เมกาวาตี เปอร์ติวี นักวอลเลย์บอลสาวชาวอินโดนีเซีย เผยว่าการฝึกหนักและบริโภคโสมแดงคือเคล็ดลับเสริมสร้างพลังและความสด

ข่าวทั่วไป Tuesday November 7, 2023 08:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เมกาวาตี เปอร์ติวี นักวอลเลย์บอลสาวชาวอินโดนีเซีย เผยว่าการฝึกหนักและบริโภคโสมแดงคือเคล็ดลับเสริมสร้างพลังและความสด
  • ปัจจุบัน นักวอลเลย์บอลสาวผู้นี้เล่นให้กับทีมแทจอน จองควานจาง เรด สปาร์กส์
  • ขึ้นชื่อเรื่องเสิร์ฟหนักและพลังกระโดด

แต่ละประเทศต่างก็มีกีฬายอดนิยมเป็นของตัวเองตามปัจจัยทางวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และสิ่งแวดล้อมที่แตกต่างกันไป อย่างอินโดนีเซียโด่งดังจากกีฬาแบดมินตัน ขณะที่ประเทศไทยสร้างชื่อจากวอลเลย์บอลหญิง สิงคโปร์เด่นในกีฬาแบดมินตัน เทนนิส และเทเบิลเทนนิส ส่วนเวียดนามและมาเลเซียขึ้นชื่อเรื่องความคลั่งไคล้ในฟุตบอล

เกาหลีใต้เองก็มีลีกกีฬาอาชีพมากมายและได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะวอลเลย์บอลอาชีพหญิง และในเดือนนี้ เมกาวาตี เปอร์ติวี (Megawati Pertiwi) นักวอลเลย์บอลสาวจากทีมแทจอน จองควานจาง เรด สปาร์กส์ (Daejeon JUNG KWAN JANG Red Sparks) คือผู้เล่นดาวเด่นที่ได้รับความคาดหวังสูงจากการทำผลงานอันยอดเยี่ยม โดยผู้เล่นในตำแหน่งบีหลัง (opposite spiker) ชาวอินโดนีเซียผู้นี้เปิดเผยว่า เธอสามารถทนต่อการฝึกซ้อมที่ท้าทายได้ด้วยการรับประทานโสมแดงเป็นประจำทุกวัน ซึ่งกิจวัตรนี้ช่วยให้ทำคะแนนได้มากอย่างสม่ำเสมอในทุก ๆ เกม นับตั้งแต่เปิดลีกเป็นต้นมา

เกาหลีใต้มีลีกกีฬาอาชีพมากมายที่กำลังเฟื่องฟู และบริษัทหลายแห่งก็มีส่วนร่วมในการพัฒนานักกีฬาด้วยการสนับสนุนทีมกีฬา หนึ่งในนั้นคือ จองควานจาง (JUNG KWAN JANG) แบรนด์โสมอันดับ 1 ของโลก ซึ่งให้การสนับสนุนทั้งกีฬาบาสเกตบอล วอลเลย์บอล เทเบิลเทนนิส แบดมินตัน และโกะ (หมากล้อม) อย่างต่อเนื่องมานานถึง 10 ปีแล้ว โดยได้ให้การสนับสนุนทีมที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานที่สุดในเกาหลีอย่างทีมแบดมินตัน ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2512 รวมถึงทีมบาสเกตบอลอาชีพ จองควานจาง เรด บูสเตอร์ส (JUNG KWAN JANG Red Boosters) ที่มี เรนซ์ อาบันโด (Rhenz Abando) อดีตนักบาสเกตบอลทีมชาติฟิลิปปินส์ร่วมทีม และคว้าชัยชนะทั้งในฤดูกาลปกติและแชมเปียนชิปฤดูกาล 2565-2566 โดยทางทีมเผยว่าได้เสริมสร้างความแข็งแกร่งทางร่างกายและความอดทนด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโสมแดงจองควานจาง ส่วนทางด้านทีมโกะอาชีพ จองควานจาง ชอนนก (JUNG KWAN JANG CheonNok) เจ้าของแชมป์ฤดูกาลปกติ 2565-2566 ก็รับประทานโสมแดงจองควานจางเพื่อช่วยให้มีสมาธิตลอดการแข่งขันที่ใช้เวลานาน

ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานถึง 124 ปี โสมแดงจองควานจางได้รับการยอมรับอย่างเป็นทางการจากกระทรวงความปลอดภัยด้านอาหารและยาของเกาหลีว่ามีสรรพคุณในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน บรรเทาความเหนื่อยล้า เสริมสร้างความจำ ต่อต้านอนุมูลอิสระ และกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตด้วยการยับยั้งการแข็งตัวของเกล็ดเลือด

คนเกาหลีมักพกผลิตภัณฑ์โสมแดงติดตัวเมื่อออกกำลังกาย ไปเที่ยว หรือเดินทางทำธุรกิจ เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและความแข็งแรง ทั้งนี้ ในปี 2555 จองควานจางได้เปิดตัว "เอฟวรีไทม์ โสมแดงเกาหลีสกัด" (Korean Red Ginseng Extract Everytime) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์โสมรูปแบบซองขนาดเล็กพกพาสะดวก ออกแบบมาให้บริโภคง่าย จึงได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่คนเกาหลี

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2263259/Player_Megawati_Pertiwi_Daejeon_JUNG_KWAN_JANG_Red_Sparks_Korean.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ