"แอ็คเซสโซ" ซื้อกิจการ "วีจีเอส" เปิดตัวแพลตฟอร์มวีจีเอสในชื่อ "แอ็คเซสโซ ฮอไรซอน"

ข่าวทั่วไป Thursday June 22, 2023 09:45 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เข้าซื้อกิจการผู้ให้บริการโซลูชันการจัดการนักท่องเที่ยวและการจองตั๋วกิจกรรม เพื่อขยายธุรกิจในระดับโลก

แอ็คเซสโซ เทคโนโลยี กรุ๊ป (accesso Technology Group) (AIM: ACSO) ผู้ให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีชั้นนำสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญทั่วโลก ประกาศการเข้าซื้อกิจการของวีจีเอส (VGS) ผู้ให้บริการระบบจัดการนักท่องเที่ยวและการจองตั๋วชั้นนำสำหรับธุรกิจด้านกิจกรรมยามว่าง ธุรกิจบันเทิง และธุรกิจด้านวัฒนธรรมทั่วโลก ทั้งนี้ แพลตฟอร์มระดับรางวัลของวีจีเอสอย่าง "สแนป" (SnApp) จะเปลี่ยนชื่อเป็น "แอ็คเซสโซ ฮอไรซอน" (accesso Horizon) และจะดำเนินการภายใต้ส่วนหนึ่งของชุดผลิตภัณฑ์จากแอ็คเซสโซ

วีจีเอสก่อตั้งในปี 2554 โดยทีมงานที่มีประสบการณ์รวมกันกว่าหลายทศวรรษ เพื่อสนับสนุนสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในทุกมิติการขาย การจัดจำหน่าย การแลกบัตรและการมอบสิทธิพิเศษ ลูกค้าของบริษัทประกอบด้วยสถานที่สำคัญกว่า 100 แห่ง ครอบคลุมรีสอร์ตสวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดในโลกในเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา รวมถึงแบรนด์สวนสนุกชั้นนำในดูไบ สิงคโปร์ ญี่ปุ่น และจีน นอกเหนือจากสวนสนุกแล้ว แพลตฟอร์มดังกล่าวยังให้การสนับสนุนสวนสัตว์ หอสังเกตการณ์ และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในกว่า 11 ประเทศทั่วโลก รวมถึงหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคโบราณอย่างพีระมิดแห่งกิซาในอียิปต์

แพลตฟอร์มของวีจีเอสเพียบพร้อมด้วยฟีเจอร์ที่ครอบคลุม ฟังก์ชันการทำงานแบบสากล และความสามารถในการปรับขนาดที่มีประสิทธิภาพ ให้ผู้จัดการสถานที่สามารถดูแลสิทธิประโยชน์ บริการ และสิทธิพิเศษทั้งหมดของนักท่องเที่ยวได้บนแพลตฟอร์มเดียว โซลูชันของวีจีเอสสามารถติดตั้งได้ทั้งแบบออนไซต์และแบบคลาวด์ นำเสนอเอพีไอ (API) แบบเปิดแก่ลูกค้าเพื่อให้สามารถผสานรวมเข้ากับระบบอื่นได้โดยตรง มอบประสบการณ์ที่ราบรื่นและสอดคล้องกันในทุกการมอบสิทธิพิเศษบนอุปกรณ์ทุกชนิด นอกจากนี้ แพลตฟอร์มยังมีระบบอัจฉริยะแบบเรียลไทม์ เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการขายด้วยการกำหนดราคาแบบไดนามิก การจัดการความพร้อมใช้งาน และการจัดการช่องทางการขาย มอบการสนับสนุนหลากหลายช่องทางเพื่อให้นำเสนอโปรโมชันและข้อเสนอบนพื้นที่ต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่น ยกระดับการมองเห็นและสร้างประสบการณ์ผู้ใช้ที่สมบูรณ์แบบ ทั้งยังให้การสนับสนุนด้านภาษาที่ราบรื่นสำหรับสถานที่ต่าง ๆ ทั่วโลก ด้วยอินเทอร์เฟซหลายภาษาที่มีความยืดหยุ่น

"ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ประกาศการเข้าซื้อกิจการของวีจีเอส โซลูชันของวีจีเอสนั้นสอดคล้องกับแผนงานด้านเทคโนโลยีของเรา และฐานลูกค้าระดับบนของวีจีเอสคือสิ่งที่สะท้อนถึงคุณภาพ ความสามารถในการปรับขนาด และฟังก์ชันการทำงานชั้นยอดของแพลตฟอร์ม" คุณสตีฟ บราวน์ (Steve Brown) ซีอีโอของแอ็คเซสโซ กล่าว "การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะช่วยให้เราส่งมอบเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพในการขยายธุรกิจ และตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภคยุคใหม่ให้แก่ลูกค้าและพันธมิตรในอนาคต"

ภายใต้เงื่อนไขของข้อตกลงนี้ ทีมงานระดับโลกมากความสามารถทั้ง 33 คนของวีจีเอสซึ่งดำเนินงานในสำนักงานในมิลาน ดูไบ สิงคโปร์ และออร์แลนโด จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแอ็คเซสโซ

"เราดีใจที่วีจีเอสได้ผนึกกำลังกับแอ็คเซสโซ เทคโนโลยีของเราจะช่วยสนับสนุนบริการของแอ็คเซสโซ เรามีความมุ่งมั่นเหมือนกันทุกประการในการจัดหาโซลูชันแบบครบวงจรที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานของลูกค้าและยกระดับประสบการณ์ของนักท่องเที่ยวทั้งก่อน ระหว่าง และหลังจากการใช้บริการของพวกเขา" คุณเปาโล โมโร (Paolo Moro) ซีอีโอของวีจีเอส กล่าว "เราตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกันเพื่อก้าวสู่บทต่อไปที่น่าตื่นเต้นนี้"

"สิ่งนี้มีความหมายอย่างยิ่งสำหรับผมและคุณเปาโล เนื่องจากเราทั้งสองมีความสัมพันธ์ด้านการทำงานที่ยาวนานกว่าสองทศวรรษ นับตั้งแต่ช่วงเริ่มแรกที่วีจีเอสได้เปิดตัวโซลูชันการจัดการตั๋วและนักท่องเที่ยวแบบดั้งเดิม" คุณบราวน์ กล่าว "คุณเปาโลเป็นผู้นำที่ได้รับความชื่นชมมาอย่างยาวนานในวงการนี้ และเป็นผู้นำคนหนึ่งที่ผมให้ความเคารพอย่างสูง ผมได้เฝ้าดูความเชี่ยวชาญและนวัตกรรมของเขาหล่อหลอมอุตสาหกรรมนี้ และตั้งตารอวันที่เราทั้งสองจะได้นำเสนอโซลูชันล้ำสมัยสู่อุตสาหกรรมการพักผ่อนร่วมกัน"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.accesso.com/solutions/ticketing/ticketing-visitor-management 

เกี่ยวกับแอ็คเซสโซ เทคโนโลยี กรุ๊ป

แอ็คเซสโซ ( accesso) เป็นผู้ให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตรและได้รับรางวัลระดับโลก ซึ่งกำหนดนิยามใหม่ด้านประสบการณ์นักท่องเที่ยว ขับเคลื่อนรายได้ เพิ่มความคล่องตัวในการดำเนินงาน และสนับสนุนการตัดสินใจทางธุรกิจด้วยข้อมูลสำหรับผู้ประกอบธุรกิจด้านกิจกรรมยามว่างและความบันเทิง ปัจจุบัน แอ็คเซสโซสนับสนุนสถานที่กว่า 1,000 แห่งทั่วโลก บริษัทลงทุนเป็นจำนวนมากในการวิจัยและพัฒนา เพื่อส่งมอบเทคโนโลยีที่ช่วยให้สถานที่ต่าง ๆ มอบประสบการณ์ที่น่าจดจำแก่ผู้เข้าใช้บริการ ทีมงานของแอ็คเซสโซประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านสถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ทางวัฒนธรรม และผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมสกี แอ็คเซสโซเป็นพันธมิตรร่วมกับสถานที่ต่าง ๆ เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้เข้าใช้บริการทั้งในและนอกสถานที่ ผลักดันรายให้เพิ่มขึ้นผ่านการจองตั๋วและจุดขายที่ใช้งานง่าย การเข้าคิวเสมือนจริง การกระจายสินค้า และเทคโนโลยีการจัดการประสบการณ์

แอ็คเซสโซเป็นบริษัทมหาชนที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ AIM ซึ่งเป็นตลาดที่ดำเนินการโดยตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ accesso.com หรือติดตามแอ็คเซสโซบนทวิตเตอร์ (Twitter) ลิงด์อิน (LinkedIn) และเฟซบุ๊ก (Facebook)

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1831055/accesso_Flat_RGB__003_Logo.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2106179/accesso_Horizon_VGS_Logo.jpg 


แท็ก access   ESSO  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ