เน็กซ์ เอ็กซ์พีเรียนส์ จับมือพันธมิตรและดีไซเนอร์ยกระดับงานแอลเอ แฟชั่นวีค 2023

ข่าวทั่วไป Wednesday October 18, 2023 08:20 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

แอลเอ แฟชั่นวีค (LA Fashion Week หรือ LAFW) เวทีสำหรับดีไซเนอร์และแบรนด์ต่าง ๆ ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก มีความยินดีที่จะประกาศรายชื่อพันธมิตรอย่างเป็นทางการสำหรับงานในปีนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นใจกลางฮอลลีวูด ระหว่างวันที่ 18-22 ตุลาคม ณ เอ็นวายเอ สตูดิโอส์ (NYA Studios) โดยจะมีการนำเสนอสไตล์ที่หลากหลายและมีชีวิตชีวาของลอสแอนเจลิส พร้อมกับส่งเสริมผู้มีความสามารถหน้าใหม่ ๆ ภายใต้ธีม "เติมพลังดีไซเนอร์ เติมพลังความฝัน" (Empowering Designers, Empowering Dreams) โดยงานนี้จัดขึ้นภายใต้วิสัยทัศน์ของผู้นำอย่าง เน็กซ์ เอ็กซ์พีเรียนส์ (N4XT Experiences) เพื่อก้าวข้ามแนวคิดแฟชั่นวีคทั่วไป ด้วยการผสมผสานแฟชั่น ความงาม เทคโนโลยี และความยั่งยืนเข้าด้วยกันอย่างลงตัว โดยมีแนวคิดการไม่แบ่งแยกเป็นหัวใจหลัก

แอลเอ แฟชั่นวีค ขอขอบคุณพันธมิตรทุกรายที่ทำให้สุดยอดอีเวนต์แห่งซีซั่นนี้เกิดขึ้น ซึ่งครอบคลุมแบรนด์ดังต่าง ๆ ได้แก่ ลังโคม (Lancome), เอสเอพี (SAP), เอสเอพี.ไอโอ (SAP.iO), เดอ เบียร์ส กรุ๊ป (De Beers Group), ซิตี้ (Citi), อะราบิก้า (%Arabica), เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลอสแอนเจลิส (Mercedes-Benz of Los Angeles) และ พาธ (PATH) พร้อมด้วยพันธมิตรสื่ออย่างเป็นทางการ ได้แก่ เดอะ ลอสแอนเจลิส ไทม์ส (The Los Angeles Times) และพันธมิตรโรงแรม ได้แก่ ดรีม ฮอลลีวูด (Dream Hollywood) และ เดอะ เวสต์ ฮอลลีวูด อิดิชัน (The West Hollywood EDITION)

พันธมิตรของแอลเอ แฟชั่นวีค ล้วนมีบทบาทสำคัญในการยกระดับงานแฟชั่นวีคในเดือนตุลาคมนี้ ตั้งแต่โชว์บนรันเวย์ที่ทุกคนตั้งตารอคอย การอภิปรายแบบคณะที่น่าสนใจ ไปจนถึงอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดพิเศษที่รวมคนดังไว้มากมาย และในปีนี้ แอลเอ แฟชั่นวีค จะเปิดตัวคอนเซปต์ใหม่ที่เรียกว่า บิวตี้แล็บ (Beautylab) ที่นำเสนอโดยเน็กซ์ เอ็กซ์พีเรียนส์ เพื่อจัดแสดงความก้าวหน้าล่าสุดในด้านเทคโนโลยีความงามและความยั่งยืน ด้วยการร่วมมือกับลังโคม โดยจะเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว รีเนอร์จี เอช.พี.เอ็น. 300 เปปไทด์ ครีม (Renergie H.P.N. 300-Peptide Cream) ของลังโคม

นอกจากนี้ เอสเอพี ยังมาร่วมเปิดบูธขายสินค้าแบบอินเทอร์แอคทีฟเพื่อมอบประสบการณ์สุดล้ำ โดยในแต่ละวันจะมีดีไซเนอร์หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนกันมาที่บูธ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสกับแบรนด์อย่างใกล้ชิดและเลือกซื้อสินค้าคุณภาพเยี่ยมมากมาย นอกจากนี้ เอสเอพี.ไอโอ ยังร่วมมือกับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์อย่าง บิ๊กธิงซ์ (BigThinx) มอบประสบการณ์แฟชั่นเสมือนจริงร่วมกับเหล่าดีไซเนอร์ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี

แอลเอ แฟชั่นวีค ได้รวบรวมดีไซเนอร์และแบรนด์ชั้นนำมากมายในซีซั่นนี้ โดย อิมิเทชัน ออฟ ไครสต์ (Imitation of Christ) เป็นแบรนด์โชว์เปิดงาน พร้อมด้วยแบรนด์อื่น ๆ ได้แก่ เธโอฟิลิโอ (Theophilio), ลุยส์ เดอ ฆาเวียร์ (Luis De Javier), เซร์ฆิโอ ฮัดสัน (Sergio Hudson), บรูซเกลน (BruceGlen), นีออน คาวบอยส์ (Neon Cowboys), แอดไวซรี (Advisry), ทอมโบโก (TOMBOGO), เดโมบาซา (Demobaza), ซามี มิโร วินเทจ (Sami Miro Vintage), ยิปซี สปอร์ต (Gypsy Sport), โกลด คาเมนี (Claude Kameni), เดอะ บลอนด์ส (The Blonds), ทาดาชิ โชจิ (Tadashi Shoji), คริสตินา นิโทปิ (Cristina Nitopi), กวาเม อาดูเซ (Kwame Adusei), ซิมไค (Simkhai), เซนต์วูดส์ (Saintwoods) และ โน เซสโซ (No Sesso) เป็นแบรนด์โชว์ปิดงาน

เน็กซ์ยังคงยึดมั่นในเสาหลัก 4 ประการ ได้แก่ แฟชั่น ความงาม เทคโนโลยี และความยั่งยืน อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับการไม่แบ่งแยก ซึ่งหลอมรวมอยู่ในทุกแง่มุมของงานแฟชั่นวีคและกิจกรรมของเน็กซ์ โดยเน็กซ์และผู้ร่วมก่อตั้ง ได้แก่ เซียร์รา ปาร์โด (Ciarra Pardo), อิมาด อิเซมราเน (Imad Izemrane), มาร์คัส ทิโคติน (Marcus Ticotin) และ คีท อาเบลล์ (Keith Abell) ต่างตั้งตารอซีซั่นที่น่าตื่นเต้นและมีการพลิกโฉมนี้ ซึ่งไม่อาจเกิดขึ้นได้หากปราศจากการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากพันธมิตร ดีไซเนอร์ และทีมงานทุกคน

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัทแชปเตอร์ทู (Chapter 2) ฮันนา มักสตาดท์ (Hanna Magstadt) อีเมล: hanna@chapter2agency.com

อินสตาแกรม @LAFW
www.LAFW.net

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2247235/LAFW_by_N4XT_Experiences_Logo.jpg

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ