เซลการ์ด-ซีเนียร์ถอนฟ้องระหว่างกันในหลายประเทศทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Friday November 17, 2023 11:22 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เซลการ์ด แอลแอลซี (Celgard, LLC) หรือเซลการ์ด บริษัทในเครือของโพลีพอร์ อินเตอร์เนชันแนล แอลพี (Polypore International, LP) หรือโพลีพอร์ ยุติการฟ้องร้องดำเนินคดีกับเซินเจิ้น ซีเนียร์ เทคโนโลยี แมทีเรียล โค ลิมิเต็ด (Shenzhen Senior Technology Material Co. Ltd.) หรือซีเนียร์ ไชนา และจำเลยหลายรายในสหรัฐอเมริกา ณ ศาลแขวงสหรัฐอเมริกาประจำประจำแขวงเหนือ แคลิฟอร์เนีย และกับซีเนียร์ ไชนา ในสหราชอาณาจักร รวมถึงยุติการฟ้องร้องดำเนินคดีของซีเนียร์ ไชนา ที่มีต่อเซลการ์ดด้วย โดยข้อกำหนดและเงื่อนไขในการยุติการฟ้องร้องเป็นความลับ

สำหรับคำฟ้องต่อศาลแขวงแคลิฟอร์เนียและสหราชอาณาจักรมีการเผยแพร่ต่อสาธารณะไว้ดังนี้

เซลการ์ดขอถอนฟ้องทั้งหมดที่มีต่อจำเลยฝ่ายซีเนียร์ตามที่ให้ไว้ในคำฟ้องที่มีการแก้ไขเพิ่มเติมฉบับที่ 6 ณ ศาลแขวงแคลิฟอร์เนีย โดยสมัครใจ เช่นเดียวกับจำเลยฝ่ายซีเนียร์ที่ขอถอนฟ้องแย้งทั้งหมดที่มีต่อเซลการ์ดและโพลีพอร์โดยสมัครใจเช่นกัน

นอกจากนี้ เซลการ์ดยังยุติการฟ้องร้องดำเนินคดีต่อซีเนียร์ ไชนา ในสหราชอาณาจักรด้วย

ก่อนหน้านี้ เซลการ์ดประกาศความสำเร็จในคดีกับทาร์เกรย์ หรือ Targray (อ่านข่าวประชาสัมพันธ์) เอ็มทีไอ หรือ MTI (อ่านข่าวประชาสัมพันธ์) และฟาราซิส หรือ Farasis (อ่านข่าวประชาสัมพันธ์) และจะยังคงปกป้องทรัพย์สินทางปัญญาของตนที่เกี่ยวกับแผ่นกั้นแบบเคลือบและแบบไม่เคลือบสำหรับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ตลอดจนเทคโนโลยีอันเป็นกรรมสิทธิ์ของตน และจะปกป้องทรัพย์สินและลูกค้าของตนต่อไป

เกี่ยวกับเซลการ์ดและโพลีพอร์

เซลการ์ด (Celgard) มีความเชี่ยวชาญในด้านเมมเบรนที่มีรูพรุนขนาดเล็ก (microporous membrane) ด้วยวิธีแห้งแบบเคลือบและแบบไม่เคลือบและไม่มีตัวทำละลาย โดยแผ่นเมมเบรนเหล่านี้ถูกใช้เป็นแผ่นกั้นซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน เทคโนโลยีแผ่นกั้นแบตเตอรี่ของเซลการ์ดมีความสำคัญต่อประสิทธิภาพการทำงานของแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนสำหรับยานยนต์ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า ระบบกักเก็บพลังงาน และการใช้งานพิเศษอื่น ๆ

เซลการ์ด แอลแอลซี เป็นบริษัทในเครือของโพลีพอร์ อินเตอร์เนชันแนล แอลพี (Polypore International, LP) ซึ่งเป็นบริษัทของอาซาฮี คาเซ (Asahi Kasei)

โพลีพอร์เป็นบริษัทระดับโลกที่มีโรงงานอยู่ใน 9 ประเทศ โดยมีความชำนาญในการผลิตเมมเบรนแบบรูพรุนขนาดเล็กซึ่งใช้ในยานยนต์ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าและที่ไม่ใช่ระบบไฟฟ้า ระบบกักเก็บพลังงาน และการใช้งานพิเศษ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.celgard.com และ www.polypore.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2278119/Celgard_LLC_settles_litigation.jpg 
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1881744/4407429/Celgard_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ