Kerry Logistics บุกตลาดยุโรป ชูจุดเด่นลูกค้ายุโรปเข้าถึงฐานธุรกิจซัพพลาย เชน ในจีนและเอเชียได้ง่ายขึ้น

ข่าวต่างประเทศ Wednesday October 18, 2006 14:25 —Asianet Press Release

ฮ่องกง--18 ต.ค.--ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
บริษัทลอจิสติกส์และขนส่งสินค้าระดับพรีเมียร์ของเอเชียขยายธุรกิจสู่เยอรมนีและทวีปยุโรป
ด้วยฐานธุรกิจเอเชียที่มั่นคง ซึ่งได้รับพลังขับเคลื่อนจากพนักงานเกือบ 6,000 คน และ 4,000 คนเฉพาะในประเทศจีน ขณะนี้ เคอร์รี่ ลอจิสติกส์ (Kerry Logistics) กำลังจัดตั้งบริษัทในทวีปยุโรป และเปิดสำนักงานแห่งแรกในประเทศ เยอรมนี ออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 1 กันยายน Kerry Logistics (Central Europe) GmBH ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองฮัมบวร์ก ดำเนินงานใน 8 เมืองทั่วเยอรมนี ออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์
นายไมเคิล เดิร์กมันน์ ผู้อำนวยการบริหารรับผิดชอบเยอรมนี ยุโรปกลางและตะวันออก กล่าวว่า Kerry Logistics มีรากฐานที่แข็งแกร่งในจีนและเอเชีย และได้สร้างการเติบโตอย่างรวดเร็วทั่วโลกร่วมกับธุรกิจที่มั่นคงในสหราชอาณาจักร สเปน และออสเตรเลีย
การค้าระหว่างประเทศในแถบยุโรปและจีน/เอเชียขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว และจากประวัติของ Kerry Logistics ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญและมีสำนักงาน 120 แห่งทั่วประเทศจีนนั้น จะเป็นประโยชน์ที่อย่างมากกับลูกค้าในแถบยุโรปที่ต้องการจะยกระดับการเข้าถึงจีนและสัดส่วนราคาสินค้าแบบซัพพลายเชน จากประวัติในการให้บริการด้านคุณภาพและขอบเขตของ Kerry Logistics และศูนย์กลางการขนส่งในประเทศจีนและภูมิภาคเอเชียได้กำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับคู่แข่งเพื่อความสำเร็จที่เหนือกว่า และการปฏิบัติภารกิจที่ยากในจีน การให้บริการด้วยประวัติความเป็นมาที่กว้างขวางขององค์กรขนาดกลาง-ขนาดใหญ่อย่าง Kerry Logistics ครอบคลุมกลุ่มตลาดที่หลากหลายเช่นค้าปลีก และสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และเครื่องมือด้านวิศวกรรมไปจนถึงสินค้าประเภทยานยนต์
บริษัทมีสำนักงานใหญ่ในฮ่องกง KL มีสำนักงานเป็นของตัวเองถึง 210 แห่ง ใน 20 ประเทศและมีเครือข่ายระดับโลกครอบคลุม ทั้ง 6 ทวีป นอกเหนือจากการเป็นศูนย์กลางการขนส่งสินค้าทั่วไปของจีนแล้ว บริษัทยังอำนวยความสะดวกด้านการจัดการขนส่งสินค้าที่มีข้อผูกมัด สินค้าที่เป็นอันตราย สินค้าที่ต้องควบคุมอุณหภูมิ และสินค้าที่เน่าเปื่อยได้ง่าย โดยมียานพาหนะที่ขยายตัวเพิ่มมากขึ้นเพื่อสร้างความมั่นใจว่าการขนส่งสินค้าจะเป็นไปอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพทั่วประเทศจีนและในทวีปเอเชีย นอกจากนี้การได้รับใบอนุญาตให้ดำเนินการธุรกิจขนส่ง ถึง 700 ใบอนุญาตในประเทศจีน ทำให้ขั้นตอนที่ยุ่งยากในการขนส่งสินค้าราบรื่นขึ้น ตลอดจนสามารถรองรับความต้องการด้านการขนส่งของลูกค้าจากทั่วโลก
KL เป็นหน่วยงานด้านการขนส่งสินค้าระดับโลกที่ถือกำเนิดขึ้นมาอย่างชัดเจน ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของคูก กรุ๊ป (Kuok Group) ซึ่งเป็นองค์กรในภูมิภาคเอเชียที่มีพัฒนามานานเกือบ 60 ปีในประเทศจีนและภูมิภาคเอเชีย ผลประโยชน์ทางธุรกิจจำนวนมหาศาลนั้นประกอบด้วยการขนส่งสินค้า อสังหาริมทรัพย์ โรงแรม สื่อ การขนส่งสินค้าทางเรือ การขนส่งสินค้าทางอากาศและการประกันภัย โดยลูกค้าที่มีชื่อเสียงประกอบด้วยโรงแรมแชงกรี-ล่า (โรงแรม), หนังสือพิมพ์เซาท์ ไชน่า มอร์นิ่งโพสต์ และบางกอกโพสต์ (สื่อ), เคอร์รี่ พร็อพเพอร์ตี้ (อสังหาริมทรัพย์), แปซิฟิกแคริเออร์ ลิมิเต็ด (การขนส่งสินค้าทางเรือ), เจอร์เนช อินชัวรันซ์ (การประกันภัย), จิน ลอง ยู (น้ำมันที่รับประทานได้) เป็นต้น
ทั้งนี้ เดิร์กมันน์ เปิดเผยว่า ในอีก 2 ปีข้างหน้า การขยายตัวของบริษัทจะเข้าถึงยังประเทศที่ใช้ภาษาเยอรมันในการสื่อสาร สาธารณรัฐเชก สโลวาเกีย ฮังการี และโปแลนด์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
เอมิลี่ ควาน
หัวหน้าฝ่ายสื่อสารองค์กร
เคอร์รี่ ลอจิสติกส์
โทร: +852-2410-3600
แฟ็กซ์: +852-2480-5958
อีเมล์: corpcom@kerrylogistics.com
ที่มา: เคอร์รี่ ลอจิสติกส์
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ