สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2548

ข่าวต่างประเทศ Friday November 11, 2005 17:16 —Asianet Press Release

11 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โซลูชั่นการวิจัยและพัฒนา
ปีนัง: แอร์โรว์ คอมโพเนนท์ (Arrow Component (M) Sdn Bhd) เปิดเผยว่า บริษัทจะจัดหาโซลูชั่นรองรับห่วงโซ่การวิจัยและพัฒนาให้กับบริษัทอาจิเลนท์ เทคโนโลยีส์ อิงค์ (Agilent Technologies Inc) ซึ่งคาดว่า โซลูชั่นดังกล่าวจะช่วยลดความเสี่ยงและความซับซ้อนของกระบวนการวิจัยและพัฒนาลงได้ ในขณะเดียวก็จะช่วยผลักดันให้ออกสู่ตลาดเร็วขึ้น

การจัดสรรเงินทุนเพิ่มเติม
เร้ดวูด ซิตี้, แคลิฟอร์เนีย: วิสโต้ คอร์ปอเรชั่น (Visto Corporation) ผู้ให้บริการการรักษาความปลอดภัยในการรับส่งอีเมล์ทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ชั้นนำระดับโลก เปิดเผยว่า บริษัทได้รับเงินจำนวน 70 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในการระดมทุนซึ่งนำโดยดีเอฟเจ อีแพลเน็ท เวนเจอร์ส (DFJ ePlanet Ventures) ร่วมด้วยผู้ลงทุนรายปัจจุบัน ได้แก่ เดรเปอร์ ฟิชเชอร์ เจอร์เวทสัน (Drapper Fisher Jurvetson) โอ๊ค อินเวสท์เมนท์ พาร์ทเนอร์ (Oak Investment Partners) เมอร์ริเทค แคปิตอล พาร์ทเนอร์ (Meritech Capital Partners) รัสทิค แคนยอน (Rustic Canyon) แวนทิจพอยท์ (VantagePoint) และอัลลิจิส แคปิตอล (Allegis Capital)


การสิ้นสุดการประมูล
กรีนิช: อินเตอร์แอคทีฟ โบรกเกอร์ส กรุ๊ป (Interactive Brokers Group) ซึ่งเป็นผู้นำเทคโนโลยีด้านการบริการนายหน้าซื้อขายทั่วโลก ได้เสร็จสิ้นการประมูลสินทรัพย์ของบริษัทเรฟโค อิงค์ (Refco, Inc)

ข่าวด่วน
นิวยอร์ก: ซีเอ็มพี เอเชีย (CMP Asia) ได้แต่งตั้ง พีอาร์ นิวส์ไวร์ (PR Newswire) เป็นผู้ให้บริการข่าวด่วนอย่างเป็นทางการในการประชุมโลกว่าด้วยการลดภัยพิบัติ (World Conference on Disaster Reduction) ซึ่งจะจัดให้มีขึ้นที่เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย ระหว่างวันที่ 16-15 พ.ย. นี้


การเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์
ซิดนีย์: บริษัทยูนิไลฟ์ เมดิคอล โซลูชั่น จำกัด (Unilife Medical Solution Limited) เปิดเผยถึงการลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับอิติเกรทเต็ด ไบโอไซแอนเซส อิงค์ (Integrated BioSciences, Inc) ซึ่งเป็นผู้ผลิตอุปการณ์การแพทย์ชั้นนำระดับสากล

การแต่งตั้งของอชีโว
ดับลิน, แคลิฟอร์เนีย: อชีโว ไชน่า (Achievo China) ได้ประกาศแต่งตั้ง ดร.เจมส์ ซี. หลี ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายการรวมธุรกิจ

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

แท็ก เอเชียเน็ท   (M)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ