สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday September 21, 2006 17:39 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--21 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การติดตั้งแพลตฟอร์ม
ลอนดอน: ธันเดอร์เฮด (Thunderhead) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านเทคโนโลยีการสื่อสารระดับวิสาหกิจเปิดเผยว่า บริษัทได้ติดตั้งแพลตฟอร์มผลิตเอกสารของธันเดอร์เฮดที่ธนาคารเพื่อการลงทุน UBS เพื่อทำให้การสร้างสรรค์ระบบการยืนยันการค้าแบบ Treasury Exotics เป็นไปโดยอัตโนมัติ
http://www.thunderhead.com
การเปิดนิทรรศการ
บริสเบน: ศิลปินจำนวน 37 คนและ 2 โครงการของศิลปินจากเอเชีย ออสเตรเลียและประเทศแถบแปซิฟิกจะเข้าร่วมในงานแสดงนิทรรศการศิลปะร่วมสมัยแห่งเอเชีย แปซิฟิก ครั้งที่ 5 โดยนิทรรศการดังกล่าวจะเปิดในหอแสดงศิลปะสมัยใหม่แห่งใหม่ของเมืองบริสเบนและหอแสดงศิลปะแห่งแคว้นควีนสแลนด์แห่งใหม่
http://www.asiapacifictriennial.com
การซื้อของฮอสพีร่า
เล้ค ฟอร์เรสท์: ฮอสพีร่า อิงค์ (Hospira, Inc) ซึ่งเป็นบริษัทด้านผลิตภัณฑ์การรักษาชั้นนำทั่วโลกและบริษัทเมยิน ฟาร์มา จำกัด (Mayne Pharma Limited) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านเวชภัณฑ์แบบฉีดที่มีความชำนาญการ โดยมีฐานการดำเนินการในประเทศออสเตรเลีย เปิดเผยว่า หลายบริษัทได้บรรลุในข้อตกลงเพื่อที่จะให้ฮอสพีร่าซื้อเมยิน
http://www.hospira.com
http://www.maynepharma.com .
ผลสัมฤทธิ์ของยาอมิทิซา
บีเทสดา: ผลลัพธ์จากการศึกษา ซึ่งได้แสดงให้เห็นว่า AMITIZA ซึ่งเป็นตัวยากระตุ้นช่องเปิดของคลอไรด์ตัวใหม่เพื่อบำบัดรักษาอาการท้องผูกเรื้อรังขั้นปฐมภูมิในผู้ใหญ่ ได้ผลสัมฤทธิ์และมีฤทธิ์ต้านอาการท้องผูกเรื้อรังขั้นปฐมภูมิให้ทุเลาลงในประชากรผู้สูงอายุและได้รับการนำเสนอที่การประชุมเรื่องโรคในระบบกะเพาะอาหารและการเสียชีวิต 2006 ของสมาคม Joint International Society ในบอสตัน
http://www.sucampo.com
http://www.amitiza.com
ผลประโยชน์ของการบริการ
ดีเอฟดับเบิลยู อินเตอร์เนชั่นแนล แอร์พอร์ท, เท็กซัส: การสำรวจทางเศรษฐกิจใหม่ ซึ่งดำเนินการโดยบริษัทเอสเอช แอนด์ อี (SH&E) ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการบินทั่วโลกที่น่ายกย่อง ยืนยันว่า การให้บริการเที่ยวบินแบบไม่หยุดพักแบบใหม่ตามที่ได้เสนอจากท่าอากาศยานนานาชาติดีเอฟดับเบิลยูไปยังกรุงปักกิ่ง ประเทศจีนด้วยสายการบินอเมริกัน แอร์ไลน์ส อาจจะเป็นประโยชน์ต่อประเทศและเศรษฐกิจในระดับภูมิภาค และยังจะเพิ่มเงิน 180 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ให้กับเศรษฐกิจของเท็กซัสในแต่ละปี
http://www.dfwairport.com
http://www.flytochinaonaa.com
การค้าปลีกแบบโรโบติก
ลิเบอร์ตี้วิลล์: ผู้ผลิตอุปกรณืมือถือรายแรกที่จะนำเสนอความสะดวกให้กับบรรดาผู้บริโภคและความสะดวกสบายที่เข้าถึงโดยอัตโนมัติทันทีทันดให้กับผลิตภัณฑ์ต่างๆ บริษัทโมโตโรลา อิงค์ (Motorola, Inc) ประกาศว่า ผู้ผลิตอุปกรณ์มือถือรายแรกจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าผ่านร้านค้าปลีกแบบโรโบติกในโครงการนำร่องโดยจะให้บริการโซลูชั่นการค้าปลีกแบบ on demand ในตลาดที่สำคัญๆ
http://www.motorola.com
http://www.zoomsystems.com
การขนส่งแอพพลิเคชั่น
ปารีส: เรียลลีเยส3ดี (Realeyes3D) ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกด้านการส่งข้อความที่เขียนด้วยลายมือตนเอง เปิดเผยว่า แอพพลิเคชั่นการส่งข้อความที่เขียนด้วยลายมือได้ถูกขนส่งโดยทางเรือในมือถือจำนวนมากกว่า 10 ล้านเครื่องตลอดช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา
http://www.realeyes3d.com
การแต่งตั้งของอีอีสเทค
บริสเบน: บริษัทอีอีเอสเทค อิงค์ (EESTech Inc) เปิดเผยถึงการแต่งตั้งนายเออร์ริล เอ็ดเวิร์ด อดีตผู้อำนวยการระดับประเทศประจำบริษัทเทมส์ วอร์เทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Thames Water International) ซึ่งเป็นบริษัทด้านการอำนวยความสะดวกที่หลากหลายสัญชาติ ซึ่งมีฐานการดำเนินการในอังกฤษ เข้าในคณะกรรมการที่ปรึกษา
http://www.eestechinc.com
การเปิดตัวของซิมโบล
โฮลท์สวีลล์: ซิมโบล เทคโนโลยีส์ อิงค์ (Symbol Technologies, Inc) ซึ่งเป็นบริษัท The Enterprise Mobility เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัว RD5000 ซึ่งเป็นเครื่องอ่าน Gen 2 RFID ที่สามารถพกพาได้อย่างกะทัดรัด ซึ่งสามารถประกอบเข้ากับรถโฟคลิฟท์ พาเลทชนิดนี้มีคานไม้เป็นตัวรับน้ำหนัก ภาชนะบรรจุหีบห่อที่ยืดหยุ่นได้และวัสดุมือถืออื่นๆ อุปกรณ์และสามารถใช้ในสภาพแวดล้อมหลากหลายที่มีวงพื้นที่จำกัด
http://www.symbol.com
การรักษาที่ได้ผลเชิงบวก
เมลเบิร์น: เมโซบลาสท์ จำกัด (Mesoblast Limited) ซึ่งเป็นบริษัทด้านเซลล์ต้นกำเนิดในวัยผู้ใหญ่ของประเทศออสเตเลีย เปิดเผยถึงผลลัพธ์ในระยะแยกของการทดลองทางการแพทย์เรื่องเซลล์ต้นกำเนิดในวัยผู้ใหญ่สำหรับบำบัดรักษาโรคหัวใจ ซึ่งดำเนินการร่วมกับบริษัทแอนจิโอบลาสท์ ซิสเต็ทส์ อิงค์ (Angioblast Systems Inc) ซึ่งเป็นบริษัทพี่ ซึ่งมีฐานการดำเนินการในสหรัฐฯ
http://www.mesoblast.com
http://www.angioblast.com
ไอ-เฟล็กซ์ขอเปิดเผย
มุมไบ:ไอ-เฟล็กซ์ โซลูชั่น (I-flex solutions) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีให้กับอุตสาหกรรมบริการทางการเงินระดับโลก เปิดเผยถึงการเปิดตัว "i-flex Process Framework for Banking" ซึ่งเป็นเครื่องมือสำหรับการโอนการปฏิบัติการทางธนาคาร
http://www.iflexsolutions.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ