สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 3 มิถุนายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Tuesday June 3, 2008 17:24 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--3 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
WiMAX Expo
ไทเป: เอ็ม-ไต้หวัน กำลังอยู่ในระหว่างการกำหนดใช้สเปกตรัมเพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถพัฒนาอุปกรณ์ WiMAX ภายใต้กรอบเวลา 3 ปีครึ่งได้สำเร็จ ซึ่งจะมีการนำเสนอความสำเร็จครั้งนี้ที่งานแสดงนิทรรศการระดับโลก 2008 WiMAX Expo ในกรุงไทเประหว่างวันที่ 2-6 มิ.นย.2551 ที่ Taipei Show Hall Two http://www.mtaiwan.org.tw
ไมเครลเปิดตัว
ซาน โฮเซ, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำในอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบการสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และโซลูชั่นอีเธอร์เน็ทไอซีเปิดตัว SY89610L เครื่องสังเคราะห์ความถี่ที่แม่นยำ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ตัวใหม่ที่มุ่งเจาะตลาดดาต้าคอม เทเลคอม เซิร์ฟเวอร์ และการจัดเก็บข้อมูลโดยเฉพาะ ด้วยแอพพลิเคชั่น SONET/SDH, 10GeB FEC, 10GeB LAN PHY, และ Add-drop MUXs ทั้งนี้ โซลูชั่นอีเธอร์เน็ทไอซีขณะนี้วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 12.84 เหรียญสหรัฐ
http://www.micrel.com
บริดจ์วอเตอร์ ซิสเต็มส์
ออตโตวา: บริษัท บริดจ์วอเตอร์ ซิสเต็มส์ (Bridgewater Systems) (TSX:BWC) ประกาศถึงการเลือกผู้จำหน่ายระบบควบคุมการเข้าถึงเครือข่าย XOHM WiMAX Network ทั่วประเทศรุ่นใหม่ของสปรินท์
เซ็นเซอร์ตรวจสอบลายนิ้วมือ
ซานโฮเซ, แคลิฟอร์เนีย: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel(R) Corporation) (Nasdaq: ATML)บริษัทผู้คิดค้นและจัดหาโซลูชั่นและเทคโนโลยีเซ็นเซอร์การโจรกรรมประกาศว่า โซลูชั่นตรวจสอบลายนิ้วมือ FingerChip(R)ได้รับเลือกจากบริษัทไรซ์ คอมพิวเตอร์ อิงค์ ให้ใช้กับ RX5622 LCD PC http://www.atmel.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 359 ล้านดอลลาร์สหรัฐ(รวมมูลค่าของหลักทรัพย์ทั้งหมด)ในวันที่ 12 มิถุนายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
IVT แถลง
ไทเป: IVT ผู้นำของโลกด้านเทคโนโลยีบลูทูธ เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในตระกูล “Extended Range” สำหรับระบบ Fixed-Mobile Convergence หรือ FMC ณ งานไทเป คอมพิวเท็กซ์ โซนบลูทูธ พาวิลเลียน ระหว่างวันที่ 3-7 มิถุนายนนี้
http://www.ivtcorporation.com
IVT เปิดตัว
ไทเป: IVT ผู้นำของโลกด้านเทคโนโลยีบลูทูธ ประกาศว่าบริษัทได้ขนซอฟท์แวร์บลูทูธยอดนิยม BlueSoleil 5.0 ที่ใช้งานบน Windows XP/Vista ของ Linux Operating System (kernel 2.6 หรือมากกว่า)ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานลีนุกซ์มีความรู้สึกเหมือนใช้งาน GUI ทั้งนี้ IVT จะสาธิตการทำงานของซอฟท์แวร์ดังกล่าวที่งานไทเป คอมพิวเท็กซ์ โซนบลูทูธ พาวิลเลียน ระหว่างวันที่ 3-7 มิถุนายนนี้
www.BlueSoleil.com
ANOXOMAT MARK II...
บอสตัน, แมสซาซูเซตส์: ระบบ Anoxomat(TM) Mark II สำหรับกรเพาะเชื้อแบคทีเรีย anaerobic, microaerophilic, และ capnophilic เป็นทางเลือกที่ดีในการใช้ถุงลม anaerobic และก๊าซในห้องปฎิบัติการทางคลินิก ทั้งนี้ ระบบ Anoxomat Mark II ผลิตโดยบริษัทสไปรัล ไบโอเทค อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือแอดวานซ์ อินสตรูเมนท์ส ในเมืองนอร์วู้ด แมตซาชูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา
http://www.aicompanies.com
http://www.spiralbiotech.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) (NYSE: FNM) จะออกพันธบัตรโดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
ระยะเวลา 2 ปี
ระยะเวลา 5 ปี
วันกำหนดราคา : 4 มิ.ย.2551
วันรับโอนกรรมสิทธิ์ : 6 มิ.ย.2551
วันครบกำหนดไถ่ถอน: 12 ก.ค.2553
มูลค่าที่ตราวไว้ : 4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ
คูปอง: TBD
กำหนดวันชำระ ทุกวันที่ 12 ของเดือนมกราคมและ 12 ของเดือนกรกฎาคม โดยจะเริ่มต้นในวันที่ 12 กรกฎาคม 2551
CUSIP: 31398ASC7, 31398ASD5
การจดทะเบียนจะมีการขอจดทะเบียนหลักทรัพย์บนตลาด EuroMTF ในตลาดหลักทรัพย์ลักเซมเบิร์ก (Luxembourg Stock Exchange) http://www.fanniemae.com
แอ็คชั่นโค้ชประกาศเป็นพันธมิตร
เมลเบิร์น: แอ็คชั่นโค้ช (ActionCOACH) บริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านการฝึกสอนกีฬาอันดับหนึ่งของโลกประกาศเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ครั้งใหม่กับ Hooker Business Broking - MelbourneBayside (Ormond) & Melbourne Central (CBD) ในนครเมลเบิร์น
http://www.actioncoach.com
เหยื่อของ Dore Achievement Centres of Australia
ปาล์ม บีช การ์เด้น, ฟลอริด้า: แถลงการณ์ที่ระบุว่า Dore Achievement Centres of Australia ต้องดำเนินการชำระหนี้หลังจากที่ได้ปิดคลินิกในออสเตรเลีย 20 แห่งได้สร้างความผิดหวังให้กับหลายพันครอบครัวซึ่งยังไม่รู้ว่จะต้องทำอย่างไรต่อไปหลังจากที่คลินิกเหล่านี้ต้องล้มละลาย
พาธีออนประกาศ
โตรอนโต: บริษัท พาธีออน อิงค์ (Patheon Inc.)(TSX: PTI) ผู้ให้บริการด้านเภสัชกรรมชั้นนำแห่งหนึ่งของโลกประกาศจัดตั้งสาขาการดำเนินงานประจำประเทศญี่ปุ่นในกรุงโตเกียว โดยพาธีออน เค.เค จะดำเนินงานจากสำนักงานใหม่ซึ่งตั้งอยู่ในเขตนิฮงบาชิ กรุงโตเกียวและจะให้การสนับสนุนการดำเนินธุรกิจของพาธีออนในภูมิภาคนี้
www.patheon.com
www.sedar.com
เรย์ธีออนเปิดเผยแถลงการณ์
วอลท์แฮม, แมสซาชูเซตส์: -หลุยส์ แอล ฟรานเซสโคนี่ เกษียณอายุจากบริษัท มีผลวันที่ 1 กันยายน
-ดร.เทย์เลอร์ ดับเบิ้ลยู ลอเรนซ์ แต่งตั้งประธานเรย์ธีออน มิสไซล์ ซิสเต็มส์
-มาร์ก อี. รัสเซลล์ แต่งตั้ง รองประธานของฝ่ายดำเนินการด้านวิศวรกรรมและเทคโนโลยี
-ลีนน์ เอ. ดูเกิล แต่งตั้งรองประธานและรองผู้จัดการทั่วไปของเรย์ธีออน อินเทลลิเจนซ์ แอนด์ อินฟอร์เมชั่น ซิสเต็มส์
http://www.raytheon.com
พรีเมียร์ฟาร์เนลล์มอบเงินช่วยเหลือ
ลอนดอน: พรีเมียร์ อิเล็กทรอนิกส์ (Premier Electronics) ในจีน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโกลบอล พรีเมียร์ ฟาร์เนลล์ กรุ๊ป (Global Premier Farnell Group) จะร่วมบริจาคเงินจากการจำหน่ายสินค้าเว็บเพื่อช่วยเหลือด้านการบรรเทาทุกข์ ขณะที่พนักงานทั่วโลกระดมทุนเพิ่มเติมให้ได้สอดคล้องกับที่บริษัทตั้งเป้าไว้
http://www.PremierFarnell.com
ดีเอชแอล เอ็กซ์เพรส
เอส-เฮอร์โทเกนบอช: สิงคโปร์เป็นประเทศแรกในภูมิภาคที่บริษัท ควินติค (Quintiq) ผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นด้านการวางแผนล่วงหน้าและการจัดตาราง (APS) ประสบความสำเร็จ ในการติดตั้งโซลูชั่น Parcel and Express Planning Solution ที่ดีเอชแอล เอ็กเพรส สิงคโปร์ ซึ่งวันนี้บริษัทมาถึงก้าวแรกในโครงการสำคัญซึ่งจะช่วยสร้างความแข็งแกร่งในบริการรับส่งสินค้าของดีเอชแอลทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก
http://www.quintiq.com
แถบเมนูดั้งเดิม
ไหหนาน: แอดดินทูลส์ (Addintools) ประกาศเปิดตัวแถบเมนูแบบดั้งเดิมสำหรับการใช้งานOffice 2007 เวอร์ชั่น 3.93 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์แฟลกชิพที่ได้รางวัลชนะเลิศตัวใหม่ล่าสุดที่ให้การทำงานและมีประสิทธิภาพและไร้เสียงรบกวน
http://www.addintools.com
มาร์เวลล์เปิดตัวสินค้า
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: บริษัท มาร์เวลล์ (Marvell) (Nasdaq: MRVL) ผู้นำด้านโซลูชั่นซิลิคอนสำหรับผู้บริโภค การสื่อสาร และการจัดเก็บเปิดตัวชุดอุปกรณ์ในรุ่น Marvell(R) 88F6000 ที่ติดตั้งฟีเจอร์ระบบการทำงาน Shiva(TM) ไว้ในเทคโนโลยีซีพียู
http://www.marvell.com
มาร์เวลล์เจาะตลาด
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: บริษัท มาร์เวลล์ (Marvell) (Nasdaq: MRVL) ผู้นำด้านโซลูชั่นซิลิคอนสำหรับผู้บริโภค การสื่อสาร และการจัดเก็บประกาศถึงการเจาะตลาดอุตสาหกรรมควบคุมสื่อเก็บข้อมูล ด้วยการเปิดตัวแฟลชคอนโทรลเลอร์ NAND ที่อาศัยการทำงานของ Marvell(R) 88NV8120 PCI Express (PCIe) ซึ่งเป็นสินค้าของมาร์เวลล์ตัวแรกในกลุ่มคอนโทรลเลอร์การจัดเก็บข้อมูล
http://www.marvell.com
มาร์เวลล์ เปิดตัว Shiva(TM)
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: บริษัท มาร์เวลล์ (Marvell) (Nasdaq: MRVL) ผู้นำด้านโซลูชั่นซิลิคอนสำหรับผู้บริโภค การสื่อสาร และการจัดเก็บ ประกาศเปิดตัว Shiva(TM) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีซีพียูที่ได้รับการพัฒนาระบบภายในรุ่นใหม่ของบริษัทที่เพิ่มแถบการทำงานที่ใช้พลังงานต่ำสำหรับติดตั้งในแอพพลิเคชั่นซีพียู
http://www.marvell.com
ซินแนปติกส์ วางจำหน่าย
ไทเป, ไต้หวัน: ซินแนปติกส์ อิงค์ (Synaptics Inc.) ผู้นำด้านการพัฒนาโซลูชั่นอินเตอร์เฟซสำหรับใช้ในอุปกรณ์เพื่อการสื่อสารและความบันเทิงแบบพกพาประกาศวางจำหน่ายโซลูชั่น Proximity Sensing ซึ่งเป็นเซนเซอร์ตรวจสอบข้อมูลที่จะช่วยให้ผู้ใช้กำหนดวิธีการสื่อสารด้วยอุปกรณ์ของตัวเอง
http://www.synaptics.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ