เพียงแค่แสดงประสิทธิภาพของแบรนด์เท่านั้น แต่ยังแสดงด้วยว่า ระดับการมีปฏิสัมพันธ์ของบัญชีทางการของแบรนด์มีความได้เปรียบหรือเสียเปรียบเมื่อเทียบกับผู้เล่นรายอื่นในอุตสาหกรรม

การบูรณาการกับระบบ POS: ทำให้การแลกคูปองไลน์และการติดตามการใช้จ่ายเป็นไปได้ง่ายยิ่งขึ้น

"MAAC" โซลูชันไลน์ของ Crescendo Lab ช่วยให้นักการตลาดสามารถส่งคูปองไปยังผู้บริโภคโดยตรงผ่านไลน์ โดยคุณสมบัติการบูรณาการระบบ POS ใหม่นี้ถือเป็นการนำเสนอประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคเพิ่มมากขึ้น เมื่อผู้บริโภคแสดงคูปองในบัญชีไลน์ระหว่างการชำระเงิน พนักงานร้านค้าจะสามารถสแกนบาร์โค้ดเพื่อแลกใช้คูปองได้โดยตรง ในขณะเดียวกันก็ดำเนินการลงทะเบียนสมาชิกโดยอัตโนมัติ ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยยกระดับประสบการณ์ให้กับผู้บริโภค ทว่ายังช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถรวบรวมข้อมูลผู้ใช้งานเพื่อนำมาปรับปรุงผลิตภัณฑ์ และบริการได้อีกด้วย

Open Chat: ทำให้การขายและการบริการลูกค้ามีความสอดคล้องกัน

"CAAC" แพลตฟอร์มบริการลูกค้าของ Crescendo Lab เปิดตัว "ฟีเจอร์การทำงานร่วมกับทีม" ที่ช่วยให้โอเปอเรเตอร์สามารถโอนการสนทนาผ่านไลน์ไปยังผู้เชี่ยวชาญหรือร้านค้าเฉพาะ เพื่อให้คำแนะนำด้านผลิตภัณฑ์แก่ลูกค้าแต่ละรายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

เมื่อรวมเข้ากับร้านค้า โอเปอเรเตอร์สามารถขอให้ลูกค้าสแกนคิวอาร์โค้ดที่กำหนดเอาไว้ เพื่อโอนไปยังบุคคลที่รับเรื่องโดยเฉพาะได้ทันที จากนั้นก็จะสามารถเริ่มให้คำปรึกษาด้านบริการลูกค้าแบบตัวต่อตัวในห้องแชตไลน์ได้

เกี่ยวกับเรา Crescendo Lab

Crescendo Lab ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 มีเป้าหมายเพื่อให้แบรนด์ต่าง ๆ ใช้ข้อมูลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านการตลาดผ่านบัญชีทางการของไลน์ รวมถึง MAAC ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการตลาดที่ครอบคลุม และ CAAC ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มบริการลูกค้า เราได้ช่วยให้บริษัทกว่า 500 แห่งเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานผ่านการติดตามข้อมูล และเทคโนโลยีการตลาดอัตโนมัติ Crescendo Lab มีสำนักงานในไต้หวัน, ไทย และญี่ปุ่น โดยตั้งเป้าให้องค์กรข้ามชาติสามารถดำเนินการสื่อสารแบบเรียลไทม์ได้อย่างแม่นยำ สะดวก และหลากหลายมากยิ่งขึ้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.cresclab.com/th

ติดต่อเจ้าหน้าที่ของเรา:

Chanasa - chanasa@cresclab.com

Ryan - ryany@cresclab.com


แท็ก marketing  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ