สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2549

ข่าวต่างประเทศ Wednesday February 22, 2006 18:09 —Asianet Press Release

22 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การเปิดเผยของเอ็มเบรเออร์
ซาน โฮเซ่ โดส กัมโปส, บราซิล: บริษัทเอ็มเบรเออร์ (Embraer) จะจำหน่ายซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นที่ละเอียดของ 2006-2025 Market Outlook ในช่วงการแถลงข่าว ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเปิดงานงานเอเชียน แอร์โรสเปช 2006

การแบ่งปันของเอ็มเบรเออร์
ซาน โฮเซ่ โดส กัมโปส, บราซิล: บริษัทเอ็มเบรเออร์ (Embraer) เปิดเผยว่า หลุยส์ คาร์ลอส อัฟโฟนโซ รองประธานระดับอาวุโสฝ่ายการบริหารการบินของบริษัท จะนำเสนอ แนวโน้มตลาดสำหรับเอเชียของบริษัทในช่วงการแถลงข่าวในงานเอเชียน แอร์โรสเปช 2006 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-26 กุมภาพันธ์ ที่ศูนย์แสดงนิทรรศการชังจีในสิงคโปร์

สวนโปเกม่อน
โคเบ: บริษัทโปเกปาร์ก แอลแอลพี (POKePark LLP) ได้จัดงานแถลงข่าวในกรุงไทเป ประเทศไต้หวันเมื่อวันจันทร์ ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2549 ประกาศให้ทราบว่า บริษัทอาจจะจัดงานเปเกปาร์ก (POKePARK) ซึ่งเป็นสวนสนุกโปเกม่อนที่อาศัยมุมมองโลกโปเกม่อนเป็นเวลา 94 วันระหว่างวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน และวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2549 ในกรุงไทเป

เอ็มเบรเออร์ขอประกาศ
ซาน โฮเซ่ โดส กัมโปส, บราซิล: บริษัทเอ็มเบรเออร์ (Embraer) ) ได้เปิดเผยถึงการขายเครื่องบินเจ็ทเพื่อธุรกิจรุ่นใหม่ Legacy 600 จำนวน 2 ลำให้กับลูกค้าในเอเชีย ซึ่งนับเป็นการขยายฝูงบินของเครื่องบิน Legacy 600 ในเอเชียเป็น 8 ลำ

รถส่วนบุคคลที่เย็นเฉียบ
ซาอัลเฟลเดนh: ผู้กำกับระเบียบข้อบังคับและอุตสาหกรรมได้จัดการประชุมปรึกษาหารือระหว่างผู้ถือหุ่นทั่วโลกว่าด้วยเรื่องเครื่องปรับอากาศของยานยนต์ในเมืองซาอัลเฟลเดน ประเทศออสเตรียเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2549

โกลด์ ฟีลด์
โยฮันเนสเบิร์ก: บริษัทโกลด์ ฟีลด์ จำกัด หรือโกลด์ ฟีลด์ (Gold Fields Limited: Gold Fields) ยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้เข้าซื้อหุ้นเพิ่ม 7.8 ล้านหุ้น ในบริษัทซิโนโกลด์ จำกัด (Sino Gold Limited)
นอร์ส โอดิน
ฮ่องกง: ไอพีเอ็มเอ เทคโนโลยีส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (IPMA Technologies International Limited) เปิดเผยถึงการเปิดตัวโทรศัพท์วิดีโอแบบบรอดแบนด์ โอดิน (ODIN Broadband Video Phone) ซึ่งจะให้บริการ บรรดาผู้บริโภคและผู้ใช้ทางด้านธุรกิจด้วยระบบฟังชั่นการรักษาความปลอดภัย สาระบันเทิง (อินโฟเทนเมนท์) และการสื่อสารแบบวิดีโอที่ง่ายต่อการใช้ที่รู้สึกได้เองในบ้านแบบดิจิตอลและสภาพแวดล้อมของสำนักงาน

ผลิตภัณฑ์ใหม่ของแอ็ทเมล
เกลอนอบ: แอ็ทเมล คอร์เปอเรชั่น (Atmel Corporation) ผู้นำระดับโลกในการพัฒนาและการผลิตโซลูชั่นสารกึ่งตัวนำไฟฟ้าชั้นสูงเปิดเผยถึงการแนะนำเซนเซอร์ AT77C102B FingerChip Biometric ซึ่งเป็นสมาชิกใหม่ของเซนเซอร์ตระกูล FingerChip



การซื้อกิจการของมาร์เวล
ซานตา คลารา, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทมาร์เวล (Marvell) ผู้นำด้านโซลูชั่นการจัดเก็บ การสื่อสาร และโซลูชั่นซิลิคอนสำหรับผู้บริโภค เปิดเผยถึงข้อตกลงที่แน่นอนที่จะซื้อธุรกิจเซมิคอนดักเตอร์เครื่องพิมพ์ของอวาโก เทคโลยีส์ (Avago Technologies)

รีลไทม์ อินโฟเทนเมนท์
นาทิค, แมสซาชูเซตส์: ซีคิวมีเดี่ย อิงค์ (SecureMedia, Inc) ผู้นำเทคโนโลยีในด้านการเข้าถึงเงื่อนไขและโซลูชั่นซอฟต์แวร์การจัดการที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์ด้วยระบบดิจิตอล (CA/DRM) สำหรับการส่งเนื้อหาความปลอดภัยของวิดีโอบนเครือข่ายไอพี เปิดเผยว่า บริษัทรีลไทม์ อินโฟเทนเมนท์ จำกัด (Reeltime Infotainment Ltd) ได้อนุญาตให้ระบบ Encryptonite System ของซีคิวมีเดี่ย คุ้มครองการบริการ IPTV VOD แบบใหม่ในประเทศออสเตรเลีย


การบรรลุผลสำเร็จของแอ็ทเมล
เกลอนอบ: แอ็ทเมล คอร์เปอเรชั่น (Atmel Corporation) ผู้นำระดับโลกในการพัฒนาและการผลิตโซลูชั่นสารกึ่งตัวนำไฟฟ้าชั้นสูงเปิดเผยถึงการวางจำหน่ายเวอร์ชั่น RoHS สำหรับผลิตภัณฑ์โมโครโปรเซสเซอร์ที่น่าเชื่อถือมากขึ้นโดยอาศัยพื้ฐาน PowerPC


ซินเนอร์จี ไบโอเมดิคอล
วองชิงตัน: ไอซีเอฟ คอนซัลติง (ICF Consulting) เปิดเผยว่า บริษัทในเครือของ ซินเนอร์จี ไบโอเมดิคอล (Synergy Biomedical) ขณะนี้จะรู้จักในชื่อไอซีเอฟ ไบโอเมดิคอล (ICF Biomedical)


ไอทีซี
มิลพิทัส, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทไลเนียร์ เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น (Linear Technology Corporation) ผู้ผลิตและซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านวงจรรวมแบบอนาล็อกสมรรถนะสูงที่รับการจดสิทธิบัตร เปิดเผยว่า หนังสือร้องเรียนได้ถูกยื่นเสนอให้กับยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เทรด คอมมิสชั่นหรือไอทีซี (United States International Trade Commission: ITC) แล้วเพื่อเรียกร้องให้ ITC เริ่มตรวจสอบว่า บริษัทแอดวานซ์ อนาโลจิกส์ เทคโนโลยีส์ อินคอปอร์เรเต็ด หรือ อนาโลจิกส์เทค (Advanced Analogic Technologies Incorporated: AnalogicTech) กำลังละเมิดบทบัญญัติของ US Tariff Act มาตราที่ 337 แห่งสหรัฐฯ

การเลือกของเอเออาร์
สิงคโปร์: บริษัทเอเออาร์ (AAR) ประกาศให้ทราบที่งานเอเชียน แอร์โรสเปช 2006 ว่า บริษัทได้รับเลือกให้ทำการบำรุงรักษา ซ่อมแซมและยกเครื่อง เกียร์ลงจอดสำหรับอากาศยานรุ่น 767-300 ของสายการบินเซี่ยงไฮ้ แอร์ไลน์

สายการบินไชน่า แอร์ไลน์
สิงคโปร์: บริษัทเอเออาร์ (AAR) ประกาศให้ทราบที่งานเอเชียน แอร์โรสเปช 2006 ว่า บริษัทได้รับเลือกจากสายการบินไชน่า แอร์ไลน์ให้จัดหาการบริการด้านการบำรุงรักษา ซ่อมแซมและยกเครื่องสำหรับเกียร์ลงจอดของอากาศยานรุ่น 767-800 ของสายการบินไชน่า แอร์ไลน์

ฮับบาร์ด
นิวยอร์ก: โรงเรียนธุรกิจโคลัมเบีย (Columbia Business School) เปิดเผยว่า นาย อาร์ เกลนน์ ฮับบาร์ด คณบดีประจำโรงเรียนธุรกิจโคลัมเบียและอดีตประธานคณะกรรมที่ปรึกษาของคณะมนตรีด้านเศรษฐกิจประจำตัวประธานาธิบดีจอร์จ ดับเบิ้ลยู บุช แห่งสหรัฐฯ จะเป็นโฆษกคนสำคัญในที่ประชุมด้านการเงินของเกาหลีใต้ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม 2549 เวลา 8.00 น. ที่โรงแรมเวสติง โชซุน ในกรุงโซล
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ