สมาร์ทวัน - โวดาโฟน เลือกใช้โซลูชั่น OSS ของคอมเทลในการบริหารช่องทางบรอดแบนด์บนโทรศัพท์มือถือ

ข่าวต่างประเทศ Thursday June 12, 2008 17:13 —Asianet Press Release

เฮลซิงกิ--12 มิ.ย.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โซลูชั่นของคอมเทลช่วยให้บริษัท สมาร์ทวัน - โวดาโฟน ในฮ่องกง สามารถบริหารการใช้ข้อมูลได้แบบเรียลไทม์
คอมเทล คอร์ปอเรชั่น (Comptel Corporation) (OMX Helsinki: CTL1V) ซึ่งเป็นผู้นำด้านการจัดหาซอฟท์แวร์ OSS (Operations Support System) ประกาศว่าบริษัท สมาร์ทวัน - โวดาโฟน (SmarTone - Vodafone) ใช้ซอฟท์แวร์ของคอมเทลในการบริหารช่องทางบรอดแบนด์บนโทรศัพท์มือถือ โดยโซลูชั่นนี้เกิดจากการผสมผสานระหว่างคอมเทล คอนเวอร์เจนท์ เมดิเอชั่น โซลูชั่น (Comptel Convergent Mediation Solution) กับ คอมเทล โปรวิชั่นนิ่ง แอนด์ แอคทิเวชั่น โซลูชั่น(Comptel Provisioning and Activation Solution) ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถของเครือข่ายและคุณภาพของบริการแบบเรียลไทม์
เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว สมาร์ทวัน - โวดาโฟน ได้เปิดให้บริการบรอดแบนด์บนโทรศัพท์มือถือด้วยความเร็วในการดาวน์โหลดสูงสุด 14.4 เมกะบิตต่อวินาที และเป็นบริการแรกในฮ่องกงที่ให้ความเร็วสูงสุดในการอัพโหลดถึง 2 เมกะบิตต่อวินาที เป็นการยกระดับคุณภาพการบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าแบบไม่จำกัด
สตีเฟน เชา ซีทีโอของสมาร์ทวัน - โวดาโฟน กล่าวว่า “คอมเทลเป็นผู้จัดหาโซลูชั่น OSS ที่มีความน่าเชื่อถือให้กับเรามาตลอด 15 ปีที่ผ่านมา ช่วยให้เราตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีที่สุด”
โซลูชั่นบริหารช่องทางบรอดแบนด์บนโทรศัพท์มือถือของคอมเทลช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบริการแบบเรียลไทม์และตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าแต่ละคนได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังช่วยให้สมาร์ทวัน - โวดาโฟน สามารถให้บริการได้อย่างหลากหลายมากกว่าเดิมแต่มีต้นทุนการดำเนินงานลดลง
มิกะ คอร์พิเนน รองประธานบริษัทคอมเทล กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับสมาร์ทวัน - โวดาโฟน อย่างใกล้ชิด การสร้างความร่วมมือระหว่างเราแสดงให้เห็นว่า โซลูชั่นของคอมเทลช่วยให้วิสัยทัศน์ของหลายบริษัทกลายเป็นความจริงได้”
เกี่ยวกับ สมาร์ทวัน - โวดาโฟน
สมาร์ทวัน - โวดาโฟน เป็นผู้นำบริการด้านการสื่อสารในฮ่องกง โดยเน้นให้บริการเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือและโทรศัพท์พื้นฐาน บริษัทมีจุดมุ่งหมายหลักในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของลูกค้าด้วยเครือข่ายการสื่อสารเปี่ยมคุณภาพ นวัตกรรมอันทันสมัย และบริการชั้นยอด ทั้งนี้ บริษัทเป็นเครือข่ายพันธมิตรของบริษัทโวดาโฟน (Vodafone) และเป็นตัวแทนจำหน่าย HomePhone+ (บริการโทรศัพท์พื้นฐานแบบไร้สาย) เพียงรายเดียวในฮ่องกง ท่านที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.smartone-vodafone.com
เกี่ยวกับ คอมเทล คอร์ปอเรชั่น
คอมเทล เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายโซลูชั่น Comptel Dynamic OSS ช่วยให้บริษัทโทรคมนาคมสามารถให้บริการที่ยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น คอมพ์เทลต้องการผลักดันให้บริษัทโทรคมนาคมให้ความสำคัญกับการให้บริการอันทันสมัยกับลูกค้ากว่า 260 ราย และสมาชิกอีกกว่า 500 รายใน 85 ประเทศทั่วโลก ซึ่งทำให้บริษัทมีรายได้กว่า 82.4 ล้านยูโรในปีที่แล้ว ทั้งนี้ คอมเทลก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2529 และเมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งเข้าซื้อกิจการของบริษัท แอ็กเซียม ซิสเต็มส์ (Axiom Systems) ปัจจุบันบริษัทมีพนักงาน 628 คน ใน 18 ประเทศทั่วโลก ท่านที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ http://www.comptel.com
แหล่งข่าว: คอมเทล คอร์ปอเรชั่น
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ