สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2549

ข่าวต่างประเทศ Friday February 17, 2006 18:10 —Asianet Press Release

17 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ความเป็นเลิศทางธุรกิจ
มะนิลา: อีเอ็นเอสอาร์ (ENSR) บริษัทอีคอม (AECOM) และบริษัททางด้านสุขภาพสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยชั้นนำทั่วโลก ได้รับรางวัล 2005 Philippine Quality Award ในสาขาความเป็นเลิศทางธุรกิจ จากเนชั่นนอล อวอร์ด (National Award) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการทางด้านสิ่งแวดล้อมที่โดดเด่นที่สุด

การประชุมสัมมนาทางการศึกษา
นิวยอร์ก: โรงเรียนธุรกิจแห่งโคลัมเบีย (Columbia Business School) เปิดเผยว่า โรงเรียนจะนำเสนอการประชุมสัมมนาทางการบริหารการศึกษาแบบพิเศษเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์และการแปลงสินทรัพย์เป็นหลักทรัพย์ (Securitization) ในเอเชียในวันจันทร์ที่ 6 มีนาคม 2549 ตั้งแต่เวลา 2.30-7.30 น. ที่โรงแรมเจดับเบิลยู แมริออทในฮ่องกง
ผลประกอบการทางการเงิน
นิวยอร์ก: ฮัดสันไฮแลนด์ กรุ๊ป อิงค์ (Hudson Highland Group, Inc) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการชั้นทางด้านการคัดสรรบุคคลระดับมืออาชีพที่ชำนาญการ การค้นหาผู้บริหารและโซลูชั่นทรัพยากรมนุษย์ของโลก เปิดเผยถึงผลประกอบการทางด้านการเงินประจำไตรมาส 4 และ ตลอดทั้งปี ซึ่งสิ้นสุดในวันที่ 31 ธ.ค. 2548

เกมในกลุ่มเครือจักรภพอังกฤษ
เมลเบิร์น: อีกเพียงแค่ 26 วันเท่านั้นที่จะถึงการเริ่มต้นการแข่งขันกีฬา 2006
Commonwealth Games ขณะนี้ ตั๋วเข้าชมการแข่งขันจำนวนมากมีจำหน่ายตาม Ticketmaster ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายตั๋วแบบปลีกทั่วประเทศแล้ว



ข้อตกลงด้านการตลาด
บริสเบน: บริษัทอควา ไดน์ อิงค์ (Aqua Dyne Inc) จากบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย ยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า เมื่อไม่นานมานี้ บริษัทได้จัดทำข้อตกลงทางด้านการตลาดร่วมกับบริษัทอินเวอร์ชั่นส์ คาแด็กซ์ จำกัด (Inversiones Cadaques Ltda) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำ ตั้งอยู่ที่เมืองซานดิเอโก้

การประชุมสุดยอดทางด้านการก่อสร้าง
นิวยอร์ก: บรรดาผู้นำในด้านการออกแบบและก่อสร้างของโลกจะพบปะกันที่กรุงปักกิ่งในระหว่างวันที่ 25-27 เม.ย..เพื่อปรึกษาหารือกันในเรื่องแนวโน้มและโอกาสด้านการก่อสร้างทั่วโลกที่การประชุมสุดยอด 2006 Global Construction Summit ซึ่งจัดขึ้นโดยอแม็คกรอว์-ฮิลล์ และสมาคมผู้ทำสัญญาระหว่างประเทศของจีน




โซลูชั่นไวไฟ
สต๊อคโฮม และ บาร์เซโลน่า: นาโนเรดิโอ เอบี (Nanoradio AB) ผู้นำตลาดแห่งใหม่ในด้านโซลูชั่นไวไฟพลังงานต่ำ เปิดเผยถึงการเปิดตัวโซลูชั่นชิพเซ็ทไวไฟยุคแรกของบริษัทที่มีชื่อว่า NRX700 สำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกที่สามารถพกพาได้

การขยายตัวของทัท
เลค ออสวีโก: ทัท ซิสเต็มซ์ อิงค์ (Tut Systems, Inc) ผู้นำอุตสาหกรรมที่มีความสามารถให้บริการวิดีโอและข้อมูลยุคหน้าผ่านเครือข่ายบรอดแบนด์ เปิดเผยว่า บริษัทได้ขยายความสัมพันธ์ด้านการจำหน่ายในตลาดโทรคมนาคมของจีนผ่านความสัมพันธ์ร่วมกับ ซีอีทีซี-ไอพีทีวี (CETC-IPTV)

ระบบรูลาแบ็ตต์
มินีโอลา, นิวยอร์ก: บริษัทเคนนีลเวิร์ท ซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น (Kenilworth Systems Corporation) ผู้พัฒนาระบบรูลาแบ็ตต์สำหรับการเล่นจากพื้นที่ตั้งที่อยู่ห่างไกลด้วยการถ่ายทอดสดเกมคาซิโนตั้งโต๊ะที่กำลังดำเนินอยู่ เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการเรียดร้องจากบริษัทฟิลิปปินส์ อามิวซ์เมนท์ แอนด์ เกมมิ่ง คอร์ปอเรชั่น (Philippines Amusement and Gaming Corporation) ให้นำเสนอแผนการถ่ายทอดสดการเล่นเกมคาซิโนโต๊ะที่กำลังดำเนินอยู่ จากโรงแรมไฮเอ็ท โฮเทล แอนด์ คาซิโน มนิลา โดยจะใช้เทคโนโลยีรูลาแบ็ตต์ที่ได้รับสิทธิบัตรจากเคนนีลเวิร์ท
การวิจัยกีฬา
กัวลา ลัมเปอร์: ทีเอ็นเอส (TNS) ผู้ให้บริการข้อมูลด้านตลาดชั้นนำทั่วโลก เปิดเผยว่า บริษัทได้ประสานความเป็นพันธมิตรใหม่กับพาราเรล มีเดีย กอล์ฟ (เอเชีย) จำกัด (Parallel Media Golf (Asia) Limited) เพื่อให้บริการด้านการวิจัยที่สัมพันธ์กับการแข่งขันกีฬาเมย์แบงก์ มาเลเซีย โอเพ่น (Maybank Malaysian Open) ที่กำลังใกล้เข้ามาในฐานที่เป็นผู้สนับสนุนการวิจัยอย่างเป็นทางการของการแข่งขันดังกล่าว

การเปิดของไอบีเอ็ม
บังกาลอร์: ไอบีเอ็ม (IBM) เปิดเผยถึงการเปิดห้องปฏิบัติการทดลองการบริการและซอฟต์แวร์ที่ชำนาญการในอินเดียเพื่อผลักดันกระบวนการอัตโนมัติและกระบวนการที่เสมือนจริงในโครงสร้างพื้นฐานทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือ ไอทีที่ยิ่งซับซ้อนขึ้นไปเพื่อรองรับเศรษฐกิจเกิดใหม่ของอินเดีย
สัญญาโอเอสเอส
ซิดนีย์: แคลริตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล พีทีวาย จำกัด (Clarity International Pty Ltd) ซัพพลายเออร์ชั้นนำทางด้านระบบรองรับการปฏิบัติการ หรือ โอเอสเอส (Operational Support Systems: OSS) ยุคหน้า ได้ลงนามในสัญญาด้านสิทธิบัตรมูลค่าหลายล้านกับบริษัทเทเลคอม มาเลเซีย เบอร์แฮด (Telekom Malaysia Berhad) สำหรับระบบการทำรายการรวมของแคลริตี้


การประชุมที่แน่นอน
โพรวิเดนซ์: ลิฟวิง เซลล์ เทคโนโลยีส์ จำกัด (Living Cell Technologies Limited) รายงานว่า บริษัทได้จัดการประชุมที่แน่นอนกับสำนักงานอาหารและยาสหรัฐฯ (FDA) และองค์การเม็ดเซฟ (MedSafe) ของนิวซีแลนด์เพื่อพิจารณาถึงผลิตภัณฑ์ NeurotrophinCell และ DiabeCell

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ