สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 5 กันยายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Friday September 5, 2008 17:48 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--5 ก.ย.--เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
การฝึกฝนกระบวนการรับรู้
ซานฟรานซิสโก: ผลการศึกษา IMPACT (Improvement in Memory with Plasticity-based Adaptive Cognitive Training) ได้มีการนำเสนอที่งานประชุม the International College of Geriatric Psychoneurpharmacology's 8th Annual Scientific Meeting ในเมืองแรนวิก รัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย ในวันนี้ โดยรายงานการศึกษาดังกล่าวจัดทำขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ที่จะประเมินมาตรฐานความคืบหน้าของการฝึกฝนกระบวนการรับรู้ ความสามารถในการจดจำที่ไม่ผ่านกระบวนการฝึกฝน และการเรียนรู้ตัวเองในชีวิตประจำวัน
http://www.positscience.com
ข้อตกลงของบริษัท
ซาน ดิเอโก: เฮลิกซ์ วินด์ อิงค์ (Helix Wind, Inc.) ผู้ผลิตกังหันลมขนาดเล็กในซาน ดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนียได้เข้าร่วมทำข้อตกลงขายกิจการกับบริษัทอีดีเอแอล อาร์อี อิงค์ (EDAL RE, Inc.,) หรือ เอนเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ อาร์เจนติน่า ลิมิเต็ด ผู้ให้บริการก่อสร้างชุมสายโทรศัพท์มือถือชั้นนำและผู้จัดจำหน่ายพลังงานหมุนเวียนในอาร์เจนติน่า
http://www.helixwind.com
การประชุมสุดยอด
เซี่ยงไฮ้: ไชน่า เคเบิลคอม จำกัด (China Cablecom Holdings, Ltd.) บริษัทร่วมทุนซึ่งให้บริการด้านเคเบิลทีวีในประเทศจีนประกาศว่า บริษัทจะเข้าร่วมในการประชุมสุดยอด SIG's Second Annual Beijing Management Summit ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอทท์ ในกรุงปักกิ่งประเทศจีนในวันที่ 10-12 กันยายน 2551
http://www.chinacablecom.net
เป๊ปซี่โคได้รับการจัดอันดับ
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: เป๊ปซี่โค (PepsiCo) ได้รับการจัดอันดับในดัชนี Dow Jones Sustainability World Index and the Dow Jones Sustainability North America Index, (DJSI World and DJSI North America) ที่มีการยอมรับว่าเป็นบริษัทที่ขับเคลื่อนธุรกิจ สิ่งแวดล้อม และสังคม
http://www.pepsico.com
http://www.sustainability-indexes.com
เมดิสัน พัฒนา
นิวยอร์ก: เมดิสัน อีควิตี้ (Madison Equities) กำลังพัฒนาอาคารที่อยู่อาศัย 9 แห่งที่ 57 เอิร์ฟวิ่ง เพลส ในนิวยอร์กซิตี้ เพื่อสร้างโอกาสในการเลือกหาอาคารที่พักอาศัยบนตึก บ้านหลังเล็กสำหรับ 2 ครอบครัว หรืออาคารที่พักเต็มรูปแบบ
http://www.57IrvingPlace.com
เอสเอไอประกาศ
แพลนส์โบโร, นิวเจอร์ซีย์: เอสเอไอ โกลบอล (SAI Global) ผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นระบบดำเนินธุรกิจขนาดใหญ่แก่บริษัทระดับโลกประกาศว่า พอล เจ. แมคนัลตี้ พันธมิตรของสำนักงานเบเกอร์ แอนด์ แมคเคนซีย์ แอลแอลพี ประจำสำนักงานในวอชิงตัน ดีซี ได้เข้าร่วมงานกับเอสเอไอ โกลบอลในฐานะที่ปรึกษาทางกฎหมาย
โครงการดักจับก๊าซคาร์บอน
ลอสแองเจลิส: อีอีเอสเทค อิงค์ (EESTECH Inc) และเทียนจิน ต้ากัง หัวฉี พาวเวอร์ เจเนอเรชั่น โค จำกัด (Tianjin DaGang Huashi Power Generation Co. Ltd หรือ Dagang Huashi) ได้ลงนามข้อตกลงเพื่อความเข้าใจ (MOU) เพื่อดำเนินโครงการดักจับและกักเก็บก๊าซคาร์บอน (a Carbon Capture and Storage หรือ CCS) ที่ใช้เทคโนโลยีจัดการและจัดเก็บก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ของอีอีเอสเทค
www.eestechinc.com
www.drpr.com.au
ฟาโรยกระดับ
เลก แมรี่, ฟลอริด้า: ฟาโร เทคโนโลยีส์ อิงค์ (Faro Technologies, Inc.) ผู้นำตลาดโลกด้านซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ขนาดพกพาประกาศว่า บริษัทได้เพิ่มการผลิตสินค้าในไลน์ของ Quantum, Platinum และ Fusion FaroArm เพื่อสนองตอบความจำเป็นในการใช้แอพพลิชั่นของลูกค้าในกลุ่มอุตสาหกรรม
http://www.faro.com
มูลนิธิ ABMAC เปิดเผย
นิวยอร์ก: มูลนิธิ ABMAC Foundation สำนักงานเพื่อความก้าวหน้าทางการแพทย์ของสหรัฐในประเทศจีนเปิดเผยรายงานการตีพิมพ์ที่สำคัญฉบับแรกที่ระบุถึงความก้าวหน้าของระบบดูแลสุขภาพในไต้หวัน
http://www.abmac.org
เอ็นซีไอเข้าร่วม
ฟิลาเดลเฟีย และลอนดอน: ธอมสัน รอยเตอร์ (Thomson Reuters) แหล่งข้อมูลสารสนเทศชั้นนำสำหรับธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญระดับโลกประกาศว่าสถาบันมะเร็งแห่งชาติ (NCI) ได้เข้าร่วมกับชุมชนนักวิทยาศาสตร์ทั่วโลกที่ใช้ BIOMARKERcenter ซึ่งเป็นแหล่งข้อมูลดัชนีชี้วัดชีวภาพแห่งแรกสำหรับภาคธุรกิจเภสัชกรรม เทคโนโลยีชีวภาพ การวินิจฉัย และกลุ่มองค์กรวิจัยที่มีกรอบการประเมินและตรวจสอบดัชนีชี้วัดชีวภาพที่มีประสิทธิภาพในการใช้เพื่อการวิจัยและพัฒนาในขั้นตอนต่างๆ
http://www.thomsonreuters.com
http://www.scientific.thomson.com
นูโรโฟกัสได้รับสิทธิบัตร
เบิร์กลีย์, แคลิฟอร์เนีย: นูโรโฟกัส อิงค์ (NeuroFocus, Inc.,) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับประสาทวิทยาที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วประกาศว่า บริษัทได้รับสิทธิบัตรที่กำหนดให้ใช้ในการบ่งชี้ถึงระบบประสาทเพื่อใช้เป็นอุปกรณ์ในการทำการตลาด
http://www.neurofocus.com
พลังงานแสงอาทิตย์
เฮอร์เลน, เนเธอร์แลนด์ และ อาเชน, เยอรมนี: โซลแลนด์ โซลาร์ (Solland Solar) ผู้ผลิตเซลล์พลังงานแสงอาทิตย์รายใหญ่ที่สุดของเนเธอร์แลนด์จะช่วยให้ภาคธุรกิจพลังงานแสดงอาทิตย์สามารถขยายธุรกิจให้ก้าวหน้าได้อย่างใหญ่หลวงด้วยเซลล์ Sunweb ตัวใหม่
http://www.sollandsolar.com
แคเทอร์พิลลาร์เปิดโรงงาน
จูรง ทาวน์ชิพ: แคเทอร์พิลลาร์ อิงค์ (Caterpillar Inc.) (NYSE: CAT) ประกาศว่า บริษัทจะเปิดโรงงานยกเครื่องการผลิตแห่งใหม่ในสิงคโปร์ ตามแผนการเชิงกลยุทธ์ในการขยายการกำลังการผลิตและกระตุ้นธุรกิจเหมืองแร่ในเอเชียให้ดีขึ้น
http://www.CAT.com
ผลวิจัยฉบับใหม่
อินเกลไฮม์: สัตวแพทย์และเจ้าของสุนัขต่างขานรับกับผลการวิจัยชุดใหม่ซึ่งจะช่วยยืดช่วงเวลาแสนสุขระหว่างเจ้าของสุนัขและสัตว์เลี้ยงแสนรักของพวกเขาออกไปได้ยาวนานขึ้น
http://www.questtrial.com
http://www.boehringer-ingelheim.com
แอ็คซิชั่นแต่งตั้ง
รีดดิ้ง: แอ็คซิชั่น (Acision) ผู้ให้บริการรับส่งข้อความชั้นนำของโลกประกาศแต่งตั้งเดวิด คิง ขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการผลิต
การประกวดเต้นรำ
โอซาก้า: แมนดอม คอร์ป (Mandom Corp.) กำลังจัดการแข่งขัน the "GATSBY STYLING DANCE CONTEST" ซึ่งเริ่มเปิดฉากขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.2551 โดยมีเป้าหมายที่กลุ่มนักเรียนชั้นมัธยมปลาย นักศึกษามหาวิทยาลัยและอาชีวศึกษาจาก 7 ประเทศในเอเชีย (ฮ่องกง อินโดนีเซีย เกาหลีใต้ มาเลเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน และญี่ปุ่น)
http://www.gatsby.jp
ไบท์โมบายล์แต่งตั้ง
เมาท์เท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย: ไบท์โมบายล์ อิงค์ (Bytemobile, Inc.,) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นอินเตอร์เน็ทบนมือถือสำหรับผู้ให้บริการเครือข่าย ประกาศแต่งตั้งอาแมน คัพห์แซร์ ขึ้นทำหน้าที่ผู้จัดการฝ่ายขายและคุณอามาเรช ซาเวนท์ ขึ้นดำรงตำแหน่งวิศวกรฝ่ายขายของทีมงานชุดใหม่ในประเทศอินเดีย
http://www.bytemobile.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ