"คริมสันลอจิก" ผู้นำด้านโซลูชันอำนวยความสะดวกทางการค้าดิจิทัล ประกาศว่า โกลบอล อีเทรด เซอร์วิสเซส ซึ่งเป็นบริษัทในเครือที่คริมสันลอจิกถือหุ้นทั้งหมด จะดำเนินการภายใต้แบรนด์คริมสันลอจิก ตามแผนควบรวมแบรนด์ระดับโลกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ข่าวทั่วไป Thursday November 23, 2023 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

คริมสันลอจิก (CrimsonLogic) บริษัทชั้นนำด้านโซลูชันอำนวยความสะดวกทางการค้าดิจิทัลในเครือพีเอสเอ กรุ๊ป (PSA Group) ได้ประกาศว่า ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 โกลบอล อีเทรด เซอร์วิสเซส (Global eTrade Services หรือ GeTS) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือที่คริมสันลอจิกถือหุ้นทั้งหมด จะดำเนินการภายใต้แบรนด์คริมสันลอจิก (CrimsonLogic) ความเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ในครั้งนี้ได้ผนวกรวมและยกระดับสถานะของบริษัทฯ ภายในแวดวงการค้าและซัพพลายเชนทั่วโลก

โกลบอล อีเทรด เซอร์วิสเซส ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2559 มีจุดเน้นหลักอยู่ที่บริการที่ปฏิบัติตามข้อกำหนดทางการค้า โดยนำเสนอโซลูชันพิธีการศุลกากร เช่น "เทรดเว็บ" (TradeWeb) สำหรับสิงคโปร์ ผู้นำเข้า (Importer of Record หรือ IOR) บริการกระบวนการทางธุรกิจแบบเอาท์ซอร์ส และชุดโซลูชันโลจิสติกส์ดิจิทัลที่ครอบคลุม

คริมสันลอจิกสั่งสมประสบการณ์มากว่า 35 ปีทั่วโลก มีความเชี่ยวชาญในการใช้งานเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกทางการค้าและการปฏิบัติตามกฎระเบียบ การปฏิบัติการท่าเรือ บริการภาครัฐ และโลจิสติกส์ คริมสันลอจิกดำเนินโครงการมากกว่า 60 โครงการใน 40 ประเทศ โดยใช้ชุดโซลูชัน "โททอล เทรด" (Total Trade) ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับห่วงโซ่คุณค่าแบบครบวงจร รองรับการค้าทั่วโลกทั้งรัฐบาลและกลุ่มธุรกิจต่าง ๆ

การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ถือเป็นย่างก้าวเชิงกลยุทธ์เพื่อส่งเสริมศักยภาพพันธมิตรและลูกค้า โดยใช้ประโยชน์จากศักยภาพทางดิจิทัลและเครือข่ายที่ทางบริษัทฯ มีอยู่กว้างขวางทั่วโลก

"เรารวมเอาศักยภาพและโซลูชันต่าง ๆ ของเราไว้ภายใต้แบรนด์เดียว เพื่อให้นำเสนอวิสัยทัศน์โททอล เทรด ของเราได้อย่างชัดเจนและแม่นยำ" คุณลอเรนซ์ อึ้ง (Lawrence Ng) ซีอีโอของคริมสันลอจิก กล่าว "เรามุ่งหวังที่จะส่งเสริมคุณค่าและสถานะทางการตลาดของเราให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นผ่านการรวมแบรนด์ในครั้งนี้ เพื่อส่งมอบศักยภาพเต็มรูปแบบที่ได้รับการนำเสนอโดยชุดโซลูชันโททอล เทรด ของเราแก่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก"

คริมสันลอจิกดำเนินงานในกว่า 40 ประเทศ โดยเข้ามามีบทบาทอย่างจริงจังในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก คุณเออร์เนส โลว์ (Ernest Low) รองประธานประจำเอเชียแปซิฟิกของคริมสันลอจิก ยืนยันความสำคัญในการรวมแบรนด์ในครั้งนี้ว่า "การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งย่างก้าวเชิงกลยุทธ์ ที่เปิดโอกาสให้เราใช้ประโยชน์จากความชำนาญที่รวมเป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างคริมสันลอจิกกับโกลบอล อีเทรด เซอร์วิสเซส เพื่อนำเสนอโซลูชันการค้าและซัพพลายเชนระดับโลกที่ได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าในเอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับผู้ที่กำลังเตรียมตัวรุกตลาดที่หลากหลายของอาเซียน ด้วยการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ เราได้มอบความสามารถที่เพิ่มมูลค่าและครอบคลุม และประสบการณ์ที่ราบรื่นเพื่อบริหารธุรกิจในภูมิทัศน์การค้าที่ซับซ้อนให้สามารถเดินทางเข้าและออกจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้"

เกี่ยวกับคริมสันลอจิก

คริมสันลอจิก (CrimsonLogic) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของพีเอสเอ กรุ๊ป (PSA Group) เป็นบริษัทเทคโนโลยีระดับโลกที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม เพื่อการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลและลดความซับซ้อนของการค้าระดับโลก

คริมสันลอจิกสั่งสมประสบการณ์มากว่า 35 ปีทั่วโลก มีความเชี่ยวชาญในการใช้งานเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกทางการค้าและการปฏิบัติตามกฎระเบียบ การปฏิบัติการท่าเรือ บริการภาครัฐ และโลจิสติกส์ ในฐานะพันธมิตรที่น่าไว้วางใจของธุรกิจ ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ และรัฐบาล โซลูชันที่มีการปรับแต่งอย่างเหมาะสมของบริษัทฯ ได้รับการออกแบบให้ตอบสนองความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของลูกค้าได้ทุกราย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพซัพพลายเชนและการดำเนินงานได้อย่างราบรื่นและปลอดภัย

คริมสันลอจิกได้เข้ามาบุกเบิกระบบอำนวยความสะดวกในการซื้อขายแบบหน้าต่างเดียวระบบแรกของโลกให้กับสิงคโปร์ โดยยังคงเดินหน้าใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลด้านการค้าโลก อันจะเห็นได้จากความสำเร็จในการนำโซลูชันล้ำหน้าไปใช้ในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก

www.crimsonlogic.com


แท็ก e service   เอเชีย   Trade  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ