งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 134 ชวนเลือกซื้อสินค้าสัตว์เลี้ยงคุณภาพเยี่ยม ฉลองวันสัตว์โลกปี 2566

ข่าวทั่วไป Thursday October 5, 2023 10:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 134 ชวนเลือกซื้อสินค้าสัตว์เลี้ยงคุณภาพเยี่ยม ฉลองวันสัตว์โลกปี 2566

งานแคนตันแฟร์ (Canton Fair) ครั้งที่ 134 ร่วมฉลองวันสัตว์โลก (World Animal Day) ซึ่งตรงกับวันที่ 4 ตุลาคม ด้วยการปรับปรุงส่วนจัดแสดงสินค้าสัตว์เลี้ยงเพื่อยกระดับการส่งเสริมสวัสดิภาพสัตว์ โดยบูรณาการแนวคิดการดูแลสัตว์อย่างรอบด้านเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วทั่วโลก พร้อมทั้งสนับสนุนการคุ้มครองสัตว์ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่ง

สำหรับช่วงเวลาในการจัดแสดงสินค้าสัตว์เลี้ยงได้ถูกปรับเปลี่ยนไปอยู่ในช่วงที่ 3 ของงานแคนตันแฟร์ ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม ถึง 4 พฤศจิกายน โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มโอกาสในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ แก่ผู้ซื้อทั่วโลก บนพื้นที่จัดแสดงราว 6,000 ตารางเมตร ซึ่งอัดแน่นไปด้วยผู้จัดแสดงสินค้าชั้นนำในอุตสาหกรรม ที่จะมาร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมมากมาย อาทิ ของเล่นสัตว์เลี้ยง เสื้อผ้า อาหาร และผลิตภัณฑ์สุขอนามัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนรักสัตว์ทั่วโลก

บริษัท เจียงซู จงเหิง เพ็ท อาร์ติเคิลส์ จอยท์-สต็อก จำกัด (Jiangsu Zhongheng Pet Articles Joint-Stock Co., Ltd.) คือหนึ่งในสิบองค์กรชั้นนำในอุตสาหกรรมสินค้าสัตว์เลี้ยงของจีน ที่จะมาร่วมจัดแสดงสินค้าสัตว์เลี้ยงระดับพรีเมียมหลากหลายประเภทในงานแคนตันแฟร์ ประกอบด้วยอุปกรณ์ตัดแต่งขน ผลิตภัณฑ์สุขอนามัย รวมถึงของใช้นอกบ้าน เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคทั่วโลกได้แสดงออกถึงความรักที่มีต่อสัตว์เลี้ยงอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ จงเหิงยังสร้างความร่วมมือกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำอย่างแอมะซอน (Amazon) ผู้ค้าปลีกรายใหญ่อย่างวอลมาร์ท (Walmart) รวมถึงแบรนด์และผู้ค้าปลีกสินค้าสัตว์เลี้ยงที่มีชื่อเสียง เช่น เพ็ทสมาร์ท (PETSMART), เพ็ทโค (PETCO) และ เซ็นทรัล การ์เดน (CENTRAL GARDEN) เป็นต้น สามารถดูข้อมูลโดยละเอียดได้ที่ https://goo.su/GIGxQVX

บริษัท เหยียนไถ ไชน่า เพ็ท ฟู้ดส์ จำกัด (Yantai China Pet Foods Co., Ltd.) เป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมอาหารสัตว์เลี้ยงของจีน และเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยง บริษัทเป็นเจ้าของแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จอย่าง "Wanpy", "ZEAL" และ "TOPTREES" ซึ่งประกอบด้วยผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบสำหรับสุนัขและแมว ครอบคลุมกว่า 1,000 หมวดหมู่ เช่น อาหารแห้ง อาหารเปียก ขนม และอื่น ๆ สามารถค้นหาสินค้าเหล่านี้ได้ในเพจของงานแคนตันแฟร์ https://goo.su/naZlho โดยมีการคัดสรรวัตถุดิบผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงอย่างพิถีพิถันตามมาตรฐานการตรวจสอบและการกักกันโรคของสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น สหภาพยุโรป แคนาดา และออสเตรเลีย ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าจะดูแลสุขภาพของสัตว์เลี้ยงแสนรักได้อย่างดีที่สุด

บริษัท หางโจว เทียนหยวน เพ็ท โปรดักส์ จำกัด (Hangzhou Tianyuan Pet Products Co., Ltd.) มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบ พัฒนา ผลิต และจำหน่ายสินค้าสัตว์เลี้ยง โดยเป็นแบรนด์สินค้าสัตว์เลี้ยงที่มีชื่อเสียงโดดเด่น บริษัทจะจัดแสดงสินค้าสัตว์เลี้ยงหลากหลายประเภท ตั้งแต่ที่นอน ของเล่น เสื้อผ้า อาหาร ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ในช่วงที่ 3 ของงานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 134 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่สุดทันสมัยของเทียนหยวนได้ที่ https://goo.su/Cc2W

ทั้งนี้ งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 134 จะมีการปรับเปลี่ยนผังการจัดแสดงบางส่วน โปรดวางแผนการเดินทางตามผังการจัดแสดงล่าสุด สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของงานแคนตันแฟร์ https://www.cantonfair.org.cn/en-US/posts/646531331412942848 สำหรับผู้ซื้อจากต่างประเทศที่จะเข้าร่วมงานต้องลงทะเบียนล่วงหน้า สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cantonfair.org.cn/en-US/pages/655692320955457536

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2238588/image_5003628_45462387.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ