สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 26 กันยายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 26, 2006 14:36 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--26 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
สัญญาด้านรางรถไฟ
บริสเบน: บริษัทยูเนี่ยน สวิทช์ แอนด์ ไซนอล (Union Switch & Signal (US&S India) ได้รับการว่าจ้างในสัญญามูลค่า 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯเพื่อยกระดับสถานีรถไฟ 6 แห่งให้กับการรถไฟของบังคลาเทศ (BR) ในเส้นทางโยเด็บเปอร์-ดาคา ในเขตทางตะวันออก
www.ansaldo-signal.co.in
http://www.railway.gov.bd
ความเหนือชั้นของนอร์คอม
ซิดนีย์: รายงานฉบับใหม่โดยซีเลนท์ (Celent) ซึ่งเป็นบริษัทด้านการวิจัยระหว่างประเทศที่ให้บริการกับอุตสาหกรรมการบริการด้านการเงิน พบว่า โซลูชั่นการต่อต้านการฟอกเงินของนอร์คอม (Norkom) เหนือชั้นข้อเสนอของคู่แข่งในตลาดโลก
http://www.norkom.com
ซอฟต์แวร์ใหม่
ซานตา คลาร่า,แคลิฟอร์เนีย และเซี่ยงไฮ้: บริษัทเวอร์ริซิลิคอน โฮลดิงส์โค จำกัด (VeriSilicon Holdings Co., Ltd: VeriSilicon) ผู้ให้บริการด้านสารกึ่งตัวนำไอพีและเครื่องหลอมการออกแบบ ASIC ชั้นนำระดับโลกที่เน้นการบริการด้านการออกแบบและการผลิตให้กับบรรดาลูกค้าทั่วโลก เปิดเผยถึงการวางจำหน่าย Zview ซึ่งเป็นสภาพแวดล้อมเพื่อการพัฒนาซอฟต์แวร์แบบใหม่สำหรับสถาปัตยกรรม ZSP ที่ได้รับความนิยม
http://www.verisilicon.com
การซื้อของกอร์เรสไชเมอร์
ดุสเซลดอร์ฟ: กอร์เรสไชเมอร์ กรุ๊ป (Gerresheimer Group) จะยังคงยืดระยะเวลาต่อไปในเอเชีย ภายหลังจากที่ได้ซื้อหุ้นส่วนใหญ่ใน 2 บริษัทของจีนเพื่อทำการบรรจุหีบห่อเวชภัณฑ์ในช่วงต้นปีนี้ และขณะนี้ กอร์เรสไชเมอร์ก็ได้ดำเนินการไปพร้อมกับโครงการจัดซื้อที่เน้นกลยุทธ์ในตลาดจีนที่กำลังเติบโต
http://www.gerresheimer.com
การแสดงความคิดเห็นของซีวีอาร์ดี
ริโอ เดอ จาเนโร: คอมปานเนีย วาเล โด ริโอ โดเซ่ หรือ ซีวีอาร์ดี (Companhia Vale do Rio Doce:CVRD) ได้พิจารณาทบทวนข่าวที่เผยแพร่โดยบริษัทอินโค ลิมิเต็ด (อินโค) (Inco Limited: Inco) เมื่อวันที่ 24 ก.ย.2549 ซีวีอาร์ดียินดีว่า คณะกรรมการบริษัทอินโคได้ให้คำแนะนำว่า บรรดาผู้ถือหุ้นอินโคจะยืนประมูลหุ้นอินโคในราคา 86.00 ดอลลาร์แคนาดาต่อหุ่นสามัญของอินโค
http://www.cvrd.com.br
เรือต่อสู้
วอชิงตัน: ฟรีดอม (FREEDOM) ซึ่งเป็นเรือลำแรกในระดับเรือต่อสู้บริเวณชายฝั่ง หรือแอลซีเอส (Littoral Combat Ship:LCS) ของกองกองทัพเรือสหรัฐฯ ได้เปิดตัวในช่วงพิธีการในวันที่ 23 ก.ย.ที่แมรี่แน็ต มลรัฐสิสคอนซิล
http://www.gibbscox.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้น 6 หุ้น มูลค่ารวม 465 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 5 ต.ค. 2549 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
ชุดการประเมิน
ออสติน, เท็กซัส: ลูมินารี ไมโคร (Luminary Micro) บริษัทเซมิคอนดัคเตอร์ที่ออกแบบ ทำการตลาด และจำหน่ายตัวประมวลผล ARM Cortex-M3 ที่อาศัยไมโครคอนโทรลเลอร์และเป็นผู้นำ ARM รายแรก ในราคาเริ่มต้นที่ 1 เหรียญสหรัฐให้กับผู้พัฒนาระบบฝัง ได้ประกาศให้ทราบถึงการวางจำหน่ายชุดการประเมิน Stellaris LM3S811 Evaluation Kit ที่มีซอฟต์แวร์การประเมิน ARM RealView Microcontroller Development Kit (MDK-ARM)
http://www.luminarymicro.com
การับรองความปลอดภัย
รุสเซ็ท: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) ภูมิใจที่จะประกาศให้ทราบว่า มโครคอนโทรเลอร์ การป้องกันการแทรกแซงแบบคู่ AT90SC6404RT และ T90SC12872RCFT ได้รับใบรับรองมาตรฐานความปลอดภัย (Common Criteria certification) ระดับ EAL5+ เพิ่มขึ้นเป็น AVA-VLA.4
http://www.atmel.com
สวิทช์โหลดไฟฟ้า
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านระบบสื่อสารแบบไฮ แบนด์วิทและอนาล็อกได้เปิดตัวการเพิ่มสวิทช์โหลดไฟฟ้ากำลังสูงขนาดจิ๋วเข้าในตระกูลสวิทช์
http://www.micrel.com
การจัดฉายภาพสไลด์แบบมัลติมีเดี่ย
โคโลญ, เยอรมนี: มูวี (MUVEE) ผู้บุกเบิกและผู้นำด้านการผลิตเครื่องเล่นวิดีโออัตโนมัติได้ร่วมมือกับบริษัทนูคอร์ เทคโนโลยี (NuCORE Technology) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาด้านตัวประมวลผลภาพระบบดิจิตอลระดับแนวหน้าเพื่อส่งมอบเทคโนโลยีการสร้างภาพสไลด์แบบมัลติมีเดี่ยระบบอัตโนมัติผ่านทางมือถือตัวแรกที่ฝังลงในอุปกรณ์ CE
www.nucoretech.com
www.muvee.com
ฟันสวย
ซิดนีย์: Inge de Bruijn ซึ่งเป็นเงือกสาวชาวเนเธอร์แลนด์ที่ประสบความสำเร็จตลอดกาล กำลังจะสร้างชื่อในฐานะนางแบบในอุตสาหกรรมแฟชั่นเนื่องจากขณะนี้ เธอมีรอยยิ้มที่สวยงาม หลังจากที่เธอได้ทำให้ฟันบนของเธอสวยขึ้นด้วยสารเคลือบเซรามิก Procera ตัวเดียว
http://www.nobelsmile.com
ชิพกาลิเลโอ
ทัลวิล, สวิซเซอร์แลนด์: ยู-บล็อกซ์ เอจี (u-blox AG) ผู้ผลิตเทคโนโลยีเครื่องรับระบบจีพีเอสแห่งนวัตกรรมระดับแนวหน้าในสวิส ได้เปิดตัว u-blox 5 ในตระกูลของระบบจีพีเอสและชิพกาลิเลโอพร้อมใช้แบบเดี่ยวและชิพเซ็ทที่มีความโดดเด่นที่สมรรถนะของการแอคควิซิชั่นต่ำกว่า 1 วินาที
http://www.u-blox.com
ผลิตภัณฑ์ด้านการสื่อสาร
โคลัมเบีย, แมรี่แลนด์: บริษัทเอสเซ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (Essex Corporation) เปิดเผยว่า คอมเมอร์เชียล คอมมิวนิเคชั่น โพรดักท์ ดิวีชั่น (Commercial Communication Products Division: CCPD) มีเวอร์ชั่นการผลิตผลิตภัณฑ์ด้านการสื่อสารในระบบดิจิตอล 2 ตระกูล
http://www.essexcorp.com
http://www.essexcorp.com/CCPD/index.html
การบรรลุข้อตกลง
ลอสแองเจลิส, ลอสแองเจลลิซ: บริษัทฟรีแฮนด์ ซิสเต็มส์ อิงค์ (FreeHand Systems Inc) ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทฟรีแฮนด์ ซิสเต็มส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (FreeHand Systems International Ince - OTC: FSYI) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ทำข้อตกลงกับบริษัทพีเพิ่ลส์ มิวสิค พับลิชชิ่ง เฮาส์ ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงปักกิ่งของจีน เพื่อจัดจำหน่ายเพลงระบบดิจิตอลในจีน
http://www.freehandsystems.com
สำนักงานในอินเดีย
เชนไน: บริษัทจีเอ็นที คอร์ปอเรชั่น (GMT Corporation) ผู้นำในด้านการจัดการและบริหารศูนย์กลางติดต่อแรงงาน เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดสำนักงานในเมืองเชนไนเพื่อทำการตลาดวิสาหกิจที่มีแรงงานจำนวนมากและโซลูชั่นการจัดการผลปฏิบัติการให้กับศูนย์กฃลางการติดต่ออินเดีย
http://www.gmt.com
ผลลัพธ์ในเชิงบวก
บูลเดอร์ โคโลลาโด, มาร์ตินไซรด์/มิวนิค, เยอรมนีและ วอลแทม, แมสซาชูเซตส์: ฟาร์เมียน คอร์ปอเรชั่น (Pharmion Corporation) และจีพีซี ไบโอเทค เอจี (GPC Biotech AG) เปิดเผยว่า ผลลัพธ์สูงสุดในเชิงบวกของการทดลอง SPARC (Satraplatin and Prednisone Against Refractory Cancer) ซึ่งเป็นการทดลองยา satraplatin ในระยะที่ 3 แบบสุ่ม ซึ่งถูกแบ่งเป็นสองกลุ่มและได้ขึ้นทะเบียน
http://www.pharmion.com
http://www.gpc-biotech.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ