ไอซีพี ดีเอเอส - บีเอ็มพี เปิดตัวซีรีส์ TPU ใหม่ที่งานคอมพาเมด และไอพีเอฟ เจแปน 2566 เสนอทางเลือก TPU เกรดทางการแพทย์ที่เหมาะสม

ข่าวทั่วไป Wednesday November 1, 2023 10:48 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ไอซีพี ดีเอเอส - บีเอ็มพี เปิดตัวซีรีส์ TPU ใหม่ที่งานคอมพาเมด และไอพีเอฟ เจแปน 2566 เสนอทางเลือก TPU เกรดทางการแพทย์ที่เหมาะสม

ไอซีพี ดีเอเอส - บีเอ็มพี (ICP DAS - BMP) หรือไบโอเมดิคอล พอลิเมอร์ส (Biomedical Polymers) ผู้ผลิตและซัพพลายเออร์ เทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทน (TPU) เกรดทางการแพทย์รายแรกของเอเชีย จะจัดแสดงในงานเทรดแฟร์คอมพาเมด (COMPAMED) ที่เยอรมนี และไอพีเอฟ (IPF) ที่ญี่ปุ่นในเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม 2566 บริษัทภูมิใจนำเสนอ Arothane(TM) ARP-W ซีรีส์ใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยทังสเตน 30-80% เป็นตัวดูดรังสี นับเป็นความมุ่งมั่นของปีนี้ที่ประสบความสำเร็จทั้งในด้านการสร้างเครือข่าย การตลาด และการเผยแพร่แบรนด์อย่างโดดเด่น

สารตัวเติมทึบรังสีจะถูกเติมในกระบวนการขั้นตอนเดียวแทนที่จะเป็นกระบวนการผสมขั้นที่สอง ทำให้เทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทนที่ผลิตขึ้นแสดงคุณสมบัติทางกายภาพและความสามารถในการขึ้นรูปเป็นผลิตภัณฑ์ตามที่ต้องการได้ดีกว่า ทังสเตน ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในด้านความทึบรังสียอดเยี่ยม ทำให้เทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทนที่เติมทังสเตนเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการผลิตอุปกรณ์ขนาดเล็กหรือพื้นผิวบาง เช่น การเคลือบเทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทนสำหรับลวดนำ

ผลิตภัณฑ์ที่จัดแสดงได้แก่ Alithane(TM) (ซีรีส์ ALP), Durathane(TM) (ซีรีส์ ALC) และ Arothane(TM) (ซีรีส์ ARP) ซีรีส์เทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทนทั้งหมดผลิตในไต้หวัน และมีให้เลือกหลากหลายแบบ ทั้งสี สารตัวเติมทึบรังสี (ทังสเตน/แบเรียมซัลเฟต) และระดับความแข็ง เรายังรับคำสั่งซื้อจำนวนน้อยตั้งแต่ 50 ถึง 100 กิโลกรัม ซึ่งให้ความยืดหยุ่นตามความต้องการเฉพาะของลูกค้าในขั้นเริ่มต้นของการพัฒนาผลิตภัณฑ์

เป้าหมายที่ชัดเจนของไอซีพี ดีเอเอส - บีเอ็มพี คือการมุ่งเน้นไปที่การวิจัยและพัฒนา และการจัดการคุณภาพของเม็ดเทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทนที่เราผลิต นอกจากนี้ เรานำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมากกว่า 80 รายการ โดยใช้ระยะเวลาจัดส่งไม่นานด้วยการผลิตอันชาญฉลาด

เทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทนเกรดการแพทย์คุณภาพสูงของไอซีพี ดีเอเอส - บีเอ็มพี ได้รับการคัดเลือกจากลูกค้าทั่วโลกเพื่อผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้าทางการแพทย์ สายสวนขั้นสูงที่ใช้ในการรักษาโรคหัวใจและหลอดเลือด ระบบทางเดินปัสสาวะ ระบบทางเดินอาหาร และมะเร็ง ตลอดจนสำหรับการเคลือบลวดนำทางและวัสดุสิ้นเปลืองด้านจักษุ

ในปี 2566 ทีมงานไอซีพี ดีเอเอส - บีเอ็มพี ได้เข้าร่วมในนิทรรศการชั้นนำระดับโลกมากกว่า 10 แห่ง และออกเยี่ยมเยียนลูกค้า บริการหลังการขายแบบครบวงจรและการสนับสนุนทางเทคนิคที่เรามอบให้ช่วยให้เราสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับลูกค้าและคู่ค้าได้ หากคุณมีแรงจูงใจที่จะบรรลุเป้าหมายระยะยาวทางด้านนี้เช่นเดียวกัน ขอเชิญคุณเข้าร่วมเป็นผู้จัดจำหน่ายของเรา

พบกับผู้เชี่ยวชาญของเราเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ

งานคอมพาเมด 2566 (13-16 พ.ย.)
บูธฮอลล์ 8b, C09-1, ศูนย์แสดงสินค้าดึสเซิลดอร์ฟ (Dusseldorf Trade Fair Centre) ประเทศเยอรมนี
ไอพีเอฟ เจแปน 2566 (28 พ.ย. - 2 ธ.ค.)
บูธ 50813 ศูนย์การประชุมมาคุฮาริ เมสเซ (Makuhari Messe Convention Center) ประเทศญี่ปุ่น

เกี่ยวกับไอซีพี ดีเอเอส - บีเอ็มพี
ไอซีพี ดีเอเอส - บีเอ็มพี (ICP DAS - BMP) ซึ่งตั้งอยู่ในนครซินจู๋ ไต้หวัน ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 13485 ในการผลิต TPU เรามีพันธกิจต่อคุณภาพของ TPU โดยมีห้องปฏิบัติการเป็นของตนเองเพื่อใช้วิเคราะห์คุณสมบัติทางกายภาพและทางเคมี, การทดสอบเชิงกล, ความสามารถในการแปรรูป และความเป็นพิษต่อเซลล์ นอกจากนี้ ซีรีส์ TPU ทั้งหมดที่เราผลิตได้รับการรับรอง USP Class VI และ/หรือ ISO 10993 วัสดุเหล่านี้ผ่านการทดสอบความเข้ากันได้ของเลือดตามมาตรฐาน ISO 10993-4, การทดสอบความเป็นพิษต่อเซลล์ตามมาตรฐาน ISO 10993-5, การทดสอบผลกระทบจากการฝังตามมาตรฐาน ISO 10993-6, การทดสอบการแพ้ต่อผิวหนังตามมาตรฐาน ISO 10993-10, การทดสอบความเป็นพิษต่อระบบตามมาตรฐาน ISO 10993-11 และการทดสอบการระคายเคืองตามมาตรฐาน ISO 10993-23 นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ของเรายังเป็นไปตามกฎหมายเกี่ยวกับความปลอดภัยสารเคมีของสหภาพยุโรป (REACH) และมาตรฐานเพื่อสิ่งแวดล้อม (RoHS)

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ https://bmp.icpdas.com/

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2262019/COMPAMED___IPF_Japan_2023.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ