Huawei Mobile Services จับมือ Alipay+ ลงนามในข้อตกลงการตลาดด้านการชำระเงินประจำปี เพื่อยกระดับประสบการณ์ในการชำระเงินทางโทรศัพท์มือถือสำหรับผู้ใช้กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์

ข่าวทั่วไป Friday June 23, 2023 09:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ทาง Huawei Mobile Services ที่กล่าวได้ว่าเป็นแกนหลักของระบบนิเวศ Huawei ซึ่งให้บริการทั้งฟังก์ชันการใช้งานหลักและแอปต่าง ๆ เพื่อประสบการณ์การใช้งานอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด ได้ประกาศในวันนี้ว่าได้ทำการลงนามในข้อตกลงการตลาดด้านการชำระเงินประจำปีกับ Alipay+ เพื่อกระชับความร่วมมือเชิงกลยุทธ์สำหรับการตลาดด้านการชำระเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Alipay+ เป็นกลุ่มบริการที่ประกอบด้วยการชำระเงินดิจิทัลแบบข้ามพรมแดนและโซลูชันการตลาดที่เชื่อมผู้จำหน่ายกับกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์และวิธีการชำระเงินที่หลากหลายจากประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ เข้าด้วยกันโดยร่วมมือกับพันธมิตรทั่วโลก ข้อตกลงนี้จะยกระดับและขยายความร่วมมือของทั้งสองฝ่ายด้วยเป้าหมายร่วมกันในการยกระดับประสบการณ์การใช้งานสำหรับผู้ใช้และสำรวจแนวทางใหม่ ๆ สำหรับบริการการชำระเงินเพื่อผู้ใช้มูลค่าสูง

"การลงนามความร่วมมือสำหรับการตลาดด้านการชำระเงินในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญสำหรับทั้งสองฝ่ายหลังจากที่ได้เป็นพันธมิตรกันมาหลายปี ซึ่งได้แสดงให้เห็นถึงการขยายแนวทางในการร่วมมือด้านการชำระเงินใหม่ ๆ ซึ่งเราทำให้การทำธุรกรรมทางการเงินง่ายขึ้นและมอบความสะดวกสบายในขณะที่รักษามาตรการความปลอดภัยในภูมิทัศน์การชำระเงินทางโทรศัพท์มือถือไว้" คุณ Rei Xiao ผู้อำนวยการของ Mobile Ecosystem Business Growth แห่ง Huawei ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าว

"Alipay+ มุ่งมั่นที่จะเชื่อมธุรกิจทั่วโลกกับชุมชนขนาดใหญ่ของผู้บริโภคที่ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในเอเชียและภูมิภาคอื่น ๆ เข้าด้วยกัน พร้อมมอบประสบการณ์ในการชำระเงินที่ลื่นไหลไม่มีสะดุดและตัวเลือกการตลาดที่หลากหลาย เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นการขยายความร่วมมือด้านการตลาดนี้ ซึ่งช่วยให้กลุ่มอุปกรณ์มือถือที่แข็งแกร่งของ Huawei เข้าถึงผู้ใช้กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ที่ครอบคลุมหลายระดับยิ่งขึ้นทั่วทั้งภูมิภาค" คุณ Jerry Li ผู้อำนวยการของ Strategic Partnerships แห่ง Alipay+ กล่าว

ภายในสิ้นปี 2022 ทาง Huawei ได้เปิดใช้งานกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ที่มีถึงหกตัวเลือกการชำระเงินสำหรับผู้ใช้ของตนอันได้แก่ GCash (ฟิลิปปินส์), Touch 'n Go eWallet (มาเลเซีย), TrueMoney (ไทย), DANA (อินโดนีเซีย), AlipayHK (เขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งประเทศจีน) และ Boost (มาเลเซีย) ผ่านทาง Alipay+ โดยคาดว่าจะมีกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์อีก 3 เจ้าที่จะพร้อมให้บริการในปีนี้ นับตั้งแต่เปิดตัวกระเป๋าเงินเจ้าแรก ทั้งสองฝ่ายก็ได้ร่วมมือกันในแคมเปญการตลาดด้านการชำระเงิน พร้อมนำเสนอโปรโมชันและสิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจสำหรับผู้ใช้ในแต่ละประเทศและภูมิภาค

ในปีนี้ Huawei  และ Alipay+ ได้ร่วมงานกันทั้งหมด 11 แคมเปญ ซึ่งส่งมอบดีลและส่วนลดสุดพิเศษให้แก่ผู้บริโภคสำหรับทุกการทำธุรกรรมด้วยกระเป๋าเงินที่ร่วมแคมเปญในแต่ละตลาด (GCash, Touch 'n Go eWallet, TrueMoney, DANA, AlipayHK และ Boost)

ผู้ใช้สามารถตั้งตารอกันได้เลยเพราะเรากำลังจัดแคมเปญเพื่อผู้บริโภคในเดือนมิถุนายน 2023 นี้:

  • AlipayHK (เขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งประเทศจีน): รับส่วนลด 8 ฮ่องกงดอลลาร์* เมื่อผู้ใช้ใช้จ่าย 10 ดอลลาร์ฮ่องกง
    *จำกัดเฉพาะการทำธุรกรรม 50 รายการแรกต่อวันสำหรับผู้ใช้ใหม่ และการทำธุรกรรม 150 รายการต่อวันสำหรับผู้ใช้เดิม ข้อกำหนดและเงื่อนไขมีผลบังคับใช้
  • GCash (ฟิลิปปินส์): รับส่วนลด 35 เปโซ* เมื่อผู้ใช้ใช้จ่าย 36 เปโซ
    *จำกัดเฉพาะการทำธุรกรรม 300 รายการแรกต่อวันสำหรับผู้ใช้ใหม่ และการทำธุรกรรม 300 รายการต่อวันสำหรับผู้ใช้เดิม ข้อเสนอช่วงเวลาจำกัด ข้อกำหนดและเงื่อนไขมีผลบังคับใช้
  • Touch 'n Go eWallet (มาเลเซีย): รับส่วนลด 3 ริงกิต* เมื่อผู้ใช้ใช้จ่าย 4 ริงกิต
    *จำกัดเฉพาะการทำธุรกรรม 100 รายการแรกต่อวันสำหรับผู้ใช้ใหม่ และการทำธุรกรรม 200 รายการต่อวันสำหรับผู้ใช้เดิม ข้อกำหนดและเงื่อนไขมีผลบังคับใช้
  • TrueMoney (ไทย): รับส่วนลด 15 บาท* เมื่อผู้ใช้ใช้จ่าย 16 บาท
    *จำกัดเฉพาะการทำธุรกรรม 100 รายการแรกต่อวันสำหรับผู้ใช้ใหม่ และการทำธุรกรรม 100 รายการต่อวันสำหรับผู้ใช้เดิม ข้อกำหนดและเงื่อนไขมีผลบังคับใช้

เกี่ยวกับ Huawei Mobile Services

Huawei Mobile Services นำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่ตอบโจทย์ในทุกสถานการณ์ และประสบการณ์การใช้งานเชิงดิจิทัลที่มีคุณภาพสำหรับผู้ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ของ Huawei ทั้งนี้ บริการของเราประกอบด้วย HUAWEI AppGallery, HUAWEI Themes, Petal Search, Petal Maps และอีกมากมาย โดย Huawei Mobile Services ได้ให้บริการที่ครอบคลุมแก่ผู้ใช้ 570 ล้านรายในกว่า 170 ประเทศ และทำให้ผู้ใช้อุปกรณ์ Huawei ทุกรายได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบอัจฉริยะ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://consumer.huawei.com/sg/mobileservices/  

เกี่ยวกับ Alipay+

Alipay+ นำเสนอการชำระเงินผ่านทางโทรศัพท์มือถือและโซลูชันการตลาดแบบครบวงจรทั่วโลกที่เชื่อมผู้จำหน่ายกับกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์และวิธีการชำระเงินที่หลากหลายจากประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ เข้าด้วยกันโดยร่วมมือกับพันธมิตรทั่วโลก ผู้บริโภคสามารถใช้วิธีการชำระเงินในประเทศหรือภูมิภาคที่ต้องการได้อย่างสะดวกสบายในขณะที่ทำธุรกรรมได้อย่างราบรื่นในตลาดต่าง ๆ และยังสามารถใช้โซลูชันการตลาดที่นำเสนอโดยผู้จำหน่ายผ่านทาง Alipay+ ได้อีกด้วย

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.alipayplus.com/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ