เหล่าเด็กน้อยพร้อมสัตว์เลี้ยงแสนรักชวน "โอปราห์ วินฟรีย์" เข้าร่วมแอปโซเชียลมีเดียสำหรับสัตว์เลี้ยง "XOOX"

ข่าวทั่วไป Tuesday November 14, 2023 08:20 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

คาดว่าจะนำไปสู่แคมเปญต่าง ๆ เพื่อผลักดันการปฏิรูปกฎหมายสัตว์เลี้ยง

เหล่าเด็กน้อยหลากหลายเชื้อชาติอุ้มน้องหมาน้องแมวพร้อมส่งสารถึงโอปราห์ วินฟรีย์ (Oprah Winfrey) โดยมีใจความว่า "โอปราห์ โปรดมาร่วมกับเรา"

คลิปวิดีโอดังกล่าวฉายขึ้นจอในย่านไทม์สแควร์ของมหานครนิวยอร์กเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน โดยเด็ก ๆ ได้ส่งข้อความจากหัวใจถึงโอปราห์ วินฟรีย์ เพื่อขอให้สุนัขของโอปราห์ วินฟรีย์ มาเข้าร่วม XOOX (ซูกซ์) แอปโซเชียลมีเดียสำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ ซึ่งเปิดตัวในวันที่ 11 พฤศจิกายน

XOOX จะบริจาคเงิน 1 เพนนีให้กับ XOOX Foundation (มูลนิธิซูกซ์) สำหรับทุกการลงทะเบียนใช้งานแอป โดยทางมูลนิธิจะนำเงินดังกล่าวไปใช้สนับสนุนแคมเปญต่าง ๆ เพื่อผลักดันการปฏิรูปกฎหมายสัตว์เลี้ยงให้เป็นหนึ่งเดียวกันทั่วโลก โดยคุณคีท คิม (Keith Kim) ประธานมูลนิธิ กล่าวว่า "กฎหมายแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ เนื่องจากความแตกต่างทางเชื้อชาติ ศาสนา การเมือง และวัฒนธรรม แต่ผมเชื่อว่ากฎหมายคุ้มครองสัตว์เลี้ยงสามารถรวมเป็นหนึ่งเดียวกันได้ทั่วโลก" พร้อมกับเสริมว่า "เนื่องจากกฎหมายคุ้มครองสัตว์เลี้ยงยังอ่อนแอในหลายประเทศ ผมหวังว่าแคมเปญรณรงค์ต่าง ๆ จะช่วยสร้างกฎหมายที่ดีขึ้นได้"

เป็นที่ทราบกันดีว่าโอปราห์ วินฟรีย์ รักสุนัขของเธอมาก ถึงขนาดทิ้งมรดกมหาศาลเอาไว้ให้น้องหมาเหล่านี้ ในฐานะพิธีกรรายการทอล์กโชว์ที่มีอิทธิพลระดับโลก เธอใช้เสียงของเธอในการเรียกร้องสิทธิอันชอบธรรมให้แก่ผู้หญิงและชาวอเมริกันเชื้อสายแอฟริกันมาโดยตลอด และตอนนี้หลายคนต่างตั้งตารอดูว่า เธอจะตอบรับเสียงเรียกร้องของเด็ก ๆ ที่ขอให้เธอเข้าร่วมแอป XOOX หรือไม่

XOOX เป็นแอปที่ใช้งานผ่านบัญชีของสัตว์เลี้ยง ไม่ใช่บัญชีของมนุษย์ โดย XOOX มาพร้อมฟังก์ชันวิเคราะห์รูปแบบของดวงตาและเปลือกตาของสัตว์เลี้ยง เพื่อขึ้นทะเบียนและระบุตัวตนสัตว์เลี้ยงแบบไบโอเมตริกจากการตรวจจับใบหน้า ในแอป XOOX สัตว์เลี้ยงสามารถแชร์เรื่องราวในชีวิตประจำวันในฐานะผู้ใช้หลัก มีปฏิสัมพันธ์กับผู้ติดตาม และอาจถึงขั้นเป็นอินฟลูเอนเซอร์ผ่านการทำภารกิจต่าง ๆ โดยนอกเหนือจากแอปพลิเคชันหลักที่เน้นคอนเทนต์แบบสั้นแล้ว XOOX ยังมีแอปพลิเคชันสำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะอีกมากมาย เช่น เพลง เกม และชุดตรวจปัสสาวะสัตว์เลี้ยง ยิ่งไปกว่านั้น ในอนาคตจะมีการเปิดตัวแอปพลิเคชันที่รวบรวมดีเอ็นเอและแบบทดสอบบุคลิกภาพ (MBTI) ของสัตว์เลี้ยง โดยต่อยอดจากแอปชุดตรวจปัสสาวะสัตว์เลี้ยง ซึ่งพัฒนาร่วมกับเมดิคอล คลาวด์ (Medical Cloud) บริษัทวิเคราะห์พันธุกรรมระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีการวิเคราะห์หาลำดับเบสในดีเอ็นเอ (NGS)

บริษัท: XOOX LAB, INC (ซูกซ์ แล็บ อิงค์)
เว็บไซต์: www.xoox.pet 
ติดต่อ: คริสเทน คิม (Kristen Kim)
อีเมล: Press@xoox.pet 

วิดีโอ -  https://www.youtube.com/watch?v=EjumbyO2AYY


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ