สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 20 สิงหาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Wednesday August 20, 2008 17:11 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--20 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ลิซ คลายบอร์น
ฮ่องกง: ลิซ คลายบอร์น อิงค์ (Liz Claiborne Inc.,) บริษัทแฟชั่นชั้นนำได้เลือกให้เวอไรซอน บิสิเนส (Verizon Business) ดำเนินการติดต่อกับสำนักงานใน 25 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ เวอไรซอน บิสิเนสได้เริ่มใช้โซลูชั่น Verizon Private IP การบริหารจัดการสมบูรณ์แบบเพื่อรองรับความต้องการด้านการสื่อสารระดับโลกซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านการบริหารจัดการเครือข่ายและลดต้นทุนการดำเนินธุรกิจในระดับโลกได้เป็นจำนวนมาก
www.verizonbusiness.com
www.lizclaiborneinc.com
สำนักงานกฏหมาย GERSTEN SAVAGE
นิวยอร์ก: โจแอน วู ทนายความและผู้เชี่ยวชาญชาวจีนได้เข้าร่วมงานกับสำนักกฎหมาย Gersten Savage LLP. โดยวู ซึ่งมีใบอนุญาตประกอบอาชีพทนายความทั้งในสหรัฐและจีนจะดูแลด้านการทำธุรกรรมทั้งในและต่างประเทศของบริษัทจีนและสหรัฐ ทั้งนี้ สำนักกฏหมาย Gersten Savage เป็นหนึ่งในสำนักงานกฎหมายอิสระชั้นนำของนิวยอร์กที่มีความเชี่ยวชาญด้านกฎหมายประกอบธุรกิจ การกำกับดูแลด้านหลักทรัพย์และการเงิน
www.gerstensavage.com
ดาต้าเพลย์ซื้อกิจการ
ลองมอนต์, โคโลราโด และ REUTTE : DPHI, Inc. dba DataPlay ในสหรัฐได้รับอนุมัติให้ซื้อสินทรัพย์และได้รับการจดสิทธิบัตรด้านทรัพย์สินทางปัญญาของ DaTARIUS และเริ่มดำเนินการผลิตได้ทันที ดาต้าเพลย์จะจัดตั้งบริษัทลูกในออสเตรเลียและสหรัฐอเมริกาเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าของDaTARIUS อย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทใหม่แห่งนี้จะรวมเอาหน่วยธุรกิจที่มีอยู่เดิมของ DaTARIUS ในอุปกรณ์ตรวจวัดสายตารวมกับเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าของ DataPlay เพื่อสร้างการเป็นผู้นำตัวจริงในตลาดด้านอุปกรณ์ทางสายตา ความเคลื่อนไหวครั้งใหม่นี้จะช่วยให้ DaTARIUS สามารถพัฒนาและดำเนินการผลิตสินค้ารุ่นใหม่ได้อย่างรวดเร็วและเพิ่มผลผลิตได้มากเกินความต้องการที่มีอยู่ในขณะนี้และอนาคต
www.dataplay.com
www.datarius.com
แอกเซียม ออดิโอ
ดไวท์: แอกเซียม ออดิโอ (Axiom Audio) ผู้นำระดับโลกด้านการผลิตลำโพงที่มีคุณภาพประกาศวางจำหน่ายลำโพงติดผนัง T2 รุ่นใหม่ ซึ่งช่วยให้เจ้าของบ้านเพลิดเพลินไปกับเสียงที่สะอาดใส ด้วยระบบจอภาพแบบ HDTV และ LCD นอกจากนี้ ลำโพง T2 ที่แฝงตัวอยู่ในผนังยังรักษามาตรฐานของพลังเสียงที่คมชัดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ M2 ที่ผ่านการยอมรับและเป็นที่นิยมอย่างล้นหลาม
www.axiomaudio.com
CHUBB ออกแถลงการณ์ตอบโต้
วอร์เรน, นิวเจอร์ซีย์: ชับบ์ คอร์เปอร์เรชั่น (Chubb Corporation) ได้ออกแถลงการณ์ตอบโต้ข่าวประชาสัมพันธ์ "XL, Chubb Pull Out Of Burma" ที่ออกโดย Burma Campaign UK เนื่องจากข่าวดังกล่าวระบุถึงข้อความผิดพลาดหลายจุดที่เกี่ยวข้องกับชับบ์ คอร์เปอร์เรชั่น และออกแถลงการณ์ตอบโต้การไต่สวนที่ระบุว่า ชับบ์วางนโยบายที่เป็นอุปสรรคต่อการดำเนินงานของบริษัทสมาชิกที่มีสำนักงานการประกันภัยโดยตรงในพม่ามานานถึง 11 ปี รวมถึงการประกันภัยในพม่าและต่างประเทศ หรือเข้าทำธุรกรรมกับรัฐบาลพม่า
โนเวลิส เอเชีย
โซล: โนเวลิส เอเชีย (Novelis Asia) หน่วยธุรกิจหนึ่งของโนเวลิส อิงค์ (Novelis Inc) ประกาศว่า บริษัทจะขึ้นราคาอลูมิเนียมรีดม้วนขึ้นเฉลี่ย 15% จากระดับปัจจุบัน การขึ้นราคาสินค้าดังกล่าวมีขึ้นเพื่อรับมือกับต้นทุนเชื้อเพลิง ไฟฟ้า การขนส่ง และต้นทุนสินค้าผู้บริโภคอื่นๆที่ปรับตัวสูงขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง
www.novelis.com
เทคโนโลยีผสมคอนกรีต
ลอสแองเจลิส: ไอกรีต แอลแอลซี (iCrete, LLC) บริษัทผู้ปฏิวัติอุตสาหกรรมการก่อสร้างด้วยระบบเทคโนโลยีผสมคอนกรีตนำเสนอรูปแบบการผสมคอนกรีตที่ทันสมัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับโครงการก่อสร้าง Revel Casino Resort ซึ่งเป็นศูนย์รวมความบันเทิงแห่งใหม่ล่าสุดในแอตแลนติก
ผู้คว้าเหรียญรางวัลโอลิมปิกชาวสหรัฐ
ปักกิ่ง: แบงก์ ออฟ อเมริกา (Bank of America) ประกาศมอบเงิน 15,000 ดอลลาร์สหรัฐเพื่อสมทบทุนโครงการ "Race for the Oceans” ของอารอน เพียร์สัน หลังจากที่เขาสามารถคว้าเหรียญทองโอลิมปิกในการแข่งขันว่ายน้ำกรรเชียงประเภท 100 เมตรชาย และแข่งขันว่ายน้ำผสม 4x100 เมตรชายให้กับทีมชาติสหรัฐ โดยแบงก์ ออฟ อเมริกาได้ร่วมเชิดชูเกียรตินักกีฬาว่ายน้ำที่สามารถคว้าเหรียญเงินในการแข่งขันว่ายกรรเชียง 200 เมตรชายด้วย ทั้งนี้ โครงการ "Race for the Oceans" มีขึ้นเพื่อให้ความรู้ถึงภัยคุกคามทางทะเลด้วยการให้นักว่ายน้ำและแฟนๆที่ชื่นชอบการว่ายน้ำได้เข้าใจถึงการอนุรักษ์ธรรมชาติทางทะเล ทั้งนี้ นอกจากความสำเร็จที่ได้รับจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในครั้งนี้แล้ว เพียร์สันยังมีดีกรีเป็นเจ้าของเหรียญทอง 3 เหรียญในการแข่งขันโอลิมปิกปี 2004 ที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซด้วย
www.bankofamerica.com
www.RacefortheOceans.org
www.Oceana.org
ไชน่า เคเบิ้ลคอม
เซี่ยงไฮ้: ไชน่า เคเบิ้ลคอม จำกัด (China Cablecom Holdings, Ltd.) บริษัทร่วมทุนซึ่งให้บริการด้านเคเบิ้ลทีวีในประเทศจีนประกาศว่า ฝ่ายบริหารจัดการของบริษัทจะประกาศปิดการซื้อขายที่ NASDAQ MarketSite ในไทม์สแควร์ของนิวยอร์กเวลา 16.00 น.ตามเวลาตะวันออกในวันพุธที่ 3 กันยายน 2551
www.chinacablecom.net
www.nasdaq.com/about/marketsitetowervideo.asx
โมโรโดเปิดตัว
ลอนดอน: โมโรโด (ฮ่องกง) จำกัด (Morodo (Hong Kong) Limited) ผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สายระดับโลกได้ร่วมงานกับเซอร์เคิล เค (Circle K) บริษัทผู้ให้บริการชำระเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ ณ จุดขายสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ MO-Call โดยแอนดริว เรด ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารของโมโรโด กรุ๊ป กล่าวว่า “ขณะนี้คุณสามารถชำระค่าบริการ MO-Call ได้ที่เคาท์เตอร์ภายในร้านค้าของเซอร์เคิล เคกว่า 20 แห่งทั่วเกาะฮ่องกง โดยแบรนด์เซอร์เคิล เค เป็นแบรนด์ที่บ่งบอกถึงคุณภาพและความคุ้มค่า ซึ่งเราจะยังยึดมั่นในพันธกิจด้านบริการที่เป็นเยี่ยมกับพันธมิตรของเรา”
www.morodogroup.com
การแก้ไขข่าวประชาสัมพันธ์ของ NANO KOREA
โซล: คณะผู้จัดงาน NANO KOREA 2008 ขอแก้ไขหัวข้อข่าวประชาสัมพันธ์ "Nano Korea 2008 to be Held in Seoul” ที่เผยแพร่โดย ซินหัว พีอาร์ นิวสไวร์ ในวันที่ 18 ส.ค. เป็น "Nano Korea 2008 to be Held in Korea"
www.nanokorea.or.kr
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ