สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 19, 2005 17:36 —Asianet Press Release

19 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ตัวเก็ง
ซิดนีย์: นิค เป็นตัวเก็งที่จะคว้าตำแหน่งขวัญใจนิวซีแลนด์ (NZ Idol) ของเซนเตอร์เบท (Centrebet) ภายหลังจากที่ผู้ตัดสินได้คัดเลือกผู้เข้าแข่งขัน 24 คนสุดท้าย
http://www.centrebet.com
สาขาในเซี่ยงไฮ้
ชาร์ลอตต์, นอร์ธ แคโรไลนา: วาโชเวีย (Wachovia) เปิดเผยว่าบริษัทได้เปิดสาขาที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน
http://www.wachovia.com
วีซ่า เวฟเวอร์
วอชิงตัน ดีซี: โครงการยูเอส-วิซิท (US-VISIT) ของกระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิของสหรัฐฯ เปิดเผยเอกสารใหม่ที่ช่วยขยายความเข้าใจถึงสิ่งที่จำเป็นในการขอวีซ่าสำหรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินมายังสหรัฐฯ โดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการวีซ่า เวฟเวอร์ โปรแกรม หรือวีดับเบิลยูพี Visa Waiver Program(VWP)
http://www.dhs.gov/interweb/assetlibrary/VWP_PassportRequirementTimeline_07-2005.pdf
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 1 หุ้น มูลค่ารวม 35 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 18 กรกฎาคม 2548 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
โปรแกรมเอ็มพี 3 ดีโคดเดอร์
นองส์: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) ผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาและการผลิตโซลูชั่นเซมิคอนดักเตอร์ที่ก้าวล้ำ เปิดตัว เอ็มพี3 ดีโคดเดอร์ (MP3 Decoder) ซึ่งเป็นชิปแบบเดี่ยวพร้อมใช้ที่ผสมผสานเข้ากับคุณสมบัติพิเศษที่โดดเด่นทั้งหมดเพื่อช่วยให้โทรศัพท์มือถือสามารถเล่นเพลงและเสียงเรียกเข้าแบบ MP3 และเปลี่ยนไปบันทึกในเพนไดรฟ์ (Pen Drive) ได้
http://www.atmel.com
ชัยชนะของเซอร์จิแลนซ์
นอร์ครอส, จอร์เจีย: เซอร์จิแลนซ์ (Surgilance) เปิดเผยว่า บริษัทชนะการอุทธรณ์ต่อบริษัทโอเว่น มัมฟอร์ด อิงค์ (Owen Mumford, Inc: OM)
http://www.surgilance.com
การปลูกสร้างในสหรัฐฯ
ซิดนีย์: เวนทราคอร์ ลิมิเต็ด (Ventracor Limited) เปิดเผยถึงการจัดตั้ง VentrAssist Left Ventricular Assist System (LVAS) ครั้งแรกในสหรัฐฯ
http://www.ventracor.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ