ไฮฟ์สแต็กเปิดตัวโซลูชันวัดอิมเพรสชันสื่อดิจิทัลนอกบ้านโดยได้รับการสนับสนุนจากนีลเส็น มุ่งขับเคลื่อนคุณภาพของข้อมูลพื้นที่โฆษณาสำหรับตลาดเกิดใหม่ทั่วเอเชียแปซิฟิก

ข่าวทั่วไป Thursday July 27, 2023 08:32 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

โซลูชันใหม่นี้ช่วยให้เจ้าของสื่อวัดการแสดงผล การเข้าถึง และความถี่ของผู้รับผลสำหรับ DOOH ได้แม่นยำยิ่งขึ้น และให้ข้อมูลการแสดงผลคุณภาพสูงแก่ผู้ลงโฆษณา เพื่อให้เข้าใจอิทธิพลของแคมเปญ DOOH ได้ดียิ่งขึ้น

ไฮฟ์สแต็ก (Hivestack) บริษัทเทคโนโลยีโฆษณาสื่อดิจิทัลนอกบ้านทางโปรแกรม (Programmatic DOOH) อิสระชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัวโซลูชันวัดผลอิมเพรสชัน (impression) สำหรับสื่อดิจิทัลนอกบ้าน (DOOH) ในบางภูมิภาคทั่วเอเชียแปซิฟิก

ทุกวันนี้ ตลาดเกิดใหม่หลายแห่งต่างหันมาต้องการมาตรฐานการวัดผลและเกณฑ์วิธีที่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันมากขึ้น โซลูชันวัดผลอิมเพรสชันของไฮฟ์สแต็กจึงเป็นโซลูชันแบบครบวงจรที่เชื่อถือได้สำหรับเจ้าของสื่อทั่วเอเชียแปซิฟิก โดยได้รับการสนับสนุนอย่างอิสระจากนีลเส็น (Nielsen) ช่วยให้เจ้าของสื่อที่ตั้งอยู่ในตลาดเกิดใหม่ เช่น ไต้หวัน คำนวณการเข้าถึง ความถี่ และปริมาณการแสดงผลได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้นทั่วทั้งเครือข่ายหน้าจอ และผสานรวมเข้ากับพันธมิตรฝั่งซื้อได้อย่างราบรื่นยิ่งขึ้น รวมถึงดีเอสพี (DSP) แบบหลายช่องทางที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากนี้แล้ว สิ่งนี้ยังช่วยให้ผู้ลงโฆษณาและภาคอุตสาหกรรมได้รับข้อมูลการแสดงผลที่น่าเชื่อถือ มีคุณภาพสูง และมีกรอบการทำงานที่สอดคล้องกัน เพื่อให้ข้อมูลในการตัดสินใจและวัดอิทธิพลของ DOOH ได้ดียิ่งขึ้น

แนวทางที่เป็นกรรมสิทธิ์ของไฮฟ์สแต็ก นำข้อมูลยอดจำหน่ายของเจ้าของสื่อในตลาดเกิดใหม่ เช่น จำนวนการรับชม ระยะเวลาที่รับชม และสมมติฐานการมองเห็น มารวมเข้ากับข้อมูลอุปกรณ์เคลื่อนที่แบบกำหนดเอง (ไม่ระบุชื่อ) ซึ่งมาจากข้อมูลผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำ และให้ข้อมูลการวัดผลระดับหน้าจอแบบเรียลไทม์สำหรับการฉายโฆษณาแต่ละครั้ง ขณะที่ทางนีลเส็นจะให้บริการตรวจสอบข้อมูลในภายหลังในทุก ๆ 2 เดือน โดยจะประเมินจำนวนผู้รับชม DOOH ของ ไฮฟ์สแต็ก เทียบกับจำนวนผู้รับชมโดยประมาณและปริมาณการแสดงผลที่คาดการณ์ไว้ ผลลัพธ์ที่ได้คือโซลูชันวัดการแสดงผลที่มีความสำคัญและมีคุณภาพสูง ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางของอุตสาหกรรมที่ใช้สำหรับการทำธุรกรรมแบบเป็นโปรแกรม เพื่อสนับสนุนการเติบโตของเจ้าของสื่อในด้านการขาย การจัดการพื้นที่โฆษณา และการพัฒนาธุรกิจ

คุณทรอย หยาง ( Troy Yang) กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียเหนือของไฮฟ์สแต็ก กล่าวว่า "ความท้าทายที่พบทั่วไปอย่างหนึ่งในการโฆษณากลางแจ้งสำหรับหลาย ๆ ตลาดทั่วเอแปค คือความต้องการเครื่องมือวัดผลที่น่าเชื่อถือและครอบคลุม สำหรับการแสดงผลกลางแจ้งจากเจ้าของสื่อทุก ๆ ราย ซึ่งในฐานะหนึ่งในแพลตฟอร์ม DOOH แบบเป็นโปรแกรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก และผสานรวม 12 ตลาดทั่วเอแปคนั้น เราภูมิใจที่จะมอบโซลูชันที่สำคัญนี้ให้กับผู้เผยแพร่โฆษณาทั้งรายเดิมและรายใหม่ ๆ ในแพลตฟอร์มของเรา ไฮฟ์สแต็กมีความมุ่งมั่นมาอย่างยาวนานในการทำให้พื้นที่โฆษณาของเรามีมาตรฐานสูงสุด และนี่เป็นอีกหนึ่งข้อเสนอที่รับประกันว่าคุณภาพของซัพพลายยังคงมีความสำคัญสูงสุด สิ่งนี้เป็นก้าวสำคัญสำหรับอุตสาหกรรมนี้ เมื่อผู้ซื้อ DOOH จำนวนมากขึ้นเริ่มคุ้นเคยกับการวัดผลอิมเพรสชันแบบที่พบในสื่อ OOH"

นอกเหนือจากกระบวนการภายในที่เข้มงวดของไฮฟ์สแต็ก เพื่อให้มั่นใจได้ว่าพื้นที่โฆษณาในแพลตฟอร์มฝั่งอุปทาน (SSP) นั้นมีคุณภาพสูงสุดแล้ว ไฮฟ์สแต็กยังปฏิบัติตามมาตรฐานอุตสาหกรรม แนวปฏิบัติ และการดำเนินการที่ดีที่สุดในหลาย ๆ เรื่องด้วย เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่เปิดกว้างและโปร่งใสสำหรับผู้ซื้อและพันธมิตรทั่วโลก การมีแนวทางสำหรับโซลูชันใหม่ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยนีลเส็นนี้ ได้ช่วยเพิ่มระดับความน่าเชื่อถือที่ไม่มีใครเทียบได้ในอุตสาหกรรม และถือเป็นก้าวสำคัญในการสร้างมาตรฐานการวัดผลที่เชื่อถือได้และน่าเชื่อถือมากขึ้นในตลาดเกิดใหม่ ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีการตรวจสอบโดยบุคคลที่สามหรือองค์กรการค้าที่มีกฎระเบียบในท้องถิ่น ไฮฟ์สแต็กจะยังคงทำงานร่วมกับองค์กรที่ได้รับการรับรองจาก MRC ซึ่งทำหน้าที่วัดผลอุตสาหกรรมสำหรับตลาดที่อิ่มตัวส่วนใหญ่ โดยโซลูชันดังกล่าวจะพร้อมใช้งานในตลาดเอแปคบางแห่งในช่วงครึ่งหลังของปี 2566

เกี่ยวกับไฮฟ์สแต็ก  

ไฮฟ์สแต็ก (Hivestack) คือบริษัทเทคโนโลยีการตลาดครบวงจรระดับโลก ซึ่งมอบพลังให้แก่การซื้อขายสื่อโฆษณาดิจิทัลนอกบ้านทางโปรแกรม (Programmatic DOOH) ทั้งนี้ ไฮฟ์สแต็กก่อตั้งขึ้นในปี 2560 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา และดำเนินงานในมากกว่า 35 ประเทศทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ hivestack.com หรือติดตามเราทางลิงด์อินทวิตเตอร์ และเฟซบุ๊ก @hivestack

สื่อมวลชนติดต่อ: จินนี บอร์น (Ginny Bourne) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสารระดับโลก อีเมล: ginny@hivestack.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ