เจเอส โกลบอล จับมือคอนเซปชัน อินดัสเตรียล คอร์ปอเรชัน นำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านเจาะตลาดฟิลิปปินส์

ข่าวทั่วไป Wednesday October 11, 2023 09:23 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

บริษัท เจเอส โกลบอล ไลฟ์สไตล์ จำกัด (JS Global Lifestyle Company Limited) (HKEx: 1691.HK) ("เจเอส โกลบอล" หรือ "กลุ่มบริษัท") ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กระดับชั้นนำของโลกด้วยแบรนด์ชั้นนำ 3 แบรนด์ อันได้แก่ ชาร์ค (Shark), นินจา (Ninja) และโจยัง (Joyoung) มีความยินดีที่จะประกาศว่า เจเอส โกลบอล เทรดดิง เอชเค ลิมิเต็ด (JS Global Trading HK Limited) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ได้ร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับคอนเซปชัน อินดัสเตรียล คอร์ปอเรชัน (Concepcion Industrial Corporation) หรือ "ซีไอซี" (CIC) เพื่อการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ "ชาร์ค" และ "นินจา" แต่เพียงผู้เดียวในฟิลิปปินส์

ชาร์คและนินจาเป็นแบรนด์ที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลก นำเสนอโซลูชันด้านไลฟ์สไตล์ระดับ 5 ดาวให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลกผ่านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เจเอส โกลบอล เชื่อว่าจุดแข็งที่มีร่วมกันของซีไอซีกับเจเอส โกลบอล เอเชียแปซิฟิกนั้น นอกจากจะนำผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมและมุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางของชาร์คและนินจามามอบให้แก่ผู้บริโภคชาวฟิลิปปินส์แล้ว ยังเปิดโอกาสใหม่ ๆ ให้แก่แบรนด์ชาร์คและนินจาด้วย อีกทั้งยังเป็นก้าวสำคัญในพันธสัญญาของกลุ่มบริษัทต่อการขยายตลาดเข้าสู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และชิงส่วนแบ่งตลาดมากขึ้น

การนำผลิตภัณฑ์แบรนด์ชาร์คและนินจาตีตลาดฟิลิปปินส์นั้น จะเป็นการปฏิวัติวิธีการของผู้บริโภคในการดูแลบ้านและทำอาหาร ครอบคลุมการใช้ชีวิตประจำวันที่จำเป็น 3 ด้าน ทั้งการจัดแต่งทรงผม งานครัว และการทำความสะอาดบ้าน ผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะออกมานี้นำเสนอเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมและรูปแบบที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ และด้วยการออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานในบ้านโดยรวม ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จึงพร้อมจะปรับปรุงความสะดวกสบายและประสิทธิภาพให้ดีขึ้นในบ้านเรือนของชาวฟิลิปปินส์

เกี่ยวกับเจเอส โกลบอล

บริษัท เจเอส โกลบอล ไลฟ์สไตล์ จำกัด (JS Global Lifestyle Company Limited) เป็นกลุ่มบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กภายในบ้านระดับชั้นนำของโลก บริษัทบริหาร 3 แบรนด์หลัก ซึ่งได้แก่ ชาร์ค นินจา และโจยัง ความสำเร็จของบริษัทอยู่ที่ความเข้าใจอันลึกซึ้งในความต้องการของผู้บริโภค และต่อยอดมาจากการคิดค้นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่ง และศักยภาพในการออกแบบที่ได้รับการสนับสนุนมาจากแพลตฟอร์มการวิจัยและพัฒนาระดับโลก จุดแข็งด้านการทำตลาดที่ผลักดันการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ และช่องทางจัดจำหน่ายที่หลากหลายที่มีการรุกตลาดสูง

เจเอส โกลบอล เทรดดิง เอชเค ลิมิเต็ด (JS Global Trading HK Limited) ถือสิทธิตามกฎหมายแต่เพียงผู้เดียวในเครื่องหมายการค้าสำหรับชื่อแบรนด์ "ชาร์ค" และ "นินจา" ซึ่งเชื่อมโยงกับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับใบอนุญาตแล้วในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัทจัดตั้งขึ้นเป็นบริษัทในฮ่องกง โดยมีบริษัท เจเอส โกลบอล ไลฟ์สไตล์ จำกัด เป็นเจ้าของทั้งหมด

เกี่ยวกับซีไอซี

คอนเซปชัน อินดัสเตรียล คอร์ปอเรชัน (Concepcion Industrial Corporation) หรือซีไอซี (CIC) เป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายโซลูชันบ้าน อาคาร และอุตสาหกรรมในฟิลิปปินส์ ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 60 ปี ซีไอซีจึงสร้างความมั่นคงในฐานะบริษัทที่ได้รับความเชื่อถือในวงการนี้ โดยทุ่มเทให้กับการปรับปรุงชีวิตความเป็นอยู่ของผู้บริโภคชาวฟิลิปปินส์ให้ดีขึ้นผ่านผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมและเชื่อถือได้

เกรซ หลิว (Grace Liu) อีเมล: grace.liu@sprg.com.hk


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ