ไฟฉาย "โอไลท์" ฉลองครบรอบ 16 ปี จัดกิจกรรมเปิดตัวสินค้าใหม่ พร้อมจัดแคมเปญรณรงค์ตระหนักรู้ออทิสติกทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Monday April 17, 2023 08:18 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ไฟฉาย

โอไลท์ (Olight) ผู้ผลิตไฟฉายและอุปกรณ์ส่องสว่างที่คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมมาอย่างยาวนาน ก้าวเข้าสู่ปีที่ 16 ของการมอบแสงสว่างให้กับทั่วโลกภายใต้ความเชื่อที่เรียบง่ายว่า ไม่ควรมีใครถูกทิ้งไว้ให้อยู่ในความมืด และในโอกาสสำคัญนี้ บริษัทได้เฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการจัดกิจกรรมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ทางออนไลน์ รวมถึงจัดแคมเปญรณรงค์ตระหนักรู้ออทิสติก และทบทวนการทำตามคำมั่นสัญญาของแบรนด์

กิจกรรมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ทางออนไลน์ที่หลายคนตั้งตารอคอยนั้น อัดแน่นไปด้วยสินค้าใหม่มากมาย ครอบคลุมอุปกรณ์ส่องสว่างหลากหลายประเภท เช่น ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มไฟสร้างบรรยากาศอย่างโคมไฟรุ่น Obulb Plus ที่โดดเด่นด้วยแสงไฟหลากสี ควบคุมได้ด้วยแอปและสวิตช์แบบสัมผัสใหม่ล่าสุดจากโอไลท์ รองรับการควบคุมแบบกลุ่ม การเปิดไฟตามจังหวะดนตรี และฟังก์ชันอื่น ๆ นอกจากนี้ บริษัทยังมอบไฟฉายพกพารุ่น i16 Olight Blue ให้เป็นของขวัญแก่ลูกค้าประจำที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด และด้วยองค์ประกอบที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมาย งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้จึงดึงดูดความสนใจอย่างมาก

"Illuminate Your World" (มอบแสงสว่างให้โลกของคุณ) คือพันธกิจที่โอไลท์ยึดมั่นมาโดยตลอดนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท และเป็นสิ่งที่นำพาโอไลท์ให้มีส่วนร่วมในกิจกรรมการกุศลเพื่อสร้างโลกที่ดีกว่าเดิม โดยในการเฉลิมฉลองครบรอบครั้งนี้ โอไลท์ได้จัดแคมเปญรณรงค์ตระหนักรู้ออทิสติกใน 13 ประเทศ ด้วยการโพสต์เกี่ยวกับกิจกรรม #OwarenessForAutism ผ่านทางเฟซบุ๊กของบริษัท และจัดกิจกรรมจำหน่ายสินค้าเพื่อการกุศล Autism Awareness Sale โดยจำหน่ายไฟฉายพกพารุ่นพิเศษ i5T Autism Awareness Edition เพื่อรณรงค์สร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับออทิสติกทั่วโลกและยกระดับคุณภาพชีวิตของทุกคน โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายจะนำไปบริจาคเพื่อสนับสนุนองค์กร 13 แห่งทั่วโลก

โอไลท์ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง จึงได้ทำตามคำมั่นสัญญาของแบรนด์ที่ประกาศต่อสาธารณชนเมื่อปี 2565 โดยมุ่งเน้นไปที่การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า โอไลท์พยายามอย่างเต็มที่ในการสร้างความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ตลอดปีที่ผ่านมา โดยผลิตภัณฑ์ไฟฉายกลางแจ้งรุ่น Marauder Mini และไฟฉายพกพาแบบหลอดคู่รุ่น Arkfeld สร้างปรากฏการณ์ความนิยมในหมู่ลูกค้าทั่วโลก นอกจากนี้ โอไลท์ยังเป็นแบรนด์แรกที่ได้รับการรับรอง CNAS LABORATORY ACCREDITATION CERTIFICATE ในอุตสาหกรรมไฟฉายกลางแจ้งในประเทศจีน อีกทั้งยังได้รับสิทธิบัตร 123 ฉบับที่เกี่ยวข้องกับนวัตกรรมผลิตภัณฑ์

ทั้งนี้ กิจกรรมการเฉลิมฉลองครบรอบ 16 ปีของโอไลท์เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างการขอบคุณลูกค้ากับการตอบแทนโลกของเรา โอไลท์จะยังคงเป็นแบรนด์ที่เติบโตอย่างก้าวไกลด้วยอนาคตที่สดใสต่อไป

เกี่ยวกับโอไลท์

โอไลท์ (Olight) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2550 เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ไฟฉายและอุปกรณ์ส่องสว่างคุณภาพสูง เช่น ไฟฉายพกพา ไฟฉายกลางแจ้ง ไฟสร้างบรรยากาศ ไฟฉายคาดศีรษะ และอีกมากมาย

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2052538/Olight_April_New_Product_Release.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ