สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Monday July 21, 2008 16:27 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--21 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
นอร์ทรอป กรัมแมน
เอล เซกันโด, แคลิฟอร์เนีย: บริษัท นอร์ทรอป กรัมแมน คอร์ปอเรชั่น (Northrop Grumman Corporation) (NYSE: NOC) ได้เริ่มดำเนินการผลิตส่วนลำตัวของเครื่องบินรุ่น F/A-18F Super Hornet ลำแรกสำหรับใช้ในกองทัพอากาศออสเตรเลีย (RAAF)
http://www.northropgrumman.com
ATCi เปิดตัว
ฟีนิกซ์: แอนเทนนา เทคโนโลยี คอมมูนิเคชั่น อิงค์ (Antenna Technology Communications Inc. หรือ ATCi) บริษัทผู้ให้บริการและพัฒนาระบบการสื่อสารผ่านดาวเทียมเชิงพาณิชย์ภาคพื้นดินประกาศถึงการใช้ระบบการกระจายเสียง 2 ช่องทาง เพื่อยกระดับแอพพลิเคชั่นเครือข่ายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โครงการใหม่นี้ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อให้ลูกค้ามีช่องทางในการส่งภาพวิดีโอจากทุกพื้นที่ออกไปได้อย่างทั่วถึงทุกมุมโลก
http://www.atci.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae)(NYSE: FNM) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่ารวม 510 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 29 ก.ค.2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
MACAU.COM ได้รับรางวัล
มาเก๊า: มาเก๊าดอทคอม (Macau.com) บริษัทท่องเที่ยวออนไลน์ที่ให้บริการด้านการตลาด การท่องเที่ยว และการจองตั๋วในมาเก๊าคว้ารางวัล Macau Prime Awards ด้าน Service Excellence for Best Online Travel Agency โดยรางวัลอันทรงเกียรติครั้งนี้มีขึ้นเพื่อส่งเสริมความสำคัญด้านคุณภาพของการให้บริการในธุรกิจการท่องเที่ยวที่กำลังเฟื่องฟูของมาเก๊าในฐานะที่บริษัทดำเนินงานตามมาตรฐานระดับสูงของการให้บริการที่มีคุณภาพในช่วงปีที่ผ่านมา
http://www.macau.com
เจียงสู ฉางเจียง
บัฟฟาโล โกรฟ, อิลลินอยส์: บริษัท อีเกิล เทสต์ ซิสเต็มส์ อิงค์ (Eagle Test Systems, Inc.) (Nasdaq:EGLT) ประกาศว่าบริษัท เจียงสู ฉางเจียง อิเล็คทรอนิคส์ เทคโนโลยี จำกัด (Jiangsu Changjiang ElectronicsTechnology Co., Ltd.) (Shanghai Stock Exchange Share Code:600584) ผู้จัดหาอุปกรณ์เซมิคอนดักเตอร์และบริการด้านระบบทดสอบและผู้ประกอบการรับเหมาช่วงชั้นนำในประเทศจีนได้ดำเนินการจัดซื้อ Eagle ETS-200 และ ETS-364 Analog และเครื่องทดสอบ Mixed Signal เพื่อติดตั้ง ณ ฐานการผลิตแห่งใหม่ในมณฑลเจียงหยิน ประเทศจีน ซึ่งอยู่ห่างจากนครเซี่ยงไฮ้ไปทางตะวันตกเป็นระยะทางประมาณ 150 กิโลเมตร
http://www.eagletest.com
เป๊ปซี่โคจ่ายเงินปันผล
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: บอร์ดบริหารของบริษัทเป๊ปซี่โค อิงค์ (PepsiCo, Inc.) แถลงถึงการจ่ายเงินปันผลรายไตรมาสจำนวน 0.425 ดอลลาร์ต่อหุ้นสามัญ โดยเงินปันผลงวดนี้จะดำเนินการสั่งจ่ายในวันที่ 30 กันยายน 2551 ให้กับผู้ที่เข้าซื้อหุ้นของเป๊ปซี่โคตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน 2551 เป็นต้นไป
www.pepsico.com .
โตชิบา คอร์ปอเรชั่น
มอนทรีอัล: บริษัท ซิโปร แล็บ เทเลคอม (Sipro Lab Telecom) ซึ่งเป็นสำนักงานบริหารของ G.729 Patent Pool ยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่าโตชิบา คอร์ปอเรชั่น (Toshiba Corporation) ได้เข้าร่วมอยู่ในกลุ่ม G.729 ซึ่งเป็นองค์กรที่นำเสนอการปกป้องทรัพย์สินทางปัญญา (IPR) ตามมาตรฐานของ ITU-T ของฟรานซ์ เทเลคอม, มิตซูบิชิ อิเล็กทริก คอร์ปอเรชั่น, นิปปอน เทเลกราฟ แอนด์ เทเลโฟน คอร์ปอเรชั่น, ยูนิเวอร์ไซต์ เดอ เชอร์บรูก และโตชิบา คอร์ปอเรชั่น ซึ่งรายชื่อบริษัทที่กล่าวมาทั้งหมดล้วนเป็นผู้นำในธุรกิจอุตสาหกรรมการกำหนดรหัสและให้บริการโซลูชั่นการดำเนินงานทั้งสิ้น
http://www.sipro.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ