เตรียมพบกับงานมหกรรม ADIHEX สุดยิ่งใหญ่ พร้อมสิ่งที่น่าสนใจกว่า 100 รายการ

ข่าวทั่วไป Thursday August 3, 2023 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

กลับมาอีกครั้งกับงานมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ จัดขึ้นในเมืองหลวงของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่ปลอดภัยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก งานนี้รวบรวมองค์กรทางการระดับชั้นนำด้านการอนุรักษ์มรดกทางวัฒนธรรมและทรัพยากรธรรมชาติ ตลอดจนบริษัทยักษ์ใหญ่, ผู้ผลิต, ผู้จัดจำหน่าย, ผู้ให้บริการ, บริษัททัวร์ และผู้เชี่ยวชาญด้านการล่าสัตว์จาก 50 ประเทศ

มหกรรมที่ผู้ชื่นชอบการล่าสัตว์ นักผจญภัย และคนรักธรรมชาติต่างแทบอดใจรอไม่ไหวนี้ คืองาน ADIHEX ครั้งที่ 20 ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 2-8 กันยายน เพื่อเปิดโอกาสให้ได้สำรวจและสัมผัสกับการนำเสนอนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ล่าสุดภายในงาน โดยผู้แสดงสินค้าหลายร้อยรายจากทั้งในท้องถิ่นและที่เป็นแบรนด์ดังจากต่างประเทศ

ADIHEX มอบโอกาสพิเศษให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกเพศทุกวัยในการได้รับเครื่องมือและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในโลกของการฝึกเหยี่ยวล่าเหยื่อ, ศิลปะและงานฝีมือ, การล่าสัตว์และการยิงปืน, การขี่ม้า, แคมป์ปิ้งและทริปซาฟารี ตลอดจนสินค้าด้านกีฬากลางแจ้งในราคาย่อมเยา โดยมีผู้แสดงสินค้าและแบรนด์ต่าง ๆ เข้าร่วมงานกว่า 900 ราย

เตรียมพบกับสิ่งที่น่าสนใจมากกว่า 100 รายการในงาน ADIHEX เพื่อให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสกับช่วงเวลาสุดพิเศษผ่านการแสดงสดที่หาดูได้ยากจากนกเหยี่ยว, สุนัข, ม้า และอูฐ ตลอดจนดนตรีสดและการแสดงศิลปะในห้องโถงที่ดึงดูดผู้เยี่ยมชมได้มากที่สุดแห่งหนึ่งที่เรียกว่า "ดิ อารีน่า" (The Arena)

ADIHEX เป็นงานอีเวนต์ขนาดใหญ่ที่สุดในตะวันออกกลางและแอฟริกา และเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ผู้เข้าชมจากภูมิภาคอ่าวอาหรับ (GCC) โดยเฉพาะ ตั้งแต่ปี 2546 เป็นต้นมางานนี้ได้ต้อนรับผู้คนมาแล้วราว 2 ล้านคน รวมถึงงาน (ADIHEX2022) ที่มีผู้เข้าชม 150,000 คนจาก 125 ประเทศ

ผู้เข้าชมทุกท่านจะได้สัมผัสกับสารพัดกิจกรรม การแข่งขันสุดสร้างสรรค์ ตลอดจนโชว์กีฬาและมรดกทางวัฒนธรรมกันแบบสด ๆ พร้อมนำเสนอกิจกรรมสาระบันเทิงสำหรับครอบครัว ตอกย้ำว่างานมหกรรมแห่งนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่เหมาะสำหรับคนทุกกลุ่มในสังคม

ADIHEX เป็นโอกาสในการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวัฒนธรรมและมรดกที่แท้จริงของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ที่ส่งเสริมให้ผู้คนได้เล่นกีฬาแบบดั้งเดิมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

หนึ่งในกิจกรรมที่น่าสนใจที่สุดสำหรับสาธารณชนคือการประมูลนกเหยี่ยว, อูฐ, มีดล่าสัตว์ และงานศิลปะ นอกจากนี้ ADIHEX ยังมอบโอกาสพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการยิงธนูให้ได้ลองสัมผัสประสบการณ์การจำลองแบบสดในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย ตลอดจนโชว์การยิงธนูบนหลังม้าแบบสด ๆ

นอกจากการแสดงสดจากสุนัขพันธุ์ซาลูกิ (เปอร์เซียน เกรย์ฮาวด์) และสุนัขตำรวจแล้ว ภายในงานยังมีโชว์กีฬาและมรดกทางวัฒนธรรมที่น่าตื่นเต้น กิจกรรมการศึกษา การแข่งขันทางศิลปะ วัฒนธรรม และวิทยาศาสตร์สุดสร้างสรรค์ ส่วนคนรุ่นใหม่นั้นก็จะมีกิจกรรมกลางแจ้งให้เข้าร่วม อันเป็นหนึ่งในสุดยอดวิธีปลีกวิเวกจากเทคโนโลยีแล้วหันมาผูกพันกับธรรมชาติอีกครั้ง

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2167005/adihexphotofor2023press.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2167004/Adihex_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ