พอล แคปิตอล ปิดกองทุนขั้นที่ 2 มูลค่า 1.65 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

ข่าวต่างประเทศ Tuesday May 6, 2008 10:51 —Asianet Press Release

นิวยอร์ค--6 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
กองทุนเพื่อการลงทุนภาคเอกชนขั้นที่สองซึ่งเป็นการแก้ปัญหาสภาพคล่องที่สร้างสรรค์ และรอบคอบ
พอล แคปิตอล ผู้นำนวัตกรรมทางการเงินในตลาดการลงทุนภาคเอกชน ได้ประกาศในวันนี้ถึงการปิดกองทุนที่ 9 เพื่อการลงทุนภาคเอกชนขั้นที่ 2 ในชื่อ พอล แคปิตอล พาร์ทเนอร์ส เก้า, แอล พี (Paul Capital Partners IX, L.P. - "Paul IX") กองทุนนี้ประกอบด้วยเงินทุนจำนวน $1.65 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และมุ่งเน้นไปที่การจัดหาสภาพคล่องแก่ผู้ถือกองทุนทั่วโลก Paul IX ปิดตัวโดยมีทรัพย์สิน $1.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ สูงกว่ามูลค่ากองทุนจดทะเบียน เนื่องจากความต้องการจำนวนมากของนักลงทุน ฐานนักลงทุนของกองทุนจากทั่วโลก ได้แก่ องค์กรการกุศล, กองทุนบำเน็จบำนาญของรัฐ และบริษัทเอกชนต่าง ๆ กองทุนรัฐบาล และสถาบันครอบครัวต่าง ๆ ขณะนี้ พอล แคปิตอล บริหารจัดการกองทุนเพื่อการลงทุนภาคเอกชนขั้นที่ 2 มูลค่ารวมมากกว่า 4.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ
Paul IX จะมุ่งเน้นไปที่การเข้าถือสิทธิ์ในหลักทรัพย์ที่เกิดจากการลงทุนของกองทุนเพื่อการลงทุนภาคเอกชน ได้แก่ ผลตอบแทนจากการร่วมหุ้นในเวลาจำกัด และการเข้าลงทุนโดยตรง Paul IX จะค่อย ๆ ถอนเงินออกจากบริษัทที่มีความสัมพันธ์ยาวนานกับนักลงทุนสถาบัน และหุ้นส่วนทั่วไปผ่านทางสำนักงานทั้ง 7 แห่งทั่วโลก รวมถึงตลาดประเทศเศรษฐกิจเกิดใหม่
"การซื้อขายในตลาดรองทำให้นักลงทุนสามารถบริหารจัดการสภาพคล่องของตนเองได้ ด้วยการจัดการกับสินทรัพย์เพื่อการลงทุนภาคเอกชนได้อย่างเทียบเท่าสินทรัพย์อื่น ๆ ของตนเอง" เดวิด เดอ วีส หุ้นส่วนทั่วไปของ พอล แคปิตอล กล่าว "กองทุนเพื่อการลงทุนภาคเอกชนทั้งของธนาคาร, บริษัทประกัน, กองทุนบำเน็จบำนาญ, สถาบันครอบครัว และกองทุนอื่น ๆ ได้เข้าหาเราเพื่อขอความช่วยเหลือในเรื่องการปรับแต่งพอร์ทฟอลิโอของพวกเขา และบริหารความเสี่ยงและสภาพคล่องเพิ่มมากขึ้น"
ในฐานะที่เป็นผู้นำร่องในตลาดรอง พอล แคปิตอล เติบโตบนความสำเร็จและขยายธุรกิจไปทั่วโลก เดินหน้าโครงสร้างการซื้อขายที่สร้างสรรค์ และสร้างชื่อเสียงด้านความเป็นธรรม และความรอบคอบ ตั้งแต่ปี 1991 เพื่อนำเสนอวิธีการแก้ปัญหาสภาพคล่องให้กับหุ้นส่วนจำกัดที่มีอยู่ทั่วโลก
"นักลงทุนยังมาหาเราอย่างต่อเนื่องเพื่อสภาพคล่อง ทำให้ชื่อเสียงของเราในด้านนวัตกรรมทางการเงิน และโครงสร้างการซื้อขายที่เป็นเอกลักษณ์ สถานการณ์ในตลาดปัจจุบัน ความคิดสร้างสรรค์และวิธีการที่รอบคอบเป็นที่ต้องการมากกว่าที่เคย เราตื่นเต้นมากเกี่ยวกับโอกาสที่ Paul IX ได้รับมา" ไบร์ออน ชี้ทส์ หุ้นส่วนทั่วไปของพอล แคปิตอล กล่าว
เกี่ยวกับ พอล แคปิตอล
พอล แคปิตอล ก่อตั้งขึ้นในปี 1991, พอล แคปิตอล บริหารจัดการกองทุนจดทะเบียนมูลค่า 6.6 พันล้านดอลลาร์สหรัฐสำหรับแพลทฟอร์มการลงทุน 3 ประเภท ที่รวมถึงกองทุนเพื่อการลงทุนภาคเอกชนขั้นที่สอง, กองทุนเพื่อสิทธิด้านการดูแลสุขภาพ, และกองทุนร่วมลงทุน บริษัทมีสำนักงานอยู่ในฮ่องกง, ลอนดอน, นิวยอร์ก, ปารีส, ซานฟรานซิสโก, เซาเปาโล และโตรอนโต กองทุนขั้นที่ 2 ของพอล ได้เข้าถือสิทธิ์ของผลตอบแทนการร่วมทุนแบบจำกัด และการลงเข้าลงทุนโดยตรงในตลาดรองมากกว่า 150 แห่ง โดยผ่านโปรแกรมกองทุนขั้นที่ 2 ขณะนี้ พอล แคปิตอล เป็นหุ้นส่วนจำกัดในองค์กรมากกว่า 300 องค์กร และในกองทุนมากกว่า 500 กองทุน ทีมขั้นที่สองได้จัดหาบริการโซลูชั่นสภาพคล่องสำหรับผู้ขายของหน่วยลงทุนภาคเอกชนตามความต้องการของลูกค้า และได้กลายมาเป็นหุ้นส่วนที่เชื่อถือได้ของผู้ขายจากทั่วโลกที่ต้องการมูลค่าการซื้อขายที่ยุติธรรม, เชื่อถือได้ และการซื้อขายที่เหมาะสมกับเวลา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม http://www.paulcap.com
ที่มา พอล แคปิตอล
ติดต่อ: ซาช ซีเกล จาก คอห์น & วูล์ฟ สำหรับ พอล แคปิตอล, โทร.+1-212-798-9859, Zach_Siegel@CohnWolfe.com; หรือ โจชัว ซี เกลเซอร์ จาก พอล แคปิตอล พาร์ทเนอร์ส, โทร.+1-646-264-1169, jglaser@paulcap.com
เว็บไซต์: http://www.paulcap.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ