Yili เข้าร่วมการประชุมออร์แกนิกเอเชีย ภูมิใจเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์นมเพียงแบรนด์เดียวที่ได้รับเชิญ

ข่าวทั่วไป Tuesday June 20, 2023 09:08 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Yili เข้าร่วมการประชุมออร์แกนิกเอเชีย ภูมิใจเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์นมเพียงแบรนด์เดียวที่ได้รับเชิญ

การประชุมออร์แกนิกเอเชีย (Organic Asia Congress) ครั้งที่ 6 ซึ่งเป็นการประชุมสุดยอดในภาคอุตสาหกรรมเกษตรอินทรีย์ ได้จัดขึ้นที่ฟิลิปปินส์เมื่อวันที่ 6-9 มิถุนายนที่ผ่านมา และ Yili บริษัทผลิตภัณฑ์นมยักษ์ใหญ่แห่งเอเชีย ก็ได้รับเชิญให้เป็นตัวแทนเพียงรายเดียวจากอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์นม ให้ร่วมแบ่งปันแนวทางปฏิบัติแบบออร์แกนิก โดย Satine แบรนด์ผลิตภัณฑ์นมระดับไฮเอนด์ของ Yili ได้เป็นผู้จัดสรรนมออร์แกนิกแต่เพียงผู้เดียวให้กับผู้ร่วมงานจากทั่วโลกที่เข้าร่วมการประชุมสุดยอดในครั้งนี้ ขณะที่ Dr. Philip Wescombe หัวหน้าศูนย์นวัตกรรม Yili ในโอเชียเนีย ได้รับเชิญให้กล่าวสุนทรพจน์ในพิธีเปิด พร้อมแบ่งปันนวัตกรรมล้ำสมัยของ Yili ในเซสชันคู่ขนานในหัวข้อ "Innovations in Organic Agriculture" หรือ "นวัตกรรมเกษตรอินทรีย์"

การประชุมนี้จัดขึ้นโดย IFOAM Organics Asia โดยมีตัวแทนจากภาครัฐและสถาบันเข้าร่วมกว่า 2,000 คน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเกษตรอินทรีย์ จากกว่า 30 ประเทศ

Yili เข้าร่วมสมาพันธ์เกษตรอินทรีย์นานาชาติ (IFOAM) ในฐานะผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมรายแรกจากจีนเมื่อปี 2554 โดย Dr. Philip Wescombe กล่าวว่า "Satine มุ่งมั่นเพื่อความเป็นเลิศเสมอมา ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกระดับแนวหน้า และพัฒนาห่วงโซ่อุตสาหกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่สุด เป้าหมายของเราคือการส่งเสริมการนำแนวคิดเกษตรอินทรีย์ไปใช้ให้แพร่หลายทั่วโลก"

Satine ในฐานะแบรนด์เรือธงของ Yili ที่สนับสนุนปรัชญาออร์แกนิก ได้บุกเบิกระบบที่ตรวจสอบย้อนกลับได้อย่างสมบูรณ์ในกระบวนการผลิตทั้งหมด ทำให้ตรวจสอบนมแต่ละขวดได้จากรหัสบนขวด โดย Satine เสริมนวัตกรรมด้านโภชนาการ รสชาติ และเทคนิคการผลิตอย่างต่อเนื่อง จึงได้รับการรับรองมาตรฐานสำคัญทั้งจากจีนและสหภาพยุโรป

Mathew John ประธาน IFOAM Organics Asia กล่าวว่า "ขบวนการเกษตรอินทรีย์ไม่ได้มีแค่ผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่เป็นระบบนิเวศโดยรอบที่เราต้องสร้างขึ้น เพื่อส่งข้อความไปถึงลูกค้า"

Yili ยังทุ่มลงทุนด้านความยั่งยืนเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมเกษตรอินทรีย์ด้วย โดย Satine ได้ดำเนินมาตรการลดคาร์บอนตลอดทั้งห่วงโซ่คุณค่า ทั้งการผลิต โลจิสติกส์ และการบริโภค และสามารถกลบรอยเท้าคาร์บอนในผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกของตนได้ครอบคลุมทั้ง 100% นอกจากนี้ Satine ยังได้รับการยอมรับว่าเป็น "แบรนด์นมออร์แกนิกอันดับ 1 ของโลก" จาก Euromonitor International ด้วย โดย ณ สิ้นปี 2565 Yili ได้ส่งนมออร์แกนิก Satine ให้กับผู้บริโภคทั่วโลกแล้วกว่า 5 พันล้านขวด

ในเซสชันคู่ขนานนั้น Dr. Philip Wescombe ได้อธิบายถึงเทคโนโลยีบุกเบิกของ Yili ในการคงแลคโตเฟอร์ริน (lactoferrin) ที่อุณหภูมิห้อง ซึ่งด้วยประโยชน์จากเทคโนโลยีนี้ ทำให้ Satine มีผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกประเภทใหม่ และสามารถเพิ่มอัตราการคงแลคโตเฟอร์รินในน้ำนมดิบไว้ได้ จากเดิมที่เคยได้ไม่ถึง 10% เป็นได้มากกว่า 90% จึงช่วยเพิ่มคุณประโยชน์ของนมในการกระตุ้นภูมิคุ้มกัน

Karen Mapusua ประธาน IFOAM Organics International กล่าวว่า "ตลาดผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกทั่วโลกกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยมีอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์นมออร์แกนิกเป็นตัวชูโรง จึงมีความคาดหวังอย่างมากกับนวัตกรรมและความก้าวหน้าในด้านนี้"

Yili ทุ่มใช้เทคโนโลยีเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมนมออร์แกนิกระดับโลก และส่งเสริมการพัฒนาที่ยั่งยืน โดยบริษัทกำลังพยายามสร้างซัพพลายเชนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ปล่อยคาร์บอนลดลง และมีส่วนสำคัญต่อขบวนการเกษตรอินทรีย์ในเอเชียและทั่วโลก

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2104673/image1.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2104674/image2.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ