"แอร์เอนจิน" โซลูชันเครือข่ายไวไฟ 7 คุณภาพสูงจากหัวเว่ย คว้ารางวัล "เครือข่ายไวไฟองค์กรที่ดีที่สุดประจำปี 2566" ที่งานประกาศรางวัลของพันธมิตรบรอดแบนด์ไร้สาย

ข่าวทั่วไป Wednesday November 1, 2023 13:49 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

หัวเว่ย (Huawei) ประกาศว่า บริษัทฯ ได้รับรางวัล "เครือข่ายไวไฟองค์กรที่ดีที่สุดประจำปี 2566" (Best Enterprise Wi-Fi Network 2023) ที่งานประกาศรางวัลของพันธมิตรบรอดแบนด์ไร้สาย (Wireless Broadband Alliance หรือ WBA) ประจำปี 2566 ซึ่งยกย่องโซลูชันเครือข่ายไวไฟ 7 คุณภาพสูงที่ได้รับการทดสอบแล้วอย่างแอร์เอนจิน (AirEngine) นับเป็นครั้งแรกที่ผู้จำหน่ายไวไฟ 7 คว้ารางวัลนี้ไปครองได้ สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของจุดกระจายสัญญาณหัวเว่ย แอร์เอนจินไวไฟ 7 ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ระดับองค์กรทั่วโลก

รางวัล "เครือข่ายไวไฟองค์กรที่ดีที่สุดประจำปี 2566" จากพันธมิตรบรอดแบนด์ไร้สาย เป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติและเป็นที่ต้องการมากที่สุดของอุตสาหกรรมไวไฟ โดยคณะกรรมการอิสระที่ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม นักวิเคราะห์ และนักข่าวระดับแถวหน้า ได้ทำการประเมินอย่างเข้มงวด ซึ่งครอบคลุมนวัตกรรมโซลูชัน ประสบการณ์ลูกค้า และความสามารถด้านสิ่งแวดล้อม และในท้ายที่สุดก็ได้เลือกโซลูชันเพียงหนึ่งเดียวสำหรับรางวัลนี้ ปี 2566 นับเป็นปีแรกที่ได้พบเห็นการใช้งานจุดกระจายสัญญาณไวไฟ 7 ในเชิงพาณิชย์ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มาตรฐานไวไฟล่าสุดนี้ได้ทำหน้าที่ให้บริการผู้คนทั้งในการทำงานและชีวิตประจำวัน การได้รับเกียรติในครั้งนี้เน้นย้ำให้เห็นว่า ความคิดสร้างสรรค์ อุปกรณ์ที่ได้รับการทดสอบแล้ว และความเป็นผู้นำของชุดผลิตภัณฑ์แอร์เอนจินไวไฟของหัวเว่ยนั้น เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง

คุณติอาโก โรดริเกซ (Tiago Rodrigues) ซีอีโอของพันธมิตรบรอดแบนด์ไร้สาย กล่าวว่า "จุดกระจายสัญญาณไวไฟ 7 ตัวใหม่ของหัวเว่ย อวดโฉมนวัตกรรมมากมายของบริษัท ซึ่งประกอบด้วย การปรับเสาสัญญาณอัจฉริยะ การสลับแบนด์ 5GHz และ 6GHz แบบไดนามิก โครงสร้างพื้นฐานแบ็คฮอล/กำลังไฟฟ้าที่ขยายใหญ่ขึ้น และความสามารถในการตรวจจับ IoT เพื่อตอบสนองความต้องการในการเข้าถึงที่เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ณ ที่ตั้งขององค์กรต่าง ๆ มากมาย นวัตกรรมทางเทคนิคที่โดดเด่นซึ่งแสดงให้เห็นในการติดตั้งไวไฟ 7 ที่สถาบันเซินเจิ้น ทาเลนต์ (Shenzhen Talent Institute) สามารถปรับขนาดให้สอดคล้องกับตำแหน่งที่ตั้งขององค์กรที่มีความต้องการสูงแห่งอื่น ๆ ได้ทั่วโลก"

หัวเว่ยมีผลงานแข็งแกร่งด้านไวไฟระดับองค์กร และเป็นผู้มีส่วนสำคัญในการพัฒนาไวไฟ 4 จนถึงไวไฟ 7 โดยในตลาดองค์กรระดับโลกนั้น ผลิตภัณฑ์แอร์เอนจินของหัวเว่ยถูกใช้งานอย่างแพร่หลายในสถานที่ทำงานขององค์กร รวมถึงกาคการผลิต การศึกษา การดูแลสุขภาพ การคมนาคม และภาคส่วนอื่น ๆ หัวเว่ยมุ่งเป้าไปที่ประสบการณ์ ความจำเป็น และปัญหากวนใจของผู้บริโภคในการสร้างเครือข่ายไวไฟคุณภาพสูงสำหรับองค์กรเสมอมา และได้คว้ารางวัลอันทรงเกียรติต่าง ๆ มาแล้วมากมาย ในปี 2563 หัวเว่ยคว้ารางวัลเครือข่ายไวไฟองค์กรที่ดีที่สุดจากพันธมิตรบรอดแบนด์ไร้สายมาได้เป็นครั้งแรก ด้วยการเปิดตัว "โซลูชันแอร์เอนจิน ไวไฟ 6 (AirEngine Wi-Fi 6) รองรับการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลของอุตสาหกรรมการผลิต" ต่อมาในปี 2565 หัวเว่ยก็ได้รับรางวัลจากผลงาน "โซลูชันไวไฟ 6 สำหรับการติดต่อสื่อสารจากรถไฟสู่ภาคพื้น (Wi-Fi 6 Train-to-Ground Communications Solution) และในปีนี้ เป็นอีกครั้งที่หัวเว่ยได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ จากผลงานโซลูชันเครือข่ายแอร์เอนจิน ไวไฟ 7 คุณภาพสูง

ติดต่อ: hwebgcomms@huawei.com 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2263080/image_986294_25676029.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ