อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ เปิดตัววันอีอาร์พี คลาวด์ โฉมใหม่ ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนซัพพลายเชน การผลิต และการบริหารจัดการทางการเงิน

ข่าวทั่วไป Friday August 18, 2023 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ (Azentio Software) หรือ "อเซ็นทิโอ" บริษัทผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ชั้นนำจากสิงคโปร์ มีความภาคภูมิใจในการเปิดตัววันอีอาร์พี คลาวด์ (ONEERP Cloud) เพื่อรองรับการเปลี่ยนผ่านไปสู่แพลตฟอร์มคลาวด์ภาคอุตสาหกรรม แพลตฟอร์มวันอีอาร์พีจากอเซ็นทิโอนับเป็นความก้าวหน้าสำคัญในการยกระดับการทำงานในด้านซัพพลายเชน การผลิต และการเงิน ซึ่งเหนือชั้นทั้งในแง่ประสิทธิภาพและความยืดหยุ่น

วันอีอาร์พี คลาวด์ นำกระบวนทัศน์ระบบคลาวด์ภาคอุตสาหกรรมมาใช้ โดยออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองความต้องการของภาคการผลิต การกระจายสินค้า และภาคส่วนสนับสนุน มอบโซลูชันที่ครอบคลุมเพื่อจัดการกับปัญหาท้าทายในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ซึ่งในยุคที่ความว่องไวและความสามารถในการปรับตัวเป็นสิ่งสำคัญนั้น ความเคลื่อนไหวนี้ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญในวิวัฒนาการของโซลูชันระดับองค์กร

องค์กรภาคการผลิตที่แสวงหาการเติบโตและผลกำไรจะได้ประโยชน์อย่างที่หาจากที่อื่นไม่ได้ เมื่อวันอีอาร์พี คลาวด์ ผสานรวมกระบวนการธุรกิจแกนหลักลงในการดำเนินงานในพื้นที่การผลิตได้อย่างแนบเนียน แพลตฟอร์มดังกล่าวยกระดับฟังก์ชันการทำงานหลัก ๆ มากมาย ช่วยให้วางแผนและวางกระบวนการผลิตได้อย่างเหนือชั้น โดยมีคำแนะนำรองรับแบบเรียลไทม์ จึงช่วยลดเวลาหยุดทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้ ยิ่งไปกว่านั้น ระบบนี้ยังเปิดโอกาสให้ตรวจสอบย้อนกลับตั้งแต่การผลิตไปจนถึงผลิตภัณฑ์ (forward) และย้อนกลับจากตัวผลิตภัณฑ์ (backward) ได้อย่างพิถีพิถันสำหรับรายการที่เป็นแบตช์และไม่ใช่แบตช์ ทำให้มีการติดตามและการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่ครอบคลุม วันอีอาร์พี คลาวด์ ยังมีรายการส่วนประกอบ (BOM) หลายระดับ มาพร้อมกับเวิร์กโฟลว์อัตโนมัติที่อำนวยความสะดวกในการกำหนดเส้นทางไปยังศูนย์การผลิตหลายแห่ง แพลตฟอร์มนี้โอบรับอนาคตของการควบคุมสินค้าคงคลัง โดยใช้แนวทางแบบหมดอายุก่อนออกก่อน (FEFO) ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากการจัดการวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ ในขณะที่เน้นการปฏิบัติตามกฎหมายทั้งในระดับภูมิภาคและอุตสาหกรรม เช่น MSDS สำหรับอุตสาหกรรมเคมี และข้อบังคับของ FDA สำหรับเวชภัณฑ์ ช่วยเพิ่มขีดความสามารถของแพลตฟอร์ม ทำให้องค์กรมีความได้เปรียบในการแข่งขัน

เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปในภาคอุตสาหกรรม วันอีอาร์พี คลาวด์ จึงครอบคลุมกระบวนการผลิตแบบฮาลาลและปฏิบัติตามข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องภายในซัพพลายเชนและการดำเนินการผลิต แพลตฟอร์มนี้นำเสนอรายงาน การแจ้งเตือน และการจัดการเอกสารเจาะจงตามอุตสาหกรรมต่าง ๆ เพื่อสร้างแนวทางการตรวจสอบ ในขณะที่ส่วนต่อประสานโปรแกรมประยุกต์ (API) ช่วยให้กำหนดค่าและปรับแต่งได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ปรับแต่งโซลูชันให้ตรงกับความต้องการเฉพาะของตนได้ แพลตฟอร์มนี้ยังรวมถึงวันอีอาร์พี โซลูชัน เมเนเจอร์ (ONEERP Solution Manager หรือ OSM) ซึ่งช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการจัดการวงจรชีวิต ERP ในระบบคลาวด์แบบกระจาย โดยวันอีอาร์พี โซลูชัน เมเนเจอร์ ช่วยให้กำหนดค่ามาตรฐานสำหรับภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้ นอกจากนี้ยังช่วยให้คู่ค้าและที่ปรึกษาปรับเปลี่ยนโซลูชันได้ตามความต้องการของลูกค้าแต่ละราย ขณะที่พื้นที่เก็บข้อมูลส่วนกลางของชุดโซลูชันวันอีอาร์พีจะรักษาแนวปฏิบัติที่ดีที่สุด ทำให้ตั้งค่าโซลูชันสำหรับลูกค้าใหม่ ๆ ได้เร็วขึ้น ซึ่งช่วยประหยัดเวลาในการวางระบบ

อเซ็นทิโอ วันอีอาร์พี มีความโดดเด่นในการบริการภาคการผลิต โดยมีฐานลูกค้ากว้างขวางทั่วตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิก โซลูชันดังกล่าวช่วยให้องค์กรทั้งหลายบรรลุประสิทธิภาพในระดับที่สูงขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของอเซ็นทิโอในการนำเสนอโซลูชันที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของอุตสาหกรรมการผลิต

ในแวดวงการจัดการซัพพลายเชนนั้น ความสัมพันธ์กับซัพพลายเออร์เป็นสิ่งสำคัญ โดยวันอีอาร์พี คลาวด์ ขอจัดการปัญหาท้าทายนี้ ด้วยโมดูลการจัดการซัพพลายเออร์ที่ได้รับการปรับปรุง เปิดโอกาสให้จัดกลุ่มซัพพลายเออร์ออกเป็นระดับขั้นตามเกณฑ์ประสิทธิภาพ ต้นทุน ลำดับเวลาการส่งมอบ และการปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านความยั่งยืน แพลตฟอร์มนี้ยังให้คำแนะนำที่ชาญฉลาดในการหาซัพพลายเออร์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแต่ละรายการ เพื่อปรับปรุงกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างและเพิ่มประสิทธิภาพของซัพพลายเชน

ในแวดวงการเงินนั้น การทำงานอัตโนมัติของเวิร์กโฟลว์ภายในวันอีอาร์พี คลาวด์ ช่วยลดงานที่ต้องทำด้วยตัวเองและเพิ่มศักยภาพในการตรวจสอบย้อนกลับของธุรกรรม ซึ่งท้ายที่สุดแล้วจะช่วยยกระดับการควบคุมต้นทุนและติดตามประสิทธิภาพผลกำไรสำหรับองค์กร นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถดำเนินการป้อนข้อมูลอัตโนมัติและจับคู่ข้อมูลธุรกรรมทางการเงิน เช่น ใบเพิ่มหนี้และใบลดหนี้ การชำระเงินของผู้ขาย เช็คลงวันที่ภายหลัง (PDC) และการจัดการการออกใบเสร็จรับเงิน

นอกเหนือจากความก้าวหน้าเหล่านี้แล้ว อเซ็นทิโอยังได้ปรับปรุงยูสเซอร์อินเทอร์เฟซของวันอีอาร์พี คลาวด์ โดยเน้นที่การโต้ตอบและปรับให้เข้ากับแต่ละบุคคล ให้ผู้ใช้กำหนดค่าและปรับแต่งแดชบอร์ดแสดงข้อมูลได้ตามหน้าที่ของตน ทำให้เข้าถึงข้อมูลสำคัญได้อย่างรวดเร็ว กระดานข้อมูลตามหน้าที่เหล่านี้ช่วยให้ผู้จัดการฝ่ายการผลิตและโลจิสติกส์ตรวจสอบการทำงานได้แบบเรียลไทม์ ในขณะที่ฟีเจอร์ให้ความช่วยเหลือและคำแนะนำแบบโต้ตอบ ก็ช่วยลดความจำเป็นในการฝึกอบรมผู้ใช้เพิ่มเติม ซึ่งช่วยเพิ่มความสามารถในการใช้งานโดยรวม

นอกเหนือจากฟีเจอร์ใหม่ ๆ สุดล้ำแล้ว วันอีอาร์พี คลาวด์ ยังโดดเด่นในเรื่องความราบรื่นและแข็งแกร่งในการให้บริการ ปรับใช้ได้ไม่ยุ่งยากและมีรูปแบบการสนับสนุนโดยเฉพาะ ช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ เปลี่ยนไปใช้คลาวด์ได้อย่างรวดเร็ว และยังคงได้รับความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง แนวทางที่คล่องตัวนี้ช่วยให้เปิดรับและใช้ประโยชน์ได้อย่างราบรื่น

คุณซูร์ยานารายัน คาซิไชนุลา (Suryanarayan Kasichainula) ประธานและหัวหน้าฝ่าย ERP ของอเซ็นทิโอ กล่าวว่า "การเปิดตัววันอีอาร์พี คลาวด์ สะท้อนถึงความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของอเซ็นทิโอ และเป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับตลาด ERP เราได้เห็นและศึกษาความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของตลาดอย่างถี่ถ้วน และวันอีอาร์พี คลาวด์ คือคำตอบอันแน่วแน่ของเรา เพื่อสนองความต้องการของภูมิทัศน์ธุรกิจสมัยใหม่ เรามอบโซลูชันที่ก้าวล้ำนี้เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับองค์กรต่าง ๆ ในการยกระดับซัพพลายเชน การผลิต และการจัดการทางการเงินอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งสำหรับลูกค้าผู้มีอุปการะคุณของเราและลูกค้าของพวกเขาอีกทีแล้ว วันอีอาร์พี คลาวด์ เปิดโอกาสให้ได้เห็นประสบการณ์การเปลี่ยนแปลง พลังของคลาวด์ระดับอุตสาหกรรมจะช่วยให้พวกเขามีประสิทธิภาพและความยืดหยุ่นเพิ่มขึ้น และได้ข้อมูลเชิงลึกที่ล้ำลึกขึ้น ซึ่งจะขับเคลื่อนการเติบโตและความสำเร็จในท้ายที่สุด"

การเปิดตัววันอีอาร์พี คลาวด์ ตอกย้ำตำแหน่งของอเซ็นทิโอในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมโซลูชัน ERP ภาคอุตสาหกรรม การเปลี่ยนไปใช้ระบบคลาวด์ระดับอุตสาหกรรมนี้ช่วยยกระดับการจัดการทางการเงินให้สูงขึ้นไปอีกขั้น พร้อมเพิ่มความคล่องตัวในการดูแลความสัมพันธ์กับซัพพลายเออร์ และเปิดยุคใหม่ของประสบการณ์ลูกค้า อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ ขยายขอบเขตของนวัตกรรมและความเป็นเลิศไปอีกระดับ โดยขอเปิดตัววันอีอาร์พี คลาวด์ เพื่อกำหนดนิยามใหม่ให้กับอนาคตของโซลูชัน ERP บนคลาวด์ เสริมศักยภาพให้ธุรกิจต่าง ๆ เปิดรับโอกาสของวันพรุ่งนี้ได้ตั้งแต่วันนี้

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1978771/Azentio_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ