"อูโบลท์" นับถอยหลังสู่ศึกฟุตบอลโลกหญิง 2023

ข่าวทั่วไป Thursday July 20, 2023 14:40 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

อูโบลท์ ตัวจริงด้านการจับเวลาในการแข่งขันฟุตบอลอย่างแม่นยำ กลับมารับหน้าที่สำคัญอีกครั้งในฐานะผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิงเป็นครั้งที่ 3

การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ฟีฟ่า วีเมนส์ เวิลด์คัพ 2023 (FIFA Women's World Cup 2023(TM)) ใกล้จะมาถึงแล้ว! ซึ่งอูโบลท์ (Hublot) จะรับบทเป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการ โดยจะรักษาเวลาในการแข่งขันทั้งหมด 64 แมตช์ตลอดทัวร์นาเมนต์ ตั้งแต่เกมรอบแบ่งกลุ่มนัดแรก ณ เอเดน ปาร์ก (Eden Park) ในเมืองออกแลนด์ ซึ่งเป็นศึกดวลแข้งระหว่างทีมชาตินิวซีแลนด์กับนอร์เวย์ในวันที่ 20 กรกฎาคม ไปจนถึงแมตช์หยุดโลกนัดสุดท้ายที่จะจัดขึ้นในนครซิดนีย์ วันที่ 20 สิงหาคม โดยนาฬิกาของอูโบลท์จะทำหน้าที่จับเวลาในทุกแมตช์การแข่งขัน ซึ่งจะถูกบันทึกไว้ในบอร์ดที่ออกแบบด้วยรูปทรงของนาฬิการุ่นบิ๊กแบง (Big Bang) อันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งถือโดยผู้ตัดสินที่ 4 รวมถึงบอร์ดแอลอีดี (LED board) และอูโบลท์ บิ๊กแบง อี เจน ทรี (Hublot Big Bang e Gen 3) สมาร์ทวอทช์สุดหรูของแบรนด์ที่อุทิศให้กับศึกลูกหนังระดับโลก ซึ่งจะถูกสวมใส่ไว้ที่ข้อมือของบรรดาผู้ตัดสินอย่างเป็นทางการทุกคนในการแข่งขันครั้งนี้ ให้สมกับแคมเปญของแบรนด์ที่ประกาศชัดเจนว่า "อูโบลท์รักฟุตบอล!" (Hublot Loves Football!)

ศึกดวลแข้งของนักฟุตบอลหญิงนั้นพัฒนาขึ้นอย่างแข็งแกร่ง และแบรนด์อูโบลท์ซึ่งยึดมั่นในการเป็นที่หนึ่ง แตกต่าง และมีเอกลักษณ์ ก็รู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนสนับสนุนพัฒนาการของฟุตบอลโลกหญิง และนำเสนอเรื่องราวความทุ่มเท ความเป็นเลิศ และการแข่งขันที่ยุติธรรมมาประกาศให้โลกได้รับรู้ ซึ่งช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟน ๆ และผู้เล่นที่เป็นคนรุ่นใหม่ สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิงครั้งนี้จะถือเป็นครั้งที่ 3 ที่อูโบลท์ได้ก้าวเข้ามาเป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการ หลังจากที่เคยรับบทบาทสำคัญนี้มาแล้วเมื่อปี 2015 ที่แคนาดา และปี 2019 ที่ฝรั่งเศส นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา อูโบลท์ก็ได้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่จะยกระดับการแข่งขันฟุตบอลหญิงด้วยการรับหน้าที่เป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของศึกยูฟ่า ยูโรเปียน วีเมนส์ แชมเปียนชิพ (UEFA European Women's Championship(TM)) และยูฟ่า วีเมนส์ แชมเปียนส์ ลีก (UEFA Women's Champions League(TM))

ในปี 2566 นี้ เจ้าหน้าที่ที่จะลงสนามดูแลเกมการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิงมีทั้งหมด 107 คนด้วยกัน (แบ่งเป็นผู้ตัดสิน 33 คน ผู้ช่วยผู้ตัดสิน 55 คน และผู้ตัดสินวีดิทัศน์อีก 19 คน) โดยในจำนวนดังกล่าวมี 94 คนที่เป็นผู้หญิง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่แต่ละคนจะสวมนาฬิกาอูโบลท์ บิ๊กแบง อี ไว้ที่ข้อมือ โดยเป็นสมาร์ทวอทช์สุดหรูทรงพลังที่หลอมรวมดีไซน์ของนาฬิกาแฟลกชิปอย่างรุ่นบิ๊กแบงเข้ากับวัสดุสุดล้ำและเทคโนโลยีเชื่อมต่อใหม่ล่าสุด ซึ่งออกแบบมาเพื่อผู้ตัดสินโดยเฉพาะ โดยมาพร้อมกับฟังก์ชันสุดพิเศษมากมายที่จะช่วยเหลือพวกเขาในระหว่างการแข่งขัน อาทิ การตรวจสอบใบเหลือง และการต่อเวลาพิเศษหลังจบเกม ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะแอปพลิเคชัน ฟีฟ่า วีเมนส์ เวิลด์คัพ 2023 ยังจะเปิดโอกาสให้เจ้าของนาฬิกาบิ๊กแบง อี เจน ทรี ทุกคนสามารถดาวน์โหลดกันได้ผ่านกูเกิล เพลย์ สโตร์ (Google Play) เพื่อนำทุกความเคลื่อนไหวของเกมมาสู่ข้อมือ ซึ่งสำหรับแฟน ๆ นั้นจะสามารถติดตามการแข่งขันทุกแมตช์ได้ พร้อมอัปเดตคะแนนส่งตรงถึงข้อมือแบบเรียลไทม์

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้จะมีเฟรนด์ส ออฟ เดอะ แบรนด์ (Friends of the Brand) เข้าร่วมในทัวร์นาเมนต์ด้วย รวมถึง เอดา เฮเกอร์เบิร์ก (Ada Hegerberg) จากนอร์เวย์ ผู้ชนะรางวัลบาลงดอร์ (Ballon d'Or) หญิงคนแรกในปี 2018, อเล็กเซีย ปูเตลลาส (Alexia Putellas) ผู้คว้ารางวัลบาลงดอร์สองสมัยจากสเปน และอเล็กซ์ มอร์แกน (Alex Morgan) ซึ่งจะลงสนามในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ในฐานะสมาชิกทีมชาติสหรัฐอเมริกา แชมป์ฟีฟ่า วีเมนส์ เวิลด์คัพ สองสมัยก่อนหน้านี้

หนึ่งในเจ้าหน้าที่ที่จะสวมนาฬิกาอูโบลท์ บิ๊กแบง อี คือผู้ตัดสินชาวฝรั่งเศสและเฟรนด์ส ออฟ เดอะ แบรนด์ ของอูโบลท์ อย่างสเตฟานี แฟรปพาร์ต (Stephanie Frappart) ซึ่งสร้างผลงานในฐานะผู้บุกเบิกมาแล้วมากมายตลอดเส้นทางอาชีพอันโด่งดังของเธอ โดยเมื่อปีที่ผ่านมา เธอได้ก้าวขึ้นเป็นผู้หญิงคนแรกที่รับหน้าที่เป็นผู้ตัดสินการแข่งขันฟุตบอลโลกชายในศึกฟีฟ่า เวิลด์คัพ กาตาร์ 2022 (FIFA World Cup Qatar 2022(TM))

มากไปกว่าการรับบทบาทสำคัญในการแข่งขันในช่วงฤดูร้อนนี้ ปัจจุบันอูโบลท์ได้รับการยอมรับว่าเป็นตัวจริงในการจับเวลาของศึกลูกหนังระดับสากล โดยอูโบลท์ได้เข้าสู่วงการกีฬาครั้งแรกเมื่อปี 2006 ในฐานะผู้สนับสนุนทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ และนับตั้งแต่นั้นมาทางแบรนด์ก็ได้ขยับขยายการมีส่วนร่วมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยในปัจจุบัน อูโบลท์เป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของการแข่งขันนัดสำคัญในศึกฟีฟ่า (FIFA) และยูฟ่า (UEFA) ของนักกีฬาชาย เช่น ฟีฟ่า เวิลด์คัพ (FIFA World Cup(TM)) และยูฟ่า ยูโรเปียน แชมเปียนชิพ (UEFA European Championship(TM)) นอกจากนี้ อูโบลท์ยังรับหน้าที่จับเวลาในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก (UEFA Champions League(TM)) และพรีเมียร์ลีกอังกฤษ (English Premier League(TM)) ซึ่งเป็นลีกฟุตบอลที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในโลก

นักฟุตบอลและบุคคลที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในโลกหลายคนเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของอูโบลท์ รวมถึงเปเล (Pele) ผู้ล่วงลับ, คีเลียน เอ็มบัปเป (Kylian Mbappe) และโชเซ มูรินโญ (Jose Mourinho)

อูโบลท์: www.hublot.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2149857/Hublot_Alex_Morgan.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2149858/Hublot_Alexia_Putellas.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2149859/Hublot_Stephanie_Frappart.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2149860/Hublot_Ada_Hegerberg.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1920991/4154648/Hublot_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ