ช้อปปี้เปิดตัวแคมเปญทั่วประเทศมาเลเซียเป็นครั้งแรก

ข่าวทั่วไป Wednesday August 30, 2023 12:35 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ช้อปปี้เปิดตัวแคมเปญทั่วประเทศมาเลเซียเป็นครั้งแรก

ช้อปปี้ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ จัดพิมพ์หนังสือโปรโมตผู้ขายในท้องถิ่นจากแต่ละรัฐของมาเลเซีย

ช้อปปี้ (Shopee) เปิดตัวหนังสือ "Shopee Spotlights Local ? Unveiling Malaysian Gems" เพื่อสนับสนุนให้ชาวมาเลเซียซื้อสินค้าจากคนขายของออนไลน์ในท้องถิ่นเพื่อรักษามรดกทางวัฒนธรรมของมาเลเซีย ส่งเสริมคนเก่งในท้องถิ่น และขับเคลื่อนเศรษฐกิจของเราอย่างยั่งยืนและคำนึงถึงความหลากหลาย

ช้อปปี้ตั้งเป้าส่งเสริมให้ชาวมาเลเซียทุกคนเริ่มช้อปปิ้งสินค้าที่ผลิตในมาเลเซียจากชุมชนที่ถูกละเลย ผ่านการจัดทำหนังสือเล่มนี้เป็นเล่มแรกในมาเลเซียโดยเปิดตัวสู่สาธารณชนในวันเมอร์เดกา (วันชาติมาเลเซีย) หนังสือเล่มนี้ยึดมั่นตามภารกิจของช้อปปี้ที่จะใช้เทคโนโลยีเพื่อช่วยคนขายของที่ถูกมองข้ามเหล่านี้โดยทำให้พวกเขาเป็นที่มองเห็นได้ดีขึ้นผ่านโซลูชันการตลาดและแคมเปญแบบกำหนดเป้าหมายในท้องถิ่น นอกจากนี้ ช้อปปี้ยังมีหลักสูตรการศึกษาฟรีผ่าน Shopee University เพื่อช่วยให้คนขายของในท้องถิ่นประสบความสำเร็จบนแพลตฟอร์ม และมอบสิ่งจูงใจต่าง ๆ เพื่อให้พวกเขาได้โอกาสมากขึ้นในการไลฟ์สดขายของ

หนังสือเล่มเล็กสีสันสดใสจำนวน 100 หน้าของช้อปปี้เป็นตอนแรกของซีรีส์เนื้อหาที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อโปรโมตคนขายชาวมาเลเซียที่ขายดีทางออนไลน์ โดยนำเสนอเรื่องราวคนขายของทางช้อปปี้จากแต่ละรัฐที่ทำผลงานได้ดีในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของความนิยม, หน้าร้านที่ใหญ่ที่สุด, ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม, ผู้ส่งออก, นักไลฟ์สด หรือธุรกิจที่มีผู้หญิงเป็นเจ้าของ นอกจากนี้ในหนังสือยังรวมเรื่องราวในชีวิตจริงจากผู้ขายที่ใช้ความสำเร็จทางออนไลน์เพื่อช่วยเหลือผู้อื่นในชุมชนของตนอีกด้วย

ช้อปปี้ใช้แคมเปญ Shopee Spotlights Local และเรื่องราวของผู้ขายเพื่อให้ผู้คนตระหนักยิ่งขึ้นว่าการซื้อของจากผู้ขายรายย่อยในท้องถิ่นทางออนไลน์นั้นมีข้อดีหลายอย่าง เช่น ช่วยรักษาอุตสาหกรรมในท้องถิ่น ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ได้รับผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับแต่ละบุคคลมากขึ้น และส่งเสริมให้คนท้องถิ่นหันมาเป็นผู้ประกอบการและผู้บุกเบิกกันมากขึ้น นอกจากนี้ หนังสือเล่มนี้ยังทำหน้าที่เป็นคู่มือสำหรับผู้ใช้ในการปกป้องตนเอง โดยนำเสนอเคล็ดลับในการช้อปปิ้งอย่างปลอดภัย ทำความเข้าใจการการันตีโดยช้อปปี้ วิธีสังเกตผู้ขายที่น่าเชื่อถือ และนโยบายสินค้าของแท้ 100%

"ธุรกิจในมาเลเซียใกล้บ้านคุณมักจะเป็นหัวใจสำคัญของเศรษฐกิจในท้องถิ่นและเป็นกระดูกสันหลังของชุมชนของเรา เมื่อคุณช้อปปิ้งในท้องถิ่นทางออนไลน์ เท่ากับคุณกำลังสนับสนุนสินค้าที่ผลิตในมาเลเซียจากชุมชนที่ถูกละเลย เรารู้สึกยินดีที่ได้เห็นผู้ขายในท้องถิ่นของเราหลาย ๆ คนได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องผ่านธุรกิจออนไลน์ของตน และเรายังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นพันธมิตรและสนับสนุนพวกเขาต่อไปในเส้นทางอีคอมเมิร์ซ" คุณเคนเนธ โซะ (Kenneth Soh) หัวหน้าฝ่ายการตลาดของช้อปปี้ มาเลเซีย กล่าว

ช้อปปี้ตั้งเป้าที่จะแจกหนังสือฟรี 15,000 เล่มให้กับผู้ใช้ในทุกรัฐภายในวันชาติมาเลเซีย หนังสือฉบับออนไลน์สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://sites.google.com/shopee.com/prnewsroom/home


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ