โตชิบา ทีวี Z870 นิยามใหม่ของความบันเทิงภายในบ้าน เต็มอรรถรสทั้งภาพและเสียง

ข่าวทั่วไป Thursday September 14, 2023 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

โตชิบา ทีวี Z870 นิยามใหม่ของความบันเทิงภายในบ้าน เต็มอรรถรสทั้งภาพและเสียง

โตชิบา ทีวี (Toshiba TV) ประกาศเปิดตัว Z870 ผลิตภัณฑ์ทีวีรุ่นใหม่ในกลุ่มไฮเอนด์ มาพร้อมจอภาพความละเอียดสูงและเสียงคุณภาพคมชัด เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ชมยุคใหม่

การเล่นเกมยามค่ำคืนจะสร้างความสนุกตื่นเต้นเร้าใจมากขึ้น ขณะที่การรับชมภาพยนตร์จะให้ความรู้สึกดื่มด่ำเต็มอิ่มยิ่งขึ้น ประสบการณ์เหล่านี้เป็นจริงได้ด้วยฟีเจอร์ที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของทีวีรุ่นใหม่นี้ จุดเด่นของโตชิบา ทีวี Z870 คือ จอแสดงผล Mini LED 4K ซึ่งให้คอนทราสต์ที่สวยงามน่าทึ่ง ถ่ายทอดสีได้อย่างแม่นยำ และเก็บทุกรายละเอียดบนใบหน้าของนักแสดงคนโปรดของคุณได้คมชัดเป็นพิเศษ ตั้งแต่เส้นผมแต่ละเส้นไปจนถึงการแสดงออกทางสีหน้าที่แทบมองไม่เห็นความแตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นฉากที่มืดที่สุดหรือสว่างที่สุด รับประกันว่าผู้ชมจะได้ได้สัมผัสประสบการณ์การรับชมภาพที่เต็มอรรถรส

สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเล่นเกมแรง ๆ นั้น ทุกครั้งที่เฟรมหน่วงหรือตกจะรบกวนประสบการณ์ของเกมเมอร์ จอ 144Hz ของโตชิบา ทีวี รุ่น Z870 ได้รับการออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหานี้ ทุกการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วฉับไวของตัวละคร ตั้งแต่การเคลื่อนที่เพื่อหลบหลีกการโจมตีของศัตรู (sidestep) ในเกมวางแผน ไปจนถึงการไล่ล่าที่ดุเดือดในเกมแข่งรถ จะถูกเรนเดอร์ด้วยความละเอียดคมชัด ฟีเจอร์เกม โหมด โปร (Game Mode Pro) ทำให้มั่นใจได้ว่าการเล่นเกมบนหน้าจอจะลื่นไหลและตอบสนองได้อย่างฉับพลัน

คุณสมบัติที่น่าประทับใจยังรวมถึงเทคโนโลยี ควอนตัม ดอท คัลเลอร์ (Quantum Dot Color) ที่ให้สีสันที่สดใสสมจริงในแต่ละเฟรม และเอเอ็มดี ฟรีซิงค์ พรีเมียม (AMD FreeSync Premium) ซึ่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่น และลำดับการเคลื่อนไหวที่ไร้รอยต่อด้วยการลดปัญหาภาพขาดและจอกระตุก

ชิปประมวลผล เร็กซา เอนจิน แซดอาร์ไอ (REGZA Engine ZRi) ที่ติดตั้งมานั้นทำหน้าที่เป็นขุมพลังอันทรงพลังอยู่เบื้องหลัง ช่วยปรับปรุงองค์ประกอบภาพแต่ละองค์ประกอบเพื่อให้ภาพที่ปรากฏบนหน้าจอมีสีสันสดใสและคมชัดยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ระบบภาพของโตชิบา ทีวี รุ่น Z870 สมบูรณ์ครบทุกองค์ประกอบได้เพราะมี เร็กซา เบส วูฟเฟอร์ โปร (REGZA Bass Woofer Pro) ระบบเสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทาง ZR 2.1.2 และลำโพง ฟรอนต์ ไฟริง สปีกเกอร์ (Front Firing Speaker) ตั้งแต่เสียงใบไม้ที่พลิ้วไหวในฉากภาพยนตร์อันเงียบสงบ ไปจนถึงจังหวะที่เร่งเร้าของเพลงประกอบเกม มอบพลังเสียงที่ชัดเจนและแม่นยำอย่างสม่ำเสมอ

นอกเหนือจากคุณสมบัติน่าดึงดูดดังที่กล่าวมาแล้ว โตชิบา ทีวี รุ่น Z870 ยังแสดงถึงการบรรจบกันอย่างกลมกลืนระหว่างเทคโนโลยีกับการออกแบบ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อแก้ไขความท้าทายด้านความบันเทิงในโลกแห่งความเป็นจริง เป็นที่คาดหมายว่าการเปิดตัว โตชิบา ทีวี รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Z870 จะสร้างความคึกคักให้กับตลาดทีวี พร้อมทั้งสานต่อความสำเร็จของโตชิบา ทีวี รุ่นก่อน ๆ  

เกี่ยวกับโตชิบา ทีวี

โตชิบา ทีวี (Toshiba TV) มีประวัติยาวนานกว่า 70 ปีในการผลิตทีวี ด้วยจิตวิญญาณในการคิดค้นสิ่งใหม่และความคิดสร้างสรรค์ บริษัทได้ผลิตทีวีหลายรุ่นพร้อมฟีเจอร์ใหม่ที่เป็นครั้งแรกของโลก รวมทั้งมอบประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนและรูปแบบการรับชมใหม่ ๆ ให้กับผู้คนจำนวนมากทั่วโลกด้วยภาพคุณภาพสูง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดตามโตชิบา ทีวี ทางเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ ยูทูบ

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2209466/image.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ